Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp MU vs Omonia 2h00 ngày 14/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Sáu 14/10/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp MU vs Omonia trên FPT Play hôm nay 14/10. Tường thuật trực tiếp bóng đá Manchester United vs Omonia Nicosia Bảng E UEFA Europa League 2022/23.

Link xem trực tiếp MU vs Omonia hôm nay 14/10/2022

Cuộc đối đầu giữa MU vs Omonia tại Bảng E Europa League mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Europa League hôm nay 14/10/2022

Nhận định tỷ lệ MU vs Omonia

Rơi vào bảng đấu có những đối thủ bị đánh giá dưới cơ nhưng MU thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Họ thua Sociedad ngay trên sân nhà ở lượt trận mở màn và mới đây cũng vô cùng chật vật mới đánh bại được Omonia Nicosia. Hiện Quỷ đỏ vẫn chỉ xếp sau Sociedad và nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vượt mặt đại diện của Tây Ban Nha thì MU cần phải thắng tất cả các trận còn lại.

Khó khăn là điều đã được dự báo từ trước cho Erik Ten Hag, nên vị chiến lược gia này không “dám” cất quân ở mặt trận Europa League. Kể cả khi gặp những đối thủ yếu như Omonia Nicosia, Ten Hag vẫn bố trí nhiều trụ cột. Nguyên nhân bởi nếu phải đón nhận kết quả bi quan thì MU sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích với giới truyền thông. Ngoài ra thì cũng còn lý do quan trọng khác, chính là chuyên môn.

Link xem truc tiep MU vs Omonia (Bang E Europa League 2022/23)
Link xem trực tiếp MU vs Omonia (Bảng E Europa League 2022/23)

Trên thực tế, đội hình của Man Utd theo đánh giá của người viết là không có chiều sâu. Ngay cả những cái tên mà nhiều người cho là chủ chốt cũng chỉ ở trình trung bình, nhưng được báo chí tung hô lên mây. Dù thế thì so với đối thủ tới từ Đảo Síp, rõ ràng MU vẫn trên cơ. Kèo chấp lên tới 2 3/4 cho thấy sự khác biệt lớn về trình độ giữa đôi bên.

Quỷ đỏ cũng đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trên sân của Everton cuối tuần qua, trận cầu mà Antony cùng Ronaldo đã ghi bàn. Omonia Nicosia dù đã tạo ra nhiều khó khăn cho MU ở lượt đi, nhưng lần này họ không còn sự cổ vũ cuồng nhiệt từ tổ ấm của mình. Omonia Nicosia cũng vừa gây thất vọng khi thua tại đấu trường quốc nội, và họ cũng chẳng có hy vọng đi tiếp tại Europa League.

Thông tin lực lượng MU vs Omonia

  • MU: Van de Beek, Bissaka, Maguire, Martial, Dubravka chấn thương; Williams, Jones không được đăng ký.
  • Omonia: Đầy đủ đội hình.

Lịch sử đối đầu giữa MU vs Omonia

- MU giành chiến thắng 3-2 trước Omonia trong trận lượt đi bảng E UEFA Europa League 2022/23 hôm 6/10 vừa qua.

Phong độ của MU 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Omonia

Bảng xếp hạng Europa League 2022/2023 (Bảng E)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X