Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Zirkzee lập công muộn, MU thắng nhọc trận mở màn Premier League 2024/25

Thứ Bảy 17/08/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ được vào sân trong hiệp 2 nhưng Zirkzee đã để lại được dấu ấn của mình trong trận đầu khoác áo "Quỷ đỏ" khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà có 3 điểm.

Kết quả chung cuộc MU vs Fulham (1-0)

Ghi bàn: Zirkzee 87'

GVHtaOFXUAEa1sN
Trái với tuyên bố ban đầu của HLV Erik ten Hag, chỉ duy nhất tân binh Mazraoui được đá chính trong trận mở màn Premier League 2024/25 và đảm nhận vai trò hậu vệ phải trong khi gương mặt cùng đến với anh từ Bayern Munich, De Ligt chỉ ngồi dự bị, có lẽ do Harry Maguire kịp bình phục sức khỏe nên được bố trí đá cặp với Lisandro Martinez. Một tân binh khác, Zirkzee cũng chỉ ngồi ngoài và theo bố trí của BTC trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes được xếp đá cắm nhưng có lẽ vai trò này sẽ được luân phiên cho cả Rashford hay thậm chí Mason Mount.
manchester united 1
Trong những phút đầu, MU là đội kiểm soát được trận đấu nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về các vị khách Fulham với cú cứa lòng rất có ý đồ của Kenny Tete (trái) từ ngoài vạch 16m50 và Onana đã phải bay người hết cỡ mới có thể cứu thua cho MU.
manchester united 2
Sau nửa đầu hiệp 1, "tiền đạo cắm" Bruno Fernandes có ít nhất 2 tình huống ăn bàn mười mươi đến từ sai sót của thủ môn Leno cùng pha kiến tạo đẳng cấp của Casemiro tuy nhiên trong cả 2 lần, ngôi sao người BĐN đều không thắng được thủ thành đối phương.
manchester united 3
Ngoài Bruno Fernandes, Casemiro cũng có vài tình huống dứt điểm trong hiệp 1, chủ yếu là bắn phá ngoài vùng cấm địa nhưng bóng đều bay ra ngoài.
manchester united 4
Bước sang hiệp 2, MU vẫn không tài nào giải được bài toán ghi bàn dù gia tăng áp lực lên khung thành đối thủ. Trong đó Mason Mount đã 1 lần thất bại khi đối mặt với Leno ở cự ly gần. Nhìn chung tiền vệ người Anh tiếp tục gây thất vọng như phần lớn trận đấu mùa trước và phải rời sân sớm.
manchester united 5
Mải mê tấn công, MU tất yếu phải lãnh những đòn phản công nhanh của đối thủ và nếu không có sự tập trung của hàng thủ, đặc biệt là cặp trung vệ Maguire vs Lisandro Martinez thì chưa biết chừng mành lưới của Onana đã phải rung lên.
manchester united 6
Nhưng rồi bàn thắng cũng đã đến với MU khi quãng thời gian thi đấu chỉ còn vài phút và người lập công là tân binh Zirkzee vào sân thay Mason Mount. Trong một đường tấn công được triển khai không quá tốc độ nhưng chuẩn xác và hợp lý, Casemiro mớm bóng cho Garnacho thực hiện đường tạt tầm thấp vàp khu cấm địa và Zirkzee có mặt chạm bóng đủ nhạy cảm để hạ gục Leno. Như vậy, tiền đạo người Hà Lan ghi bàn ngay trận ra mắt MU.
manchester united 7
Lẽ ra tỷ số chung cuộc phải là 2-0 nếu như Garnacho không dứt điểm ra ngoài trước cầu môn hoàn toàn rộng mở sau tình huống rất đồng đội của Rashford dù khả năng ăn bàn nếu vung chân sút của tiền đạo người Anh cao chẳng kém gì chuyền cho Garnacho.

 

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU MU VS FULHAM

Manchester United (4-2-3-1): Andre Onana, Diogo Dalot, Harry Maguire (Evans 81'), Lisandro Martínez, Noussair Mazraoui (De Ligt 81'), Casemiro, Kobbie Mainoo (McTominay 84'), Amad Diallo (Garnacho 60'), Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Mason Mount (Zirkzee 61').

Fulham (4-2-3-1): Bernd Leno, Kenny Tete, Issa Diop, Calvin Bassey, Antonee Robinson, Sasa Lukic (Stansfield 90'), Andreas Pereira (Reed 90'), Adama Traore (Wilson 78'), Emile Smith Rowe (Cairney 64'), Alex Iwobi, Rodrigo Muniz (Jiménez 78').

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X