Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo tỏa sáng, MU đánh bại Betis

Thứ Năm 01/08/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thua Arsenal, MU đã có được thắng lợi tiếp theo trong chuyến du đấu trên đất Mỹ mà công đầu thuộc về Amad Diallo, cầu thủ đá cánh hứa hẹn sẽ có bước đột phá ở đội hình MU mùa tới.

Kết quả chung cuộc MU vs Betis (3-2)

Ghi bàn: Rashford (17'-pen), Diallo (25'), Casemiro (31') - Losada (15'), Llorente (61')

GT21oo1W8AAuWg3
So với trận thua Arsenal cách đây vài ngày, HLV Erik ten Hag thực hiện một số điều chỉnh trong danh sách xuất phát. Tân binh Yoro chấn thương (dự kiến nghỉ 2 tháng) được thay bằng Lindelof - cầu thủ được cho không còn tương lai ở Old Trafford. Hojlund cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần và Rashford được đẩy lên đá cắm, để lại vị trí tiền đạo trái cho Sancho. Eriksen thế chỗ của Mason Mount trong vai trò hộ công.
manchester united 1
Phút thứ 5, Sancho đã đưa được bóng vào lưới Betis sau đường chuyền của Diallo - cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU từ đầu hè 2024 tới giờ. Tuy vậy, bàn thắng bị từ chối bởi lỗi việt vị.
manchester united 2
Tuy nhiên đến phút 15, MU đã phải nhận bàn thua trước. Hàng phòng ngự lẫn thủ thành Heaton đều tỏ ra khá lóng ngóng, để cho Rodri mặc sức hành hạ rồi sau cùng chuyền cho Rosada dễ dàng đá nối tung lưới ở cự ly gần.
manchester united 3
Song cảnh bị dẫn bàn của "Quỷ đỏ" thành Manchester chỉ kéo dài có vài phút ngắn ngủi. Amad Diallo được cho bị hậu vệ đối phương phạm lỗi sau tình huống đột phá từ cánh phải vào khu vực cấm địa và MU được hưởng 11m, từ đây Rashford thừa lạnh lùng để san bằng tỷ số.
manchester united 5
Phút 24, MU ghi bàn thứ 2 và người lập công chính là Amad Diallo. Harry Amass (2007) dẫn bóng đầy nỗ lực bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt vào trong khu vực 16m50. Bóng bật đến vị trí của Diallo và cầu thủ sinh năm 2002 khống chế một nhịp trước khi dứt điểm chân trái uy lực, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.
manchester united 6
Chưa dừng lại ở đây phút 31, vẫn là Amad Diallo đá phạt góc. Bóng bay đến phía cột hai và Rashford bình tĩnh đưa vào giữa cho Casemiro (đeo băng thủ quân) đá nối ngay chạm đầu tiên và mành lưới Betis đã phải rung lên lần thứ 3.
manchester united 7
Bước sang hiệp 2, diễn biến trận đấu vẫn khá sôi nổi - đúng như tính chất cần có của một cuộc đấu giao hữu. Hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình.
manchester united 8
Phút 61, Real Betis rút ngắn được tỷ số sau khi Diego Llorente thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới MU từ quả tạt bổng bên cánh phải.
Tour24_MUFC_v_RBFC_AD_213_qYfiZd
Hiệp 2, MU chơi kém hơn hẳn đặc biệt sau khi HLV Erik ten Hag tung một loạt cầu thủ trẻ vào sân. Mason Mount tiếp tục gây thất vọng như những trận giao hữu trước đó. Cứ cái đà này chẳng rõ tiền vệ người Anh còn trụ lại được Old Trafford cho đến hết kỳ chuyển nhượng hè 2024 dù mới gia nhập đội vào mùa trước.
240801_114428_240
Chung cuộc, MU thắng 3-2 qua đó đoạt Cúp giao hữu mang tên Snapdragon cũng chính là nhà tài trợ mới in trên áo đấu của MU.

Đội hình thi đấu của MU:

Tom Heaton, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire (Fish 46'), Victor Lindelof (Evans 46'), Harry Amass (Murray 63'), Casemiro (Oyedele 62'), Scott McTominay (Mount 63'), Jadon Sancho (Wheatley 62'), Christian Eriksen (Collyer 62'), Amad Diallo, Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X