Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp MU vs Copenhagen 2h00 ngày 25/10 trên kênh nào?

Thứ Tư 25/10/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Copenhagen 2h00 ngày 25/10 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bảng A Cúp C1 châu Âu 2023/24 Manchester United vs Copenhagen kênh nào?

Link xem MU vs Copenhagen hôm nay 25/10/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa MU vs Copenhagen tại Bảng A Cúp C1 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá MU vs Copenhagen

Tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Galatasaray, Man Utd đang có 1 khởi đầu trầy trật tại Cúp C1 châu Âu mùa này khi sau 2 trận mà chưa có nổi lấy 1 điểm, qua đó dậm chân ở vị trí cuối cùng bảng A. Trở lại với lượt trận thứ 3 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thỉ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu là FC Copenhagen, Quỷ đỏ đang được kỳ vọng sẽ kiếm được những điểm số đầu tiên.

Niềm tin ấy là có cơ sở bởi rõ ràng nếu xét về thực lực, Man Utd ăn đứt đối thủ bên kia chiến tuyến, trước đó trong quá khứ họ cũng đã từng 3 lần chạm trán cái tên này và đã giành tới 2 chiến thắng. Ở hiện tại, sau giai đoạn thi đấu bất ổn, mọi thứ cũng đang được cải thiện với thầy trò HLV Erik ten Hag khi cả 2 trận gần nhất họ đều giành chiến thắng.

Quan trọng nữa là việc Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi họ khá có duyên trước các đại diện của Đan Mạch. Cụ thể ở 4 lần tiếp đón các đội bóng của xứ sở truyện cổ tích tại đấu trường châu Âu trước đây, Man Utd đã giành tới 3 chiến thắng và chỉ để hòa 1. Đã thế, sự ủng hộ còn đến từ phía chính đối thủ bên kia chiến tuyến.

Ngoài năng lực bị đánh giá yếu hơn, vấn đề của FC Copenhagen lúc này cũng liên quan đến phong độ khi thời gian vừa rồi đang chứng kiến sự bất ổn của họ, cụ thể ở 4 trận gần nhất đã thua tới 2 và chỉ có 1 chiến thắng. Điểm tích cực nhất có lẽ là những kết quả sân khách của đội bóng này khi đã bất bại cả 13 chuyến xa nhà gần đây, trong đó có 4 trận ở Cúp C1 châu Âu, bắt đầu từ vòng loại thứ 2.

Tuy nhiên, không khó để thấy các đối thủ mà thầy trò HLV Jacob Neestrup đã gặp thời gian vừa rồi đa phần đều là những đối thủ không quá mạnh, và so với Man Utd tới đây thì mức độ thử thách cũng có sự chênh lệch lớn, vậy nên sẽ khó để tạo ra bất ngờ. Trên sàn giao dịch châu Á, sự khác biệt cũng được NC dành cho đội chủ nhà khi xếp đại diện Anh quốc chấp tới 1 1/2.

Nếu nhìn vào lịch sử K những lần đụng độ trước đó, mức chấp này đã bị hạ xuống, tuy nhiên không khó để thấy thời điểm mà cả 2 gặp nhau cũng có những khác biệt khi mà trước đó, lực lượng cũng như phong độ của Man Utd là tốt hơn nhiều. Chính vì thế nên mức K như hiện tại được đánh giá là phù hợp và đem đến sự kỳ vọng cho đội chủ nhà.

Link xem truc tiep MU vs Copenhagen (Bang A Cup C1 chau au 2023/24)
Link xem trực tiếp MU vs Copenhagen (Bảng A Cúp C1 châu Âu 2023/24)

Thông tin lực lượng MU vs Copenhagen

  • MU: Casemiro treo giò; Jadon Sancho bị kỷ luật nội bộ; Amad Diallo, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Aaron Wan-Bissaka, Tyrell Malacia và Luke Shaw chấn thương. Sergio Reguilon chưa chắc đá chính.
  • Copenhagen:Meling, William Clem, Noah Sahsah và Nicolai Boilesen chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa MU - Copenhagen

11/08/20MU1-0Copenhagen
02/11/06Copenhagen1-0MU
18/10/06MU3-0Copenhagen

Phong độ của MU gần đây nhất

Thành tích mới đây của Copenhagen

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 25/10

Bảng xếp hạng Cúp C1 Champions League 2023/24 (Bảng A)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X