Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp MU vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 04/09/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 22h30 hôm nay 4/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Arsenal hôm nay 4/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 4/9

Video Casemiro trả lời phỏng vấn tại MU

video

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Arsenal

  • MU:David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Tyrell Malacia (12), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Anthony Elanga (36), Marcus Rashford (10)

  • Arsenal: Aaron Ramsdale (1), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Kieran Tierney (3), Albert Sambi Lokonga (23), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Emile Smith-Rowe (10), Gabriel Martinelli (11), Gabriel Jesus (9)

Link xem truc tiep MU vs Arsenal bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp MU vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Arsenal

  • MU: Martial, Pellistri chấn thương. Lindelof, Shaw, Wan-Bissaka không chắc chắn ra sân.
  • Arsenal: Partey, Zinchenko, Nelson chấn thương, Ramsdale, Odegaard không chắc chắn ra sân.

Arsenal có một chuyến du đấu Hè 2022 cực kỳ thành công, họ liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục. Những tân binh của Pháo thủ đều hòa nhập tốt, đặc biệt là Gabriel Jesus.

Những kết quả tốt trong những trận giao hữu mang lại sự tự tin cho thầy trò Mikel Arteta, giúp họ khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau 5 vòng đấu, Arsenal là đội duy nhất giành trọn vẹn 15 điểm và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Crystal Palace, Leicester, Bournemouth, Fulham và Aston Villa là nạn nhân của Arsenal trong những vòng đấu đã qua. Pháo thủ ghi tổng cộng 13 bàn và chỉ để lọt lưới có 4 bàn.

Gabriel Jesus tiếp tục chơi nổi bật với 3 bàn và 3 kiến tạo sau 5 trận, một tân binh khác là Oleksandr Zinchenko cũng chơi tốt khi được sử dụng. Ngoài ra còn phải kể đến phong độ cao của William Saliba, cầu thủ được gọi trở lại từ Marseille theo dạng cho mượn.

Arsenal bây giờ chơi hiệu quả trong tấn công và chặt chẽ trong phòng thủ. Còn quá sớm để nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của họ, nhưng rõ ràng việc Liverpool, Chelsea hay MU đều có những vấn đề khiến cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London là hoàn toàn có thể.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của MU. Đối thủ của họ đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford ở 2 vòng đầu tiên, nhưng Quỷ đỏ đã trở lại mạnh mẽ ngay sau đó bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool, Southampton và Leicester.

Với 9 điểm trong 3 trận gần nhất, MU đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. 2 vòng gần nhất, đội chủ sân Old Trafford đều thắng với tỷ số 1-0.

Rất nhiều những điểm tích cực xuất hiện trong lối chơi của Manchester United. Đầu tiên phải kể đến việc HLV Erik ten Hag dũng cảm loại bỏ đội trưởng Harry Maguire và Cristiano Ronaldo, những người không có phong độ tốt.

Lisandro Martinez, người thay thế Maguire đang chơi cực tốt bên cạnh Raphael Varane ở hàng thủ, một tân binh khác là Tyrell Malacia cũng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái.

Anh vừa tốc độ, vừa giỏi đeo bám. Còn Dalot đang ngày càng tiến bộ ở cả công lẫn thủ. Trên hàng công, bộ ba Marcus Rashford, Anthony Elanga và Jadon Sancho kết hợp ăn ý.

MU trận này vẫn sẽ vắng Anthony Martial. Ngoài ra, khả năng ra sân của Victor Lindelof, Luke Shaw và Wan-Bissaka cũng vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những sự vắng mặt kể trên không phải vấn đề lớn với đội bóng của Erik ten Hag, bởi những cầu thủ này gần như không đóng góp gì nhiều vào thành tích của CLB trong 5 vòng đấu đầu tiên.

Sức mạnh của MU còn được bổ sung với sự xuất hiện của Casemiro và đặc biệt là Antony ở trận này. Nói một cách khác, MU sẽ có đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Arsenal.

Ngược lại, Arsenal đứng trước khả năng vắng nhiều trụ cột. HLV Mikel Arteta xác nhận Thomas Partey và Mohamed Eleny chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Oleksandr Zinchenko gặp vấn đề ở đầu gối trái, anh chưa tập luyện trở lại và sẽ không ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford.

Ngoài ra thủ môn Aaron Ramsdale và nhạc trưởng Martin Odegaard đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Không có những cái tên kể trên, sức mạnh của Pháo thủ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Theo thống kê, lịch sử cũng không ủng hộ Arsenal. Bởi trong 16 lần gần nhất tới làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League và Champions League, họ chỉ thắng 1 nhưng đã thua 10 trận.

Nhận định MU vs Arsenal tỏ ra khá cân bằng, và có lẽ kết quả trận đấu chỉ được định đoạt bởi những tình huống tỏa sáng của các cá nhân bên phía hai đội.

  • Arsenal đã thắng 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • MU đã bất bại ở 17/19 trận sân nhà gặp Arsenal trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận sân nhà gần nhất của MU tại Ngoại hạng Anh.
  • MU đã thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Kết quả MU vs Arsenal những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X