Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Marseille vs Tottenham 3h00 ngày 2/11 (Cúp C1 2022/23)

Thứ Tư 02/11/2022 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Marseille vs Tottenham trên FPT Play hôm nay 2/11. Tường thuật trực tiếp bóng đá Olympique Marseille vs Tottenham Hotspur Bảng D Cúp C1 châu Âu 2022/23.

Link xem trực tiếp Marseille vs Tottenham hôm nay 2/11/2022

Cuộc đối đầu giữa Marseille vs Tottenham tại Bảng D Cúp C1 mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 2/11/2022

Nhận định tỷ lệ Marseille vs Tottenham

Mặc dù đã trải qua tới 5 lượt trận, thế nhưng cục diện tại Bảng D Cúp C1 Châu  u mùa này vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng khi cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho cả 4 đội bóng. Cụ thể dẫn đầu tại bảng đấu lúc này đang là Tottenham với 8 điểm, trong khi 2 cái tên phía sau lần lượt là Sporting Lisbon và Eintracht Frankfurt với cùng 7 điểm, còn Marseille đứng cuối với 6 điểm.

Với tình hình như hiện tại, Spurs rõ ràng đang nắm lợi thế lớn nhất cho tấm vé đi tiếp, thế nhưng ở lượt cuối tới đây, họ vẫn phải thi đấu hết sức tập trung nếu không muốn bị bỏ lại. Nhiệm vụ cụ thể dành cho thầy trò HLV Antonio Conte sẽ là tối thiểu 1 kết quả hòa hay tốt hơn là 1 chiến thắng trước Marseille để có thể đảm bảo cả việc đi tiếp với ngôi đầu.

Về lý thuyết, nếu nhìn vào năng lực, đại diện nước Anh hoàn toàn có thể giành kết quả tương tự như chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Mặc dù vậy thì những diễn biến ở hiện tại đang khiến điều đó bị nghi ngờ, nguyên nhân là bởi quãng thời gian vừa rồi, Spurs đã có phong độ không thực sự thuyết phục khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Link xem truc tiep Marseille vs Tottenham (Bang D Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Marseille vs Tottenham (Bảng D Cúp C1 2022/23)

Trong đó có kết quả hòa ngay trên sân nhà trước Sporting Lisbon ở lượt trận áp chót vừa rồi, khiến họ không thể sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chưa kể tới đây, họ còn phải hành quân đến đất Pháp, nơi đã chứng kiến họ chưa từng thắng ở 6 lần viếng thăm trước đó, thậm chí còn để hòa 2. Chính vì vậy mà những nghi ngại cho đại diện nước Anh là có.

Mặc dù vậy, nhìn sang phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Marseille còn tệ hơn khi mà quãng thời gian vừa rồi đã chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng này. Cụ thể ở 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Igor Tudor đã để thua tới 3 và chỉ hòa 1, trong đó có thất bại 1-2 trên sân của Eintracht Frankfurt, điều khiến cho họ gặp bất lợi lớn nhất trong cuộc chiến giành vé đi tiếp ở Bảng D này.

Đã thế ở cuộc đụng độ sắp tới, tuy được chơi trên sân nhà nhưng với kết quả nghèo nàn khi chỉ có 1 chiến thắng ở 5 trận gần nhất, trong đó có tới 3 thất bại, vì thế mà hy vọng vào yếu tố sân bãi dành cho đại diện nước Pháp là cũng không nhiều, nhất là khi biết rằng, ở 7 lần gần nhất tiếp đón các đại diện của Anh, họ đã thua tới 5 và chỉ có 1 chiến thắng.

Với đặc điểm như vậy, sự ủng hộ là vẫn có cho Tottenham, trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái chấp 1/4 cho họ ở trận đấu tới cũng thể hiện quan điểm tương tự bởi trước đó ở lượt đi trên sân nhà, họ cũng chỉ chấp 1 hòa, ở hiện tại, trong điều kiện sân khách cùng chuyên môn không quá tốt nên mức kèo như vậy là phù hợp, vì thế mà vẫn có hy vọng dành cho vị khách đến từ xứ sương mù.

Thông tin lực lượng Marseille vs Tottenham

  • Marseille: Chấn thương của Eric Bailly là mối bận tâm lớn nhất.
  • Tottenham: Richarlison vắng mặt vì chấn thương; trong khi Cristian Romero và Dejan Kulusevski vẫn chưa chắc ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa Marseille vs Tottenham

- Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước Marseille ở trận lượt đi.

Phong độ của Marseille 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Tottenham

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 (Bảng D)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X