Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Man City vs Watford 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

3h trước

Với HLV trẻ và ít kinh nghiệm như Tom Cleverley, vượt qua Man City tại vòng 3 League Cup là nhiệm vụ bất khả thi với Watford. Chưa kể, lịch sử cho thấy The Hornets được coi là miếng mồi ngon của The Citizens.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Rạng sáng mai, Man City sẽ tiếp Watford tại vòng 3 League Cup. Dưới thời Pep Guardiola, đây là 1 trong những đấu trường yêu thích và thành công nhất của The Citizens với 4 lần lên ngôi vô địch. Sau 3 mùa liên tiếp thất bại, đội chủ sân Etihad hẳn quyết tâm giành cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Man City vừa trải qua trận đại chiến cực kì căng thẳng với Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Guardiola suýt trắng tay. Bàn thắng ở phút bù giờ của John Stones đã giữ lại 1 điểm cho nhà ĐKVĐ. Kết quả hòa 2-2 không phản ánh sự áp đảo toàn diện của The Citizens.

Man City vs Watford
Man City vs Watford

Nhưng Man City đã phải trả giá cực đắt cho trận hòa này với chấn thương nặng của tiền vệ Rodri. Sau pha va chạm với Thomas Partey, nhà vô địch EURO 2024 bị đứt dây chằng chéo đầu gối phải. Anh cần phẫu thuật gấp và ngồi ngoài đến hết mùa giải. Đây là tổn thất vô cùng lớn của The Citizens trên hành trình chinh phục các danh hiệu mùa này.

Ngoài Rodri, Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của Kevin de Bruyne, Nathan Ake và Oscar Bobb ở màn tiếp đón Watford. Nhưng với lực lượng dày đang có trong tay, Guardiola hoàn toàn dễ dàng xử lí đội bóng hạng dưới. Ngay cả khi Man City sử dụng nguyên đội hình ‘B’, họ vẫn được đánh giá vượt trội so với đối thủ.

 

Cùng chuyên mục

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

top-arrow
X