Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea 3h00 ngày 10/11 (League Cup 2022/23)

Thứ Năm 10/11/2022 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 3h00 ngày 10/11/2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 3 League Cup 2022/23 Manchester City vs Chelsea kênh nào?

Link xem Man City vs Chelsea hôm nay 10/11/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu tại vòng 3 League Cup 2022/2023 giữa Man City vs Chelsea được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 10/11. Trang tin Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới quý độc giả một số đường link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến League Cup 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Man City vs Chelsea

Mặc dù mới chỉ là vòng 3, thế nhưng Cúp Liên đoàn Anh mùa này đã được chứng kiến cuộc đọ sức rất đáng chú ý giữa 2 đội bóng tên tuổi là Man City vs Chelsea. Nhìn vào những gì mà cả 2 đã thể hiện từ đầu mùa, không khó để nhận ra đâu là cái tên được đánh giá cao hơn ở cuộc đụng độ lần này, đó chính là đội bóng áo xanh thành Manchester.

Điều đó được thể hiện qua những kết quả ấn tượng mà thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành được trên tất cả các mặt trận. Cụ thể như ở giải Ngoại hạng Anh, tính đến hiện tại họ đang có được vị trí thứ 2 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với đội dẫn đầu, trong khi ở đấu trường C1, họ cũng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng G.

Đã thế ở cuộc đọ sức tới, thầy trò HLV Pep Guardiola còn được chơi trên sân nhà, đó sẽ là điểm tựa rất lớn cho mục tiêu chiến thắng của họ. Bằng chứng là từ cuối tháng 4 đến nay, họ vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng với 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. riêng trước Chelsea cũng đã thắng tới 4 ở 5 lần tiếp đón gần nhất, vậy nên hy vọng vào yếu tố sân bãi là hoàn toàn có cơ sớ với đội chủ sân Etihad.

Link xem truc tiep Man City vs Chelsea (Vong 3 League Cup 2022/23)
Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea (Vòng 3 League Cup 2022/23)

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, Chelsea không được kỳ vọng quá nhiều ở cuộc đụng độ này, nguyên nhân là bởi phong độ bất ổn mà họ đã thể hiện từ đầu mùa, đặc biệt mọi chuyện còn đáng lo hơn trong giai đoạn vừa rồi, nhất là ở sân chơi quốc nội với 4 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh, thậm chí ở cả 2 trận gần nhất còn để thua.

Chưa kể, việc phải hành quân đến Etihad cũng khiến thầy trò HLV Graham Potter bị thêm những nghi ngờ bởi ngoài thành tích nghèo nàn như đã đề cập ở những mùa vừa rồi, bản thân phong độ bất ổn mà họ đã thể hiện trên sân khách giai đoạn gần đây cũng làm tăng mối nghi ngại ấy. Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang được hướng nhiều hơn cho đội chủ sân Etihad khi nhà cái xếp họ chấp tới 1 hòa.

So với những lần tiếp đón Chelsea gần đây, mức chấp lần này cao hơn thấy rõ, đồng thời cũng phản ánh được sự chênh lệch không nhỏ về chuyên môn giữa 2 đội. Chính vì đặc điểm như vậy nên Man City xứng đáng được xem là cái tên đáng trông đợi cho trận đấu.

Thông tin lực lượng Man City vs Chelsea

  • Man City: Kalvin Phillips và Kyle Walker chưa bình phục chấn thương; Joao Cancelo không thể thi đấu do thẻ phạt.
  • Chelsea: Westley Fofana, N’Golo Kante, Kepa Arrizabalaga, Reece James, Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka chưa thể thi đấu trở lại.

Lịch sử đối đầu giữa Man City vs Chelsea

Phong độ của Man City 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea

Lịch thi đấu League Cup 2022/23 hôm nay

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X