Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 22h30 ngày 22/9 (Ngoại hạng Anh 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 trận thua Man City liên tiếp ở Premier League, Mikel Arteta đã dần thay đổi đấu pháp và cách tiếp cận trận đấu. Và hiện tại, Arsenal không còn là “con mồi” yêu thích của Pep Guardiola.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Cuộc cải tổ của Mikel Arteta đã giúp Arsenal nâng tầm vị thế ở Premier League. Sau rất nhiều năm, Pháo thủ mới được đánh giá cao đến vậy trong cuộc đua vô địch bóng đá Anh. Chỉ tiếc rằng sự bùng nổ ấy diễn ra không đúng thời điểm bởi đây là giai đoạn thống trị của Man City.

Điều đó thể hiện rõ ở 2 mùa giải gần nhất! Arsenal đã thể hiện màn trình diễn rất xuất sắc nhưng cuối cùng vẫn về nhì trong cuộc đua với Man City. Thầy trò Guardiola đã trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Nhìn xa hơn, họ đã thống trị với 6 lần đăng quang ở 7 mùa giải gần nhất.

Man City vs Arsenal
Man City vs Arsenal

Không quá lời khi nói rằng Man City là ngọn núi cao đầy thử thách với Arsenal. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng Arsenal đang đi đúng hướng. Cơn khát của Pháo thủ đã lên tới đỉnh điểm bởi họ đã trải qua 2 thập kỉ chưa thể chạm tay vào chiếc cúp bạc nước Anh. Kinh nghiệm và bản lĩnh ở thời điểm quyết định chính là điểm yếu của thầy trò Arteta, đặc biệt khi so sánh với Man City.

Mùa này, Man City vẫn cho thấy họ là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua vô địch Premier League. Điều đó thể hiện rõ ở 4 vòng mở màn khi thầy trò Guardiola là CLB duy nhất toàn thắng. Họ cũng là CLB sở hữu hàng công mạnh nhất với 11 bàn thắng. Trong đó, riêng tiền đạo Erling Haaland đã bùng nổ với 9 bàn thắng.

Nhìn lại quá khứ, Man City ở đẳng cấp khác so với Arsenal. Chẳng bởi thế mà trong 14 màn đụng độ Pháo thủ gần nhất ở Premier League, The Citizens đã 12 lần ca khúc khải hoàn. Họ cũng bất bại trong cả 9 màn tiếp đón Arsenal gần nhất (thắng 7, hòa 2). Nói như thế để thấy rằng chuyến viếng thăm Etihad đêm nay là thử thách rất lớn với thầy trò Mikel Arteta.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X