Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe câm lặng, Real Madrid khởi đầu La Liga thất vọng

Thứ Hai 19/08/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có bàn mở tỷ số từ sớm nhưng rốt cục đội bóng Hoàng gia TBN vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân đến xứ đảo gặp chủ nhà Mallorca thuộc vòng 1 La Liga 2024/25.

Kết quả chung cuộc Mallorca vs Real Madrid (1-1)

Ghi bàn: Muriqi 53' - Rodrygo 13'

Thẻ đỏ: Mendy (Real Madrid, 90'+7)

GVSc9n9WAAAtGGz
Ở trận ra quân La Liga 2024/25, HLV Carlo Ancelotti không thay đổi bất cứ vị trí nào trong danh sách xuất phát của Real Madrid so với chiến thắng 2-0 trước Atalanta để đoạt Siêu cúp châu Âu 2024 cách đây vài ngày.
real 1
Khá bất ngờ khi chủ nhà Mallorca mới là đội nhập cuộc tốt hơn và gây ra được ít nhất 2 tình huống sóng gió lên cầu môn Courtois trong khoảng 10 phút đầu. Thủ thành người Bỉ cũng đã phải một lần ra tay để giải nguy cho cầu môn.
real 2
Tuy nhiên cũng chỉ đến phút 13 thì "nhà vua TBN" đã tìm được bàn mở tỷ số. Nhận bóng từ Vinicius trong khu cấm địa, Rodrygo xử lý quá bình tĩnh rồi thực hiện màn cứa lòng trong chân phải quá đẳng cấp làm tung lưới Mallorca. Đây là lần thứ 50 Rodrygo góp dấu giày vào một bàn thắng của Real qua 143 trận ra sân tại La Liga, gồm 27 bàn và 23 kiến tạo.
real 3
Một khi cuộc chơi đã được "hanh thông" thì mọi thứ trở nên đơn giản với CLB Hoàng gia TBN. Họ cũng chẳng cần phải đẩy cao tốc độ thi đấu mà vẫn kiểm soát được cuộc chơi nhưng không thể có được bàn thứ 2 trong hiệp 1. Hết Rudiger sút xa táo bạo đi chệch cột dọc thì tới lượt Mbappe băng cắt nhanh dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần sau đường căng ngang từ cánh trái của Vinicius.
real 4
Và rồi ngay đầu hiệp 2, Mallorca đã san bằng được tỷ số. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Muriqi chọn chuẩn điểm rơi bên phía cột hai để thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Courtois.
real 5
Bị gỡ hòa, Real Madrid đương nhiên phải dồn lực cho mặt trận tấn công. Với vai trò đá cắm, Mbappe chắc chắn là tâm điểm nhưng không như trận đấu với Atalanta, cái duyên ghi bàn không đến với siêu sao người Pháp trong trận cầu ra mắt La Liga.
real 6
Trong khi đó, chủ nhà Mallorca ngày càng tập trung gần như toàn bộ đội hình vào công tác bảo vệ thành quả, càng khiến "nhà vua" lâm vào tình cảnh bế tắc.
real 8
Ngày ra quân thất vọng của Real Madrid ở La Liga 2024/25 được khép lại bằng tấm thẻ đỏ dành cho Ferland Mendy (số 23) sau tình huống đánh nguội với Muriqi.
real 7
Chung cuộc, Real Madrid chỉ có được kết quả hòa 1-1 và Mbappe đã không thể lập công trong trận đầu tiên thi đấu ở La Liga. Lần đầu Real không thắng trận mở màn La Liga qua sáu mùa giải dưới thời Carlo Ancelotti, đồng thời là lần thứ sáu trong thế kỷ 21 họ mở màn mùa giải bằng trận hòa.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU MALLORCA VS REAL MADRID

Mallorca (4-3-3): Dominik Greif, Pablo Maffeo, Martin Valjent, Antonio Raíllo, Johan Mojica, Sergi Darder (Morlanes 72'), Omar Mascarell, Samu Costa, Takuma Asano (Larin 72'), Vedat Muriqi, Dani Rodríguez (Antonio Sánchez 67').

Real Madrid (4-3-3): Thibaut Courtois, Dani Carvajal (Vázquez 88'), Eder Militao, Antonio Rudiger, Ferland Mendy, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni (Modric 63'), Jude Bellingham (Arda Guler 88'), Rodrygo, Kylian Mbappe, Vinicius Junior (Brahim Díaz 88').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X