Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp M'gladbach vs Bayern 23h30 ngày 2/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá M'gladbach vs Bayern 23h30 ngày 2/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 3 Bundesliga 2023/24 Borussia M'gladbach vs Bayern Munich kênh nào?

Link xem M'gladbach vs Bayern hôm nay 2/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa M'gladbach vs Bayern tại vòng 3 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá M'gladbach vs Bayern

Bayern đang có khởi đầu rất tốt ở Bundesliga năm nay. Sau khi để thua Leipzig thê thảm tại Siêu cúp Đức, Bayern đã giành 2 chiến thắng đậm đà tại Bundesliga. Thầy trò Thomas Tuchel hạ gục Werder Bremen 4-0 trong ngày ra quân trước khi vượt qua Augsburg với tỉ số 3-1 tại sân Allianz Arena.

Tiền đạo Harry Kane đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị sau khi chuyển đến từ Tottenham. Chân sút 30 tuổi thay thế hoàn hảo vị trí tiền đạo cắm mà Robert Lewandowski để lại. Với sự có mặt của Kane, Bayern có thể đảm bảo giành chức vô địch Bundesliga mùa này một cách thoải mái thay vì phải nín thở chờ tới những phút cuối cùng như mùa trước.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Bayern đã theo đuổi 3 mục tiêu là Joao Palhinha, Trevoh Chalobah và Bella-Kotchap nhưng đều không thành công. Ngược lại, “Hùm xám” lại để mất Ryan Gravenberch. Tuy thế, lực lượng của Bayern vẫn đủ để họ hướng tới danh hiệu Bundesliga thứ 12 liên tiếp.

Bayern cũng không có ca chấn thương nào ảnh hưởng tới sức mạnh của đội ngoại trừ Jamal Musiala. HLV Tuchel không có lý do gì để thay đổi công thức chiến thắng hiện tại, nên Thomas Muller, Konrad Laimer và Matthijs de Ligt nhiều khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị.

Monchengladbach vẫn chưa có chiến thắng nào ở Bundesliga năm nay. HLV trưởng Daniel Farke đã chia tay đội bóng vào mùa hè. Gladbach hiện tại đang hướng tới kỷ nguyên mới dưới thời Gerardo Seoane.

Chiến lược gia 44 tuổi đến Đức sau khi giành được 3 chức vô địch liên tiếp với Young Boys ở Thụy Sĩ. Ông giúp Bayer Leverkusen đạt vị trí tốt nhất trong 6 năm khi về đích thứ 3 ở mùa giải ra mắt. Dù vậy, Seoane đã bị Leverkusen sa thải vào tháng 10 năm ngoái.

Seoane ra mắt Gladbach với trận hòa 4-4 gây sốc trước Augsburg. Ở vòng đấu tiếp theo, HLV Seoane thất bại 0-3 trước đội bóng cũ Bayer Leverkusen. Gia cố hàng thủ rõ ràng là ưu tiên hàng đầu với Gladbach vào lúc này.

Nhưng thành tích phòng thủ này có thể sẽ tiếp tục gặp rắc rối khi Gladbach phải đối đầu với Bayern Munich. Tuy nhiên, Gladbach có thể hướng tới mục tiêu giành điểm trước Bayern. Không một đội bóng nào giành điểm của Bayern nhiều hơn Gladbach kể từ mùa giải 2011/12 (35 điểm). Die Fohlen cũng bất bại trong 5 lần gần nhất đối đầu với Bayern.

Lực lượng của Gladbach lúc này không đạt trạng thái tốt với nhiều cầu thủ vắng mặt. Điều đó cũng khiến HLV Seoane khó thích nghi hơn với tập thể mới.

Gladbach đã cán đích ngoài top 10 ở 2 mùa giải gần nhất. Đó là dấu hiệu rõ ràng về sự đi xuống của đội bóng này. Cơ hội để họ làm nên bất ngờ trước Bayern vốn đã khó, lực lượng thiếu thốn lại càng khiến Gladbach gặp nhiều khó khăn hơn. Được xem là đối thủ kị rơ với Bayern nhưng chỉ có phép màu mới giúp Gladbach giành được điểm số ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep M'gladbach vs Bayern (Vong 3 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp M'gladbach vs Bayern (Vòng 3 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng M'gladbach vs Bayern

  • M'gladbach: Manu Koné, Christoph Kramer, Jonas Omlin chấn thương. Stefan Lainer ung thư hạch. Luca Netz, Thomas Cvancara chưa chắc chắn.
  • Bayern: Manuel Neuer, Jamal Musiala chấn thương. Benjamin Pavard không đủ sức khỏe. Raphaël Guerreiro chưa chắc chắn.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa M'gladbach - Bayern

Phong độ của M'gladbach gần đây nhất

Thành tích mới đây của Bayern

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 2/9/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X