Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 22h30 ngày 20/10 (Ngoại hạng Anh 2024/25)

5h trước

Với màn trình diễn ngày càng khởi sắc dưới thời HLV Maresca, Chelsea được coi là thuốc thử đáng gờm với Liverpool. HLV Arne Slot có lí do để lo ngại trước trận đấu tâm điểm vòng 8 Premier League.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Liverpool gần như không gặp vấn đề nào cả về tinh thần và lối chơi sau khi chia tay Jurgen Klopp. Đơn giản bởi họ đang khởi đầu quá ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot. Qua 10 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, đội bóng thành phố cảng đã giành 9 chiến thắng (thắng 9, thua 1).

Tính riêng ở Premier League, với 6 chiến thắng qua 7 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu BXH. Không phải Man City hay Arsenal, Liverpool mới là CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất (2 bàn thua). Nhiều chuyên gia đã “việt vị” khi sớm loại Liverpool khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau khi Klopp xách vali rời Anfield.

Liverpool vs Chelsea
Liverpool vs Chelsea

Tuy vậy, HLV Arne Slot khá khiêm tốn khi nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải này. Thực tế, ở giai đoạn khởi đầu, The Reds chưa đối mặt quá nhiều thử thách. Họ mới chỉ gặp 1 đối thủ trong nhóm “Big 6” là Man Utd.

Nhưng kể từ vòng 8, con tàu của Arne Slot sẽ bắt đầu đối mặt nhiều con sóng dữ. Đầu tiên là màn tiếp đón Chelsea tối nay. Tiếp đến, họ sẽ lần lượt đụng độ Arsenal, Brighton, Aston Villa, Southampton và Man City. Chưa kể, trong giai đoạn này, thầy trò Arne Slot còn chạm trán RB Leipzig, Leverkusen và Real Madrid ở Champions League.

Vàng cần thử lửa! Đây là giai đoạn đầy thử thách với Liverpool. NHM bóng đá Anh sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về đội hình vốn không được đánh giá cao về chiều sâu của HLV Arne Slot.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X