Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục "thắng trắng", HLV Slot mở đầu như mơ

Thứ Hai 26/08/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ đội khách Brentford 2-0 ở vòng hai, Liverpool tiếp tục thành tích toàn thắng và không để thủng lưới ở Ngoại hạng Anh 2024-2025.

Kết quả chung cuộc Liverpool vs Brentford (2-0)

Ghi bàn: Diaz (13'), Salah (70')

GV1U1x8XsAAbdO3
So với trận mở màn thắng tân binh Ipswich Town, HLV Arne Slot chỉ thay đúng một vị trí trong danh sách xuất phát của Liverpool khi trung vệ Konate thế chỗ của Quansah.
liverpool 1
Như mọi khi, điểm tựa Anfield giúp Liverpool vào trận đầy hứng khởi và dễ dàng áp đặt được thế trận lên đối thủ. Những cơ hội đầu tiên cũng đã xuất hiện.
liverpool 2
Và rồi cũng chỉ đến phút 13, Liverpool có được bàn thắng từ một tình huống "chuyển đổi trạng thái cực nhanh" vốn là sở trường từ thời Jurgen Klopp và Arne Slot đã kế thừa hoàn hảo. Sau khi chống đỡ được một quả phạt góc của đối thủ, Liverpool phản công tốc độ. Diogo Jota mở máy chạy một mạch sang phần sân đối phương rồi chọc khe cho Luis Diaz thoát xuống lanh lẹ xâm nhập vùng cấm địa trước khi tung đòn hạ gục Flekken.
liverpool 3
Bàn mở tỷ số càng giúp Liverpool chiếm lĩnh được cuộc chơi và luôn trong tư thế sẵn sàng ghi thêm bàn thắng. Phút 21, Mohamed Salah có cú đá thiếu nhạy cảm trong khu cấm địa nên bóng bay ra ngoài.
liverpool 4
Cuối hiệp 1, Brentford nỗ lực vùng lên mạnh mẽ hòng tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ Liverpool đã chơi tập trung để bảo vệ tối đa cho cầu môn Alisson và đội khách chỉ có được vài ba cơ hội không đáng kể.
liverpool 5
Thế trận trong hiệp 2 sôi nổi hơn hẳn khi mà Brentford ngày càng mạo hiểm dồn đội hình lên cao để tổ chức tấn công hòng gỡ hòa và nhờ vậy, Liverpool càng dễ đá. Cộng thêm chất lượng nhân sự vượt trội nên The Kop mới là đội có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Trong đó bóng đã 1 lần trúng khung gỗ của Brentford.
liverpool 6
Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 70, Luis Diaz chọc khe chuẩn xác cho Salah khống chế, dẫn bóng vào vùng cấm địa trước khi thực hiện cú tỉa chân trái đẳng cấp, găm bóng về góc xa để nâng tỷ số lên 2-0. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Ai Cập ghi bàn trong cả hai vòng mở màn mùa bóng mới.
liverpool 7
Bàn thua thứ 2 gần như đánh sập tinh thần thi đấu của Brentford nên khoảng thời gian còn lại, chỉ mỗi Liverpool là thực sự "chơi bóng" và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì tỷ số chung cuộc không thể là 2-0.
liverpool 8
Khi Slot được bổ nhiệm thay Jurgen Klopp, đã có nhiều người hâm mộ hoài nghi về năng lực của HLV 46 tuổi. Nhưng sau hai trận đầu tiên, ông đã ít nhiều tạo được lòng tin nơi người hâm mộ. Và sự ủng hộ dành cho HLV người Hà Lan sẽ còn tăng thêm nếu Liverpool tiếp tục thắng ở vòng ba gặp Man Utd trên sân Old Trafford ngày 1/9.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU LIVERPOOL VS BRENTFORD

Liverpool (4-2-3-1): Alisson, Trent Alexander-Arnold (Bradley 72'), Ibrahima Konate, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Ryan Gravenberch (Endo 90'), Alexis Mac Allister, Mohamed Salah (Elliott 83'), Dominik Szoboszlai, Luis Diaz (Gakpo 72'), Diogo Jota (Nunez 72').

Brentford (4-3-3): Mark Flekken, Mads Roerslev, Nathan Collins, Ethan Pinnock, Kristoffer Ajer, Vitaly Janelt (Onyeka 73')

, Christian Norgaard, Mathias Jensen (Carvalho 66'), Bryan Mbeumo, Yoane Wissa (Schade 73'), Keane Lewis-Potter (Damsgaard 66').

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X