Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

3h trước

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

HLV Arne Slot đã khởi đầu chiến dịch chinh phục Champions League ở Liverpool khá suôn sẻ với chiến thắng 3-1 trên sân của AC Milan. Tấm vé dự vòng 1/8 là mục tiêu không quá khó với The Reds bởi họ được lá thăm ưu ái. Trong phần còn lại của vòng xếp hạng, đội bóng thành phố cảng chỉ đối mặt 1 thử thách lớn là Real Madrid. Còn lại, họ chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ là Bologna, RB Leipzig, Leverkusen, Girona, Lille và PSV Eindhoven.

Tiếp đón Bologna ở lượt trận thứ 2 rạng sáng mai, Liverpool không chỉ vượt trội về đẳng cấp, kinh nghiệm và tương quan lực lượng mà họ còn đang ở trạng thái rất hưng phấn về tinh thần. Sở dĩ nói vậy bởi cuối tuần qua, sau trận thắng Wolves, thầy trò Arne Slot đã vượt qua Man City, vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.

TrucTiep_Liverpool_Bologna
 

Cách đây hơn 2 tuần, Liverpool vẫn bị đặt dấu hỏi vì trận thua Nottingham Forest. Nhưng The Reds đã chứng minh đó chỉ là tai nạn. Chẳng bởi thế mà sau cú ngã này, thầy trò Arne Slot đã đứng lên mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp. Thậm chí, ở 4 trận đấu này, hàng công của Liverpool đã bùng nổ với 13 bàn thắng.

Vẫn còn quá sớm để nói về kết quả của mùa giải này nhưng 7 chiến thắng sau 8 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này đã là màn khởi đầu ngoài mong đợi của HLV Arne Slot. Ông vẫn đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục trái tim của CĐV Liverpool.

Thậm chí, ở Anfield, CĐV Liverpool không còn nói nhiều về Jurgen Klopp như trước. Đơn giản bởi 1 ngọn lửa mới đã được thắp lên tại Anfield. Thực tế, Liverpool không thay đổi quá lớn về nhân sự và lối chơi nhưng sự tiết chế nhất định về cảm xúc dưới thời Slot đã mang tới sự hiệu quả hơn, ít nhất là ở thời điểm này.

Kết quả - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

Cùng chuyên mục

top-arrow
X