Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu Pháp vs BĐN 02h00 ngày 11/7

Chủ Nhật 10/07/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BĐN Bồ Đào Nha vs Pháp: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Pháp vs BĐN Bồ Đào Nha diễn ra lúc 02h00 ngày 11/7.

Cuối cùng Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng sau 2 hiệp chính. Trận bán kết đã thể hiện sự già giơ của Bồ Đào Nha so với Xứ Wales và giá trị ngôi sao của Ronaldo. Bước tiến cuối cùng trước trận chung kết đã nâng tầm đáng kể của Bồ Đào Nha với sự tôn trọng nhất định về nhiều yếu tố liên quan.

Nhưng phải thừa nhận Xứ Wales đã chịu tổn thất quá nhiều về lực lượng khi 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất là Ramsey và Davies đều phải thi hành án treo giò. Một mình Bale có trận đấu đầy nỗ lực nhưng cuối cùng không thể gồng gành cả đội. Bồ Đào Nha đã biết tận dụng cơ hội và tiến bước.

LINK XEM truc tiep tran dau Phap vs BDN 02h00 ngay 117 hinh anh goc
Trực tiếp: Bồ Đào Nha - Pháp

 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Bồ Đào Nha chơi trận chung kết ở một giải đấu lớn bên ngoài lãnh thổ của họ. Trước đây vào năm 2004, Ronaldo cùng các đồng đội đã thất bại đầy cay đắng trước Hy Lạp ngay trên sân nhà. Thế nên, đội khách sẽ ít nhiều chịu sức ép đáng kể khi đứng trước ngưỡng lịch sử.

Trong khi đó, Pháp đã dần chứng tỏ họ là tập thể toàn diện nhất giải khi có thời điểm gặp khó khăn trước các đối thủ yếu hơn nhưng vẫn biết cách vượt qua. Dập tắt hiện tượng Iceland bằng màn đè bẹp đậm đà với tỷ số 5-2. Bản lĩnh của một đội bóng lớn đã được Pháp khẳng định không thể chắc nịch hơn bằng chiến thắng 2-0 trước nhà vô địch thế giới, Đức.

Ngoài sự xuất sắc trên hàng công với nhiều nhân tố có thể tạo ra đột biến. Một chi tiết không thể bỏ qua đó là yếu tố sân nhà đi kèm với lợi ích vô hình từ công tác trọng tài. Điều này đã nhen nhóm là chủ đề gây tranh cãi ở trận bán kết với Đức khi trọng tài người Italia điều khiển đã cho Pháp được hưởng quả penalty trong hiệp 1 cùng những quyết định có phần nặng tay với đội khách. Nên nhớ rằng, Platini đã mang giải đấu đến quê nhà, mở ộng số đội lên thành 24 và đây được coi như Euro của người Pháp.

Thống kê và thông tin trước trận:
- Đây là lần gặp nhau thứ 4 giữa hai đội ở các giải đấu lớn như Euro và World Cup. Pháp đều giành chiến thắng ở 3 lần trước đó và tất cả đều tại bán kết (Euro 1984, Euro 2000 và World Cup 2006).
- Pháp đã thắng cả 10 trận đối đầu gần nhất gặp Bồ Đào Nha, thành tích tốt nhất trước mọi đối thủ, sau khi có 13 trận thắng trước Luxembourg.
- Bồ Đào Nha chỉ ghi được 1 bàn trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội.
- Bồ Đào Nha là đội chơi nhiều trận nhất tại các kỳ Euro với 34 trận mà chưa từng giành chức vô địch.
- Bồ Đào Nha đang bất bại 13 trận dưới thời HLV Fernando Santos với 9 chiến thắng.
- Bồ Đào Nha chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 5 trận gần nhất tại vòng knock-out ở các kỳ Euro, đó là bàn thua trước Ba Lan tại tứ kết năm nay.
- Trong 2 lần được làm sân nhà ở các giải đấu lớn gần đây, Pháp đều giành chức vô địch (Euro 1984 và World Cup 1998).
- Pháp đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải với 13 bàn, ngang bằng với thành tích vô địch tại Euro 2000.
- Ronaldo đang cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro với Platini, cùng 9 bàn.
- Griezmann đang là cầu thủ Pháp ghi nhiều bàn nhất tại các kỳ Euro (6 bàn), kể từ sau thành tích của Platini năm 1984.

Thông tin đội hình dự kiến:
Pháp (4-2-3-1): Lloris – Sagna, Umtiti, Kolscielny, Evra – Matuidi, Pogba – Sissoko, Payet, Greizmann – Giroud.
Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio – Guerreiro, Pepe, Fonte, Soares – Mario, Sanches, Danilo, Silva – Nani, Ronaldo.

Tổng hợp: Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X