Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu Đức vs Pháp 02h00 ngày 8/7

Thứ Tư 18/12/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đức vs Pháp: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Pháp vs Đức diễn ra lúc 02h00 ngày 8/7.

LINK SOPCAST XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU

Theo nhiều cách khác nhau, Pháp và Đức là hai đội bóng lớn hiếm hoi thể hiện được vị thế tại giải năm nay. Nếu như đoàn quân của HLV Deschamps có phần phưu lưu pha chút lãng mạn nhưng khi cần vẫn chứng tỏ được khả năng nhờ sở hữu nhiều hảo thủ biết tạo ra đột biết ở thời điểm cần thiết.

Đức vẫn mang hình bóng lỳ lợm, chậm nhưng chắc chắn của họ như thương hiệu “Cỗ xe tăng” bấy lâu. Vòng bảng Đức không thể hiện đúng sức mạnh như kỳ vọng nhưng từ loạt trận knoc-out, Đức cho thấy bóng đá thời nay đúng như môn khoa học nhưng kèm theo đó là bản lĩnh, điển hình là trận gặp Italia tại tứ kết vừa qua. Trong bối cảnh như vậy, đây xứng đáng là trận chung kết sớm của giải. Bất kể đội nào phải nói lời chia tay đều khiến giới mộ điệu tiếc nuối. Nhưng tất nhiên chiến thắng không bao giờ chia sẻ.

LINK XEM truc tiep tran dau Duc vs Phap 02h00 ngay 87 hinh anh goc
Trực tiếp: Đức - Pháp

 

Đức đang trong thời điểm vào phom với phong độ rất cao, họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề nhân sự không nhỏ ở trận đấu này. Hàng thủ vốn duy trì sự chắc chắn nhất kể từ đầu giải với duy nhất bàn thua đến từ tình huống chịu penalty trong trận gặp Italia bỗng nhiên mất trung vệ Mats Hummels vì án treo giò. Tiếp đến là chấn thương của Mario Gomez, tiền đạo duy nhất của tuyển Đức phải sớm chia tay giải. Đấy là chưa kể Khedira và Bastian Schweinsteiger có rất ít cơ hội ra sân do chấn thương.

Các phương án tấn công sẽ mất đi nhiều lựa chọn khi thiếu Gomez, hàng thủ phải vá víu để lấp đầy khoảng trống mà Hummels để lại. Khedira là sợ dây liên kết nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài. Các chuyên gia của bongdanet.vn vì thế đang có quan điểm bi quan với đội khách.

Trong khi đó, Pháp đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải với 11 lần phá lưới đối phương. Từng nhiều lần rơi vào hoàn cảnh khó khăn trước kháng cự của đối thủ, nhưng đội chủ nhà đã lần lượt vượt qua với những cá nhân xuất sắc đang có phong độ cao như Payet hay Greizmann. Thậm chí Pogba vốn nhạt nhòa ở vòng bảng đã khơi lại sự hứng khởi cần thiết.

Thống kê và thông tin trước trận:
- Pháp chưa từng đánh bại Đức ở một giải lớn từ năm 1958. Lần chạm trán nổi tiếng nhất của họ là ở bán kết World Cup 1982, khi Patrick Battiston bất tỉnh sau pha phạm lỗi thô bạo của thủ môn Toni Schumacher. Hai đội hòa 3-3 và cuối cùng, Đức đánh bại Pháp 5-4 ở loạt luân lưu.
- Nếu Giroud không kịp bình phục chấn thương, HLV Deschamps có thể dùng Andre Pierre Gignac để thay thế.
- Cùng với Klinsmann, Gomez là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Đức tại các kỳ Euro (5 bàn). Trận này, Gomez vắng mặt do chấn thương.
- Giroud ghi bàn trong cả 2 lần được ra sân gặp Đức.
- Pháp là ghi được nhiều bàn thắng nhất giải tính đến thời điểm này, với 11 bàn thắng.
- Đức là đội thủng lưới ít nhất tại Euro 2016 tính đến thời điểm này với 1 bàn duy nhất, (bàn thua từ pha đá phạt đền của Italia).
- Đây là trận bán kết thứ 7 liên tiếp của Đức tại các giải đấu lớn (World Cup 2006, Euro 2008, World Cup 2010, Euro 2012, World Cup 2014 và Euro 2016). Chuỗi thành tích ấn tượng nhất của một đội tuyển thuộc châu Âu.
- Pháp từng chơi 14 trận tại Marseille, trong đó có 7 trận thắng, 3 trận hòa và 4 lần thất bại. Đáng nói, trong trận bán kết Euro 1984 diễn ra trên sân Velodrome, Pháp đã thắng Bồ Đào Nha 3-2 trước khi lên ngôi trên sân nhà.
- Tại vòng bảng, Pháp đã đánh bại Albania 2-0 ở trận đấu trên sân Velodrome.
- Trước đây Đức chỉ có 1 trận chơi tại Marseille gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ giao hữu hòa 1-1 năm 1968.
- Đức đã 7 lần bước vào các loạt đá luân lưu tại những giải đấu lớn, họ giành chiến thắng 6 lần và chỉ có 1 lần thất bại (trước Tiệp Khắc tại chung kết Euro 1976).
- Pháp thắng 3 và thua 3 trong 6 lần bước vào loạt luân lưu tại các giải lớn như Euro và World Cup.

Thông tin đội hình dự kiến:
Pháp (4-3-3): Lloris – Sagna, Rami, Kolscielny, Evra – Kante, Matuidi, Pogba – Payet, Greizmann, Giroud.
Đức (4-2-3-1): Neuer – Hector, Howedes, Boateng, Kimmich – Schweinsteiger, Kroos – Ozil, Muller, Draxler – Gotze.

 

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X