Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu Đức vs Italia 02h00 ngày 3/7

Thứ Bảy 02/07/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đức vs Italia Italy: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Italy Italia vs Đức diễn ra lúc 02h00 ngày 3/7.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Italia không được đánh giá cao trước thềm Euro 2016. Tuy nhiên, trên đất Pháp, đoàn quân áo thiên thanh chỉ mất 2 trận để có được ngôi đầu cùng tấm vé đi tiếp ở “bảng tử thần” với sự góp mặt của Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Tại vòng 1/8, thầy trò HLV Antonio Conte tiếp tục thắng thuyết phục đương kim vô địch Tây Ban Nha 2-0, giành vé vào tứ kết một cách không thể thể thuyết phục hơn.

LINK XEM truc tiep tran dau Duc vs Italia 02h00 ngay 37 hinh anh
Trực tiếp: Đức - Italia

 

Lối chơi thực dụng có phần khô khan trong trận gặp Bỉ ở ngày ra quân, nhưng đến khi đối đầu với Tây Ban Nha là sự phóng khoáng với lối chơi chủ động hơn rất nhiều là minh chứng rõ ràng nhất. Italia tại giải năm nay thực sự khó lường và rất khó biết họ sẽ triển khai thế trận như thế nào để người Đức ứng phó. Đó là sự tài tình của Conte mà giới chuyên môn rất nể phục.

Trong khi đó, sau 4 trận tại Euro năm nay, Đức chưa gặp phải bất kỳ rào cản đáng gờm nào. Ba Lan là đội bóng có chất lượng tốt hơn và chơi với sự thận trọng cao đã khiến Gomez cùng các đồng đội phải bất lực. Còn lại các bại tướng khác như Ukraine, Bắc Ireland hay Slovakia thực chất đều rất yếu. Do đó, hành trình của Đức rất khác và nó chưa được kiểm chứng nhiều về sức mạnh như Italia.

Đức không có trung phong xuất sắc như Miroslav Klose hay Oliver Bierhoff, Jurgen Klinsmann trước kia. Thomas Muller không phải mẫu tiền đạo thực thụ, lại đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng, trong khi Mario Gomez vẫn chưa tạo ra sự yên tâm.

Thống kê và thông tin trước trận:
Trong quá khứ, Đức và Italia đã 33 lần đụng độ nhau, với 8 chiến thắng cho Đức và có tới 15 chiến thắng dành cho Italia, còn lại là 10 trận hòa. Italia ghi được tất cả 49 bàn thắng, Đức có 40 bàn vào lưới đối thủ.
Đây là lần đầu tiên tuyển Đức chơi tại Bordeaux, các CLB Đức lại có thành tích nghèo nàn khi đến viếng thăm nơi đây tại Cúp châu Âu khi thắng 4 nhưng thua 9, hòa 1 trong 14 trận.

Đây là trận thứ 2 tuyển Italia thi đấu tại Bordeaux, lần trước hòa Chile 2-2 tại vòng bảng World Cup 1998. Với các CLB Italia, họ có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại khi hành quân đến Chaban-Delmas tại Cúp châu Âu.
Trong quá khứ, Đức đã 6 lần phải bước vào các loạt đá penalty ở các giải đấu lớn, kết quả họ thắng 5 và chỉ thua 1.
talia đã 7 lần bước vào loạt đấu súng cân não tại các giải lớn, với kết quả thắng 3, thua 4. Chiến thắng gần nhất của Italia trên chấm 11m diễn ra ở tứ kết Euro 2012 gặp Anh.
Đức đã có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng ở 4 trận vừa qua tại Euro 2016.
Italia là đội có nhiều cầu thủ nhận thẻ vàng nhất với 13 lượt.
Đức được hưởng tổng cộng 28 quả đá phạt góc từ đầu giải. Con số này của Italia là 22 lần.

Thông tin đội hình dự kiến:
Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Höwedes; Kroos, Khedira, Müller, Özil, Draxler; Gomez.
Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Florenzi, Sturaro, Parolo, Giaccherini, De Sciglio; Pelle, Eder.

Tổng hợp: Italia 2-0 TBN (Vòng 1/8 Euro 2016)

 

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X