Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu Croatia vs Tây Ban Nha 2h00 ngày 22/6

Thứ Ba 21/06/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Croatia vs Tây Ban Nha TBN: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Tây Ban Nha TBN vs Croatia diễn ra lúc 02h00 ngày 22/6.

Bị hoài nghi trước khi bước vào giải năm nay nhưng Tây Ban Nha vẫn cho thấy họ đáng được nể trọng hơn khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên, sớm có mặt tại vòng 16 đội. Hàng công đã biết tỏa sáng đúng thời điểm khó khăn ở trận đầu tiên gặp CH Czech và bùng nổ trước Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua. Trong khi các hậu vệ vẫn làm tròn nhiệm vụ khi chưa để thủng lưới bàn nào.

LINK XEM truc tiep tran dau Croatia vs Tay Ban Nha 23h00 ngay 216 hinh anh goc
Trực tiếp: Croatia - Tây Ban Nha

Bóng dáng nhà vô địch được Tây Ban Nha dần thể hiện một cách thuyết phục. Nhưng lại có một băn khoăn khác khi nhiều người đánh giá đội bóng xứ đấu Bò sẽ khó duy trì được hình ảnh ấn tượng như vậy khi có nhiều sự thay đổi về nhân sự nhằm chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp vốn rất căng thẳng. Hơn nữa, đối thủ hôm nay cũng chất lượng hơn nhiều so với CH Czech hay Thổ Nhĩ Kỳ.

Tất nhiên, HLV Del Bosque sẽ có những tính toán cho phù hợp nhằm duy trì ngôi đầu bảng và giữ sức cho vòng tiếp theo. Các trụ cột như Iniesta, Silva hay Nolito có thể được cho nghỉ để nhường chỗ cho Tiago, Koke, Aduriz hay Pedro. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp Tây Ban Nha khi sự quyết tâm của các cầu thủ dự bị lại có thừa vì đây là cơ hội tốt để họ ghi điểm cho các trận kế tiếp. Bên cạnh đó, về chuyên môn cũng là sự đảm bảo khá chắc chắn.

Tây Ban Nha cần 1 trận hòa để duy trì ngôi đầu bảng nhưng họ chắc chắn không chơi dao với Croatia bởi nếu thua, sẽ bị chính đối thủ này vượt qua lấy đi nhiều lợi thế ở vòng trong. Do đó, nếu cho rằng Tây Ban Nha hết động lực là chưa thuyết phục. Đấy là chưa kể Croatia đang bị ảnh hưởng khá lớn về mặt tâm lý sau trận bị CH Czech cầm hòa 2-2 rất khó hiểu vừa qua. Ngoài ra, Rakitic cùng các đồng đội đang thấp thỏm nỗi lo bị UEFA trừng phạt do các CĐV quấy rối trên khán đài. Nên nhớ, trước khi giải diễn ra, Croatia đã xuất hiện rạn nứt nội bộ nên đội bóng này thực sự thiếu niềm tin cho giới mộ điệu.

Thông tin nhân sự:
Tây Ban Nha: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào. Iniesta, Silva nhiều khả năng được cho nghỉ.
Croatia: Có đội hình mạnh nhất.

Thống kê và thông tin trước trận:
Tại vòng bảng Euro 2012, Tây Ban Nha đã thắng Croatia 1-0, pha lập công duy nhất được Jesus Navas thực hiện ở phút 88. Sau đó Tây Ban Nha giành chức vô địch.
Trong lịch sử, Croatia chỉ có duy nhất 1 trận thắng khi gặp Tây Ban Nha, đó là trận giao hữu diễn ra vào năm 1994 với tỷ số 2-0.
Có 4 cầu thủ Croatia dự Euro 2016 đang đầu quân cho các CLB Tây Ban Nha là Kovacic, Modric, Rakitic và Duje Cop.
Tây Ban Nha được hưởng tới 21 quả đá phạt góc sau 2 trận vừa qua, cao nhất giải.
Croatia có 16 quả phạt góc từ đầu giải.
Tây Ban Nha chưa có cú dứt điểm nào trúng khung thành, Croatia đã 2 lần bị xà ngang, cột dọc từ chối bàn thắng từ đầu giải.
Trong 5 trận đối đầu trước đây, Tây Ban Nha thắng 3, hòa 1 và thua 1 trận.
Chỉ có 1 cầu thủ của Tây Ban Nha bị thẻ vàng ở 2 trận vừa qua.

Thông tin đội hình dự kiến:
Tây Ban Nha (4-3-3): Casillas – Ramos, Bartra, Hector, Azpilicueta – Busquets, Koke, Tiago – Morata, Aduriz, Pedro.
Croatia(4-2-3-1): Subasic – Srna, Corluka, Vida, Strinic – Badelji, Modric – Perisic, Brozovic, Rakitic – Mandzukic.
Dự đoán: 2-1

Tổng hợp: TBN 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng D VCK Euro 2016)

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X