Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu BĐN vs Wales 02h00 ngày 7/7

Thứ Tư 06/07/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BĐN Bồ Đào Nha vs xứ Wales: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu xứ Wales vs BĐN Bồ Đào Nha diễn ra lúc 02h00 ngày 7/7.

Xứ Walse đã viết tiếp câu truyện cổ tích khi lội ngược dòng đánh bại Bỉ với tỷ số 3-1 ở tứ kết. Đội tuyển thuộc Vương quốc Anh nhờ đó giành quyền vào bán kết ngay trong lần đầu tiên tham dự một kỳ Euro. Nhưng sau chiến tích đó là nỗi lo lớn khác về công tác nhân sự, Xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của Ramsey và Davies vì án treo giò.

Sự chú ý đổ dồn vào Gareth Bale khiến vai trò của Ramsey trở nên mờ nhạt hơn. Nhưng thực tế tiền vệ này rất quan trọng cho lối chơi của Xứ Wales nếu không nói là linh hồn của đội, bên cạnh thủ lĩnh Bale. Ramsey đã tạo dựng 2 bàn thắng từ màn trình diễn cá nhân xuất sắc để giúp Xứ Wales viết nên câu chuyện thần kỳ. Ngoài ra, tiền vệ của Arsenal đã kiến tạo 4 bàn trong 5 trận trên đất Pháp để cùng Eden Hazard dẫn đầu danhh sách những tay kiến tạo tài ba nhất giải.

LINK XEM truc tiep tran dau BDN vs Wales 02h00 ngay 77 hinh anh goc
Trực tiếp: Bồ Đào Nha - Xứ Wales

 

Không chỉ mất Ramsey, Xứ Wales còn mất thêm hậu vệ trụ cột Ben Davies vì án treo giò. Davies chơi bên trái của hệ thống 3 trung vệ. Giống như Ramsey, Davies chơi mọi trận đấu của Xứ Wales ở Pháp nhưng bị treo giò vì lãnh thẻ vàng thứ 2. Rõ ràng, đó là những tổn thất rất khó thay thế khi hệ thống vận hành của HLV Coleman đang rất hoàn hảo và tiến bộ qua từng trận đấu.

Khi giải đấu càng bước vào giai đoạn nước rút, các đội bóng thiếu chiều sâu đội hình càng bộc lộ nhiều hạn chế. Xứ Wales có thể chứng kiến Iceland làm bài học quý khi đội bóng băng đảo đột nhiên chơi thiếu quyết liệt như những gì đã thể hiện từ đầu giải và tạo cơ hội để Pháp đè bẹp một cách dễ dàng. Dù sao, Iceland hay có thể Xứ Wales hôm nay đã làm được nhiều điều hơn kỳ vọng.

Cần biết rằng, Bồ Đào Nha đã ít nhất vào tới bán kết ở 5 trong 7 lần tham dự Euro của họ. Nếu tính các kỳ Euro gần đây, đại diện bán đảo Iberia đã 4 lần có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất trong 5 kỳ. Còn với Xứ Wales, đây mới là lần đầu tiên họ tham dự sân chơi lớn nhất châu Âu nên việc lọt vào bán kết đã là kỳ tích.

Thông tin nhân sự:
Bồ Đào Nha: William Carvalho bị treo giò. Khả năng ra sân của Pepe còn bỏ ngỏ.
Xứ Wales: Ben Davies và Ramsey vắng mặt do án treo giò.

Thống kê và thông tin trước trận:
- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức.
- Bale phát biểu trước trận đấu cho rằng đây không phải cuộc chiến giữa anh và Ronaldo, mà là cuộc đấu của hai dân tộc.
- Danh thủ Hristo Stoichkov đánh giá Bale mới là người xứng đáng đoạt quả bóng vàng hơn Ronaldo.
- Joe Ledley, tiền vệ của Xứ Wales quyết định hoãn đám cưới dự định tổ chức vào ngày 9/7 để tập trung cho trận bán kết.
- Ronaldo có 11 đường kiến tạo thành bàn ở La Liga mùa giải vừa qua so với 10 lần của Bale.
- Bale 16 tuổi khi đá trận ra mắt ở đội một Southampton vào năm 2006 trong khi Ronaldo 17 tuổi ở lần đầu khoác áo Sporting Lisbon vào năm 2002.
- Bale ghi 2 bàn cho xứ Wales ở các tình huống đá phạt tại Euro 2016 trong khi Ronaldo chưa một lần sút phạt thành bàn ở cấp độ đội tuyển khi dự World Cup và Euro dù 41 lần đứng trước cơ hội.
- Ronaldo ghi 9 bàn bằng chân trái ở La Liga mùa giải 2015-2016 trong khi Bale chỉ có 8 bàn.
- Thành tích tốt nhất của Bồ Đào Nha tại Euro là 1 lần vào chung kết năm 2004 trên sân nhà, nhưng thua Hy Lạp 0-1.
- Đây là lần đầu tiên Xứ Wales góp mặt tại một kỳ Euro. Trước đây, Xứ Wales có 1 lần tham dự World Cup 1958 và đã vào tới tứ kết.
- Xứ Wales có tới 18 cầu thủ đang chơi bóng tại Anh dự giải năm nay.
- Bồ Đào Nha chưa từng thắng theo tỷ lệ châu Á từ đầu giải.
- Bồ Đào Nha là đội đầu tiên không thắng trận nào trong 90 phút vẫn giành quyền vào bán kết một kỳ Euro và cả World Cup.
- Bồ Đào Nha không dẫn trước trong hiệp 1 ở 4 trận gần đây.
- Xứ Wales đều ghi được bàn thắng trong tất cả các trận đấu tại Euro năm nay.

Thông tin đội hình dự kiến:
Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio – Cedric, Fonte, Pepe, Eliseu – Mario, Sanches, Moutinho, Silva – Nani, Ronaldo.
Xứ Wales (3-5-2): Henessey – Chester, Williams, Collins – Gunter, Ledley, Allen, Joe Williams, Taylor – Bale, Robson-Kanu.
Dự đoán: 3-1



 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X