Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 30 trên kênh VTV6

Thứ Bảy 30/11/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Link xem trực tiếp lễ Khai mạc SEA Games 30 phát trên kênh VTV6. Tường thuật trực tuyến toàn cảnh buổi lễ Khai mạc SEA Games 2019 ngày hôm nay 30/11.
 
Link xem Khai mạc SEA Games 30 - Trực tiếp trên VTV6 mấy giờ hình ảnh
Link xem trực tiếp lễ Khai mạc SEA Games 30

Lễ khai mạc SEA Games 30 tại Philippines sẽ diễn ra vào 18h00 chiều nay 30/11 và được tổ chức tại sân thi đấu Philippine Arena. Đây là sân thi đấu trong nhà lớn nhất thế giới với sức chứa 55.000 chỗ và đây cũng là lần đầu tiên lễ khai mạc SEA Games được tổ chức tại một sân vận động trong nhà.

Lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng Philippines, với màn trình diễn trên màn ảnh lớn theo phong cách Super Bowl Half Time (là chương trình ca nhạc thường được tổ chức ở giữa hiệp đấu các trận bóng bầu dục nhà nghề ở Mỹ).
 

Xem trực tiếp lễ Khai mạc SEA Games 30 qua kênh Youtube: 2019 South East Asian Games Philippines



 

Màn diễu hành của 11 quốc gia tham dự SEA Games 2019

- Chủ nhà Philippines diễu hành cuối cùng. Nước chủ nhà tham dự với số thành viên hùng hậu, lên tới gần 1.900 thành viên, tranh tài ở tất cả 56 môn thi đấu. Hoa hậu Pia Wurtsbach vinh dự nhận trọng trách dẫn đầu đoàn thể thao của nước chủ nhà. Pia từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Philippines và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong cùng năm 2015. Pia là Hoa hậu Hoàn vũ "nổi tiếng bất đắc dĩ" khi trong đêm chung kết hoa hậu được phát sóng trực tiếp toàn cầu, MC đã thông báo Hoa hậu đến từ Colombia đăng quang, sau đó phải đính chính nhầm lẫn và gỡ vương miện trao lại cho Pia.

- Kế cuối trong lễ diễu hành (chỉ trước chủ nhà Philippines) chính là đoàn Việt Nam. Kiếm thủ Vũ Thành An tiếp tục là người vinh dự có cơ hội cầm quốc kỳ Việt Nam sau khi từng được trao vinh dự này tại Olympic 2016, SEA Games 2017 và Asiad 2018. Đoàn Việt Nam tham dự với 856 thành viên, với gần 600 vận động viên, tranh tài ở hơn 40 môn thi đấu. Sharifa Akeel được chọn là người đẹp diễu hành cùng đoàn thể thao Việt Nam. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018. Sharifa sinh năm 1997, mang hai dòng máu Qatar và Philippines.

- Thái Lan, một trong nền thể thao hàng đầu khu vực, tham dự SEA Games năm nay với 1.473 thành viên.

- Tiếp theo là đoàn Malaysia, chủ nhà SEA Games 2 năm trước. Đại diện cho đoàn Malaysia là người đẹp Lara Quigaman từng đăng quang Miss International 2005.

- Đoàn Singapore tham dự SEA Games với 1.591 thành viên, tham vọng trở lại Top 3 trên Bảng tổng sắp huy chương. Jamie Herrell từng giành danh hiệu Miss Earth 2014 là đại diện cho đoàn thể thao Singapore. Người đẹp mang hai dòng máu Mỹ - Philippines nổi tiếng đa tài khi đảm nhiệm nhiều vai trò như dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và vũ công.

- Đoàn thể thao Lào tham dự đại hội với 510 thành viên. Đại diện cho đoàn thể thao Lào là Hoa hậu Cynthia Thomalla vừa đăng quang Miss Eco International năm ngoái.

- Đoàn thể thao đầu tiên tiến vào là Brunei. Tiếp đến là Campuchia. Đoàn Campuchia tham dự đại hội năm nay với 510 thành viên. Đồng hành cùng các đoàn thể thao tham dự SEA Games 30 là các hoa hậu của nước chủ nhà từng giành vương miện ở các đấu trường sắc đẹp lớn. Đại diện cho đoàn thể thao Campuchia là Sophia Senoron (sinh năm 1999), đăng quang đấu trường Miss Multinational Philippines 2017 và trở thành đại diện đầu tiên của nước này tham dự Miss Multinational thế giới.

16 người đẹp Philippines xuất hiện, khuấy động lễ khai mạc SEA Games

Trước thềm buổi lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra tại nhà thi đấu Philippine Arena, sự xuất hiện của các người đẹp Philippines làm bầu không khí ở đây trở nên sôi động hơn. Mỗi người đẹp đại diện cho một tỉnh, thành phố lớn của Philippines như thủ đô Manila hay thành phố Batangas, Bulacan.

Nhiều đội thể thao của Việt Nam không tham dự Lễ khai mạc SEA Games

Do một số nội dung của SEA Games 2019 sẽ chính thức diễn ra từ sáng mai nên một số đội tuyển của đoàn TTVN như tennis, bowling, bóng rổ, thể dục dụng cụ đã xin phép lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam không tham dự lễ khai mạc để có thêm thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức.

Lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra tại Philippines Arena vào buổi tối. Nhà thi đấu này lần lượt cách 2 điểm tập trung lớn của thể thao Việt Nam là Manila 30 km và New Clark City 90 km. Cộng thêm tình hình kẹt xe ở Philippines, các VĐV tham dự lễ khai mạc sẽ dính tắc đường, mất nhiều thời gian di chuyển cả trước và sau khai mạc.

Pami - linh vật của SEA Games 30

Pami được tạo nên bởi 7 quả bóng tròn với 5 màu là vàng, trắng, xanh, đỏ. Theo người Philippines, 'Pami' có nghĩa là con mèo, nhưng rộng ra, nó nằm trong từ 'Pamilya" tức là gia đình.

Hình ảnh nhà thi đấu Philippine Arena trước lễ khai mạc

 
 
 
 


Lễ khai mạc SEA Games 30 được tổ chức ở đâu?

Khác với những kỳ đại hội trong quá khứ, lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ không được tổ chức ngoài trời mà sẽ diễn ra ở nhà thi đấu trong nhà lớn nhất thế giới mang tên Philippine Arena, nằm ở Bulacan cách thủ đô Manila khoảng 30km. Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử SEA Games, lễ khai mạc diễn ra trong nhà nhưng sức chứa của nhà thi đấu Philippine Arena lên tới 55.000 chỗ ngồi nên lễ khai mạc hứa hẹn vẫn rất hoành tráng.
Le khai mac SEA Games 30 duoc to chuc o dau?  Theo xac nhan chinh thuc tu nuoc chu nha Philippines, le khai mac SEA Games 30 se khong duoc to chuc tai san van dong quoc gia nhu thuong le. Thay vao do, su kien dang mong cho nay se dien ra tai nha thi
Nhà thi đấu Philippine Arena có sức chứa lên tới 55.000 chỗ ngồi. Ảnh: Internet

Lễ khai mạc SEA Games 30 có gì đặc biệt?

Với mục đích tạo ra một lễ khai mạc hoành tráng và độc đáo, ban tổ chức SEA Games 30 đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho sự kiện này. Lễ khai mạc SEA Games sẽ được lấy cảm hứng từ các lễ khai mạc của Đại hội thể thao Đông Nam Á 2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia và Thế vận hội mùa đông 2018 tại Pyeongchang, Hàn Quốc.

Xem thêm các tin tức về SEA Games 30 mới nhất:
Nhật báo chính thức của SEA Games 30 đưa sai thông tin về ĐT U22 Thái Lan
Tờ nhật báo SEA Games 30 do ban tổ chức phát hành ngày 30/11 xuất hiện “hạt sạn” liên quan đến ĐT U22 Thái Lan.
VIDEO: BLV Quang Huy phân tích cách dùng người của thầy Park
Cùng xem video BLV Quang Huy phân tích về cách sử dụng con người của thầy Park cũng như lối chơi của U22 Việt Nam sau 2 trận thắng đậm vừa qua tại SEA Games 30.
HLV U22 Indonesia cảnh báo học trò trước trận gặp U22 Việt Nam
HLV trưởng U22 Indonesia, Indra Sjafri có những chia sẻ trước thềm trận đấu mang tính chất quyết định cho tấm vé tham dự bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019...
Thua chủ nhà SEA Games 2019, HLV U22 Malaysia vẫn nói cứng
HLV Ong Kim Swee của tuyển U22 Malaysia đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi thất bại 0-1 trước U22 Philippines vào tối qua nhưng vẫn tự tin về cơ hội đi...
Trước giờ khai mạc SEA Games: Khi Philippines vẫn chưa sẵn sàng
Một tuần tác nghiệp tại Philippines trong thời gian diễn ra SEA Games, chúng tôi nhận thấy nước chủ nhà vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn cấp...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X