Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Dortmund 21h30 ngày 25/2 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 25/02/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Dortmund 21h30 ngày 25/2/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bundesliga 2022/23 Hoffenheim vs Borussia Dortmund kênh nào?

Link xem Hoffenheim vs Dortmund hôm nay 25/2/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Hoffenheim vs Dortmund tại vòng 22 Bundesliga 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Nhận định tỷ lệ Hoffenheim vs Dortmund

Giành chiến thắng tới 4-1 trước Hertha Berlin ở vòng đấu vừa rồi, Dortmund đã tiếp tục thể hiện phong đầy ấn tượng trong giai đoạn trở lại sau kỳ nghỉ đông khi đó đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp, trong đó có 6 trận thuộc về giải VĐQG Đức. Cũng nhờ vậy mà thầy trò HLV Edin Terzic đã có thể trở lại với cuộc đua vô địch khi vươn lên vị trí thứ 2 với 43 điểm sau 21 trận và chỉ kém ngôi đầu hiệu số bàn thắng bại.

Tiếp tục với vòng đấu cuối tuần này, Dortmund sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hoffenheim, với phong độ ấn tượng đang thể hiện, 1 kết quả tương tự là điều mà họ hoàn toàn có thể hướng tới, kể cả trong điều kiện phải xa nhà. Nên nhớ trong chuỗi trận thắng vừa rồi cũng có tới 4 diễn ra khi thầy trò HLV Edin Terzic phải rời xa mái nhà Signal Iduna Park.

Hơn nữa ở những mùa gần đây, thành tích khi viếng thăm PreZero Arena của Dortmund cũng đầy tích cực, như 2 lần gần nhất đều thắng. Chưa dừng lại đó, sự ủng hộ cho đội bóng áo vàng đen lúc này còn đến từ phía đối diện khi mà đối thủ của họ ở hiện tại vẫn đang chìm đắm trong chuỗi khủng hoảng về mặt phong độ kéo dài từ trước quãng nghỉ đông.

Link xem truc tiep Hoffenheim vs Dortmund (Vong 22 Bundesliga 2022/23)
Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Dortmund (Vòng 22 Bundesliga 2022/23)

Theo như thống kê, chiến thắng cuối cùng mà Hoffenheim có được tại giải VĐQG Đức đã từ trung tuần tháng 10/2022, từ đó đến nay, họ đã trải qua 11 trận với chỉ vỏn vẹn 2 kết quả hòa, còn lại là toàn thua và thất bại mới đây trên sân Augsburg cũng kéo chuỗi trận thua từ cuối tháng 1/2023 lên con số 4 liên tiếp. Riêng trên sân nhà PreZero Arena thì ở 7 vòng đấu trở lại đây cũng chứng kiến họ thua tới 6 và chỉ hòa 1.

Sự xuất hiện của tân HLV Pellegrino Matarazzo ở 2 vòng đấu trở lại đây cũng chưa đem đến tín hiệu tích cực nào và hiện tại Hoffenheim đang chìm dần ở nhóm dưới trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 15 với 19 điểm sau 21 trận, chỉ hơn hiệu số bàn thắng bại so với nhóm phải đá play-off trụ hạng và 2 điểm so với nhóm xuống hạng trực tiếp.

Trước đối thủ như vậy, không có lý do gì đế Dortmund không hướng tới 3 điểm ở trận đấu tới. Tuy nhiên, đã có đôi chút vấn đề phát sinh khi trận này nhà cái chỉ xếp họ ở kèo -3/4, rõ ràng với những điều kiện đang có, đây là mức chấp không tương xứng với thầy trò HLV Edin Terzic, trước đó họ cũng đã thường xuyên chấp tương tự trong điều kiện không bằng như hiện tại.

Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

Xem thêm:

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Dortmund

  • Hoffenheim: Robert Skov, Jacob Bruun Larsen và Grischa Promel vắng mặt vì chấn thương; trong khi Thomas Delaney vẫn chưa chắc ra sân.
  • Dortmund: Youssoufa Moukoko, Karim Adeyemi và Mateu Morey vắng mặt vì chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Hoffenheim vs Dortmund

Phong độ của Hoffenheim 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Dortmund

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 25/2/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X