Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg 2h00 ngày 15/9 (Cúp C1 2022/23) ở đâu?

Thứ Năm 15/09/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg hôm nay 15/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD Salzburg vs Chelsea Cúp C1 2022/23 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg hôm nay 15/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Salzburg tại Vòng bảng Cúp C1 2022/23 được tường thuật trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc một số link xem với chất lượng tốt nhất dưới đây.

Kết quả bóng đá Cúp C1 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Chelsea vs Salzburg

Để thua 0-1 trên sân của Dinamo Zagreb ở lượt trận mở màn, Chelsea đã có khởi đầu đầy tệ hại tại Cúp C1 Châu Âu mùa này. Và ngay sau thất bại trên, HLV Thomas Tuchel đã chính thức bị sa thải và người được chọn thay thế là HLV Graham Potter.  Chưa bàn đến vấn đề chuyên môn, những thay đổi ấy rõ ràng đang khiến cho tình hình của The Blues mất đi sự ổn định.

Trong bối cảnh ấy, ở lượt trận thứ 2 tới đây, họ cũng không nhận được sự tin tưởng cho khả năng tạo ra khác biệt trong cuộc chạm trán với RB Salzburg. Mối lo ngại này không chỉ xuất phát từ bản thân đại diện nước Anh mà còn đến từ chính đối thủ bên kia chiến tuyến khi mà RB Salzburg tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng lại tạo được niềm tin nhờ phong độ ấn tượng.

Link xem truc tiep Chelsea vs Salzburg (Bang E Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (Bảng E Cúp C1 2022/23)

Cụ thể trong quãng thời gian từ tháng 8 đến nay, RB Salzburg đã bất bại trên tất cả các mặt trận mà mình tham dự, thậm chí còn giành chiến thắng tới 7/8 trận, trong đó có trận hoà 1-1 trước AC Milan ở lượt trận mở màn Cúp C1 Châu Âu cách đây 1 tuần. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng, đa phần các kết quả của thầy trò HLV Matthias Jaissle đều có được trước các đối thủ không quá mạnh.  

Trong khi tới đây họ phải chạm trán với Chelsea, đội bóng đến từ nền bóng đá vượt trội hơn nhiều. Trước đó khi đụng độ các đại diện của Anh tại cúp Châu Âu, RB Salzburg cũng thường phải nhận kết quả không tốt, cụ thể sau 6 trận đã để thua tới 5, riêng cả 3 lần hành quân đến đảo quốc sương mù cũng toàn thua. Chính vì vậy mà đại diện của Áo cũng không hẳn đã đáng tin hơn là bao ở trận đấu tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, những diễn biến mới đây vẫn cho thấy đánh giá tích cực hơn với đội chủ nhà khi nhà cái vẫn xếp họ chấp tới 1 1/2 ở trận đấu tới. Đây là mức kèo đã cho thấy sự chênh lệch lớn về chuyên môn giữa họ so với đối thủ. Chính vì lé đó mà đội chủ sân Stamford Bridge vẫn được xem là cái tên để trông đợi hơn ở trận này.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Salzburg

  • Chelsea: Chấn thương của N'Golo Kante là mối bận tâm lớn nhất.
  • Salzburg: Một loạt những cái tên vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương, đó là Maximilian Wober, Luka Sucic, Oumar Solet, Mamady Diambou, Sekou Koita, Samson Tijani, Kamil Piatkowski, Bryan Okoh, Justin Omoregie và Oumar Diakite.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Salzburg

- Chiến thắng 5-3 trong trận giao hữu vào năm 2019 là lần đầu tiên Chelsea đối đầu Salzburg.

Kết quả Chelsea vs Salzburg trong 5 trận gần đây

Xem bảng xếp hạng Cúp C1 2022/23 (bảng E)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X