Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Leipzig vs Bayern 23h30 hôm nay 30/9 trực tiếp trên kênh nào?

Thứ Bảy 30/09/2023 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leipzig vs Bayern 23h30 ngày 30/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 6 Bundesliga 2023/24 RB Leipzig vs Bayern Munich kênh nào?

Link xem Leipzig vs Bayern hôm nay 30/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Leipzig vs Bayern tại Vòng 6 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Leipzig vs Bayern

Leipzig không thua: Bayern được đánh giá có khả năng giành chiến thắng cao hơn nhưng rõ ràng vẫn không thể bằng khả năng Leipzig có điểm ở trận này. Leipzig đã thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua và cho thấy họ sẵn sàng trở thành một kẻ ngáng đường khó chịu với Bayern Munich. Một trận hòa hoặc thậm chí là thất bại cho Bayern tại sân Red Bull Arena rất dễ xảy ra.

Ít hơn 3,5 bàn thắng: Cả hai đội bóng đều sở hữu hàng tấn công ấn tượng. Tuy thế, trong một trận đấu lớn thì việc xuất hiện số lượng bàn thắng điên rồ không thường xuyên xảy ra. Cả hai đội sẽ nhập cuộc thận trọng hơn bởi vì từng điểm số với họ đều quý giá để bảo vệ vị trí ở khu vực đầu bảng. Do vậy, trận đấu tới sẽ không bùng nổ về số lượng bàn thắng.

Link xem truc tiep Leipzig vs Bayern (Vong 6 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Leipzig vs Bayern (Vòng 6 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Leipzig vs Bayern

  • Leipzig: El Chadaille Bitshiabu phải nghỉ vài tháng vì chấn thương đầu gối. Dani Olmo và Willi Orban đều phải nghỉ trận này.
  • Bayern: Serge Gnabry gãy tay và phải nghỉ vài tuần. De Ligt, Kim Min-jae và Dayot Upamecano đều gặp những vấn đề nhỏ. Thomas Muller dính chấn thương cơ.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Leipzig - Bayern

Phong độ của Leipzig gần đây nhất

Thành tích mới đây của Bayern

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 30/9/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X