Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hòa thất vọng trong trận ra quân Premier League 2024/25

Thứ Ba 20/08/2024 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa trước, Tottenham từng giành trọn vẹn 18 điểm trong 6 màn đụng độ với các đội bóng tân binh. Nhưng mùa này ngay trận ra quân, họ đã phải chia điểm với Leicester - đội bóng vừa trở lại Premier League.

Kết quả chung cuộc Leicester vs Tottenham

Ghi bàn: Vardy 57' - Porro 29'

GVXMAfvWwAAwctx
Với bộ khung đội hình đã được xây dựng từ mùa trước, HLV Postecoglou trong trận đầu tiên của mùa thứ 2 dẫn dắt Tottenham chỉ việc tung ra sân những cậu học trò cưng và "gương mặt lạ" duy nhất ở danh sách xuất phát là Dominic Solanke, tiền đạo vừa được đội bóng chiêu mộ với mức phí 55 triệu bảng. Mùa vừa rồi, trung phong 26 tuổi này đã ghi tổng cộng 19 bàn cho Bournemouth tại Premier League.
tottenham 1
Dù phải làm khách nhưng do đối thủ dẫu sao chỉ là một tân binh nên Tottenham không mấy khó khăn chiếm lĩnh được cục diện và tạo được không ít sóng gió lên cầu môn chủ nhà Leicester.
tottenham 2
Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 29, Maddison (cựu cầu thủ Leicester) phối hợp với đội trưởng Son Heung Min trước khi treo quả bóng vào khu cấm địa và Pedro Porro băng cắt đánh vai đưa bóng đập đất tung lưới đội chủ nhà.
tottenham 3
Có bàn mở tỷ số, Tottenham càng kiểm soát được cuộc chơi trong sự bất lực của Leicester - đội bóng đã phải chia tay HLV Maresca (sang Chelsea) sau khi giành quyền thăng hạng.
tottenham 4
Đương nhiên cái tên Solanke thu hút được sự quan tâm của dư luận nhưng trong trận đầu tiên khoác áo Spurs, tiền đạo này tỏ ra khá lạc lõng, chưa cho thấy sự ăn khớp với các đồng đội mới.
GVXvzWdWcAAkH5k
Đến phút 57, chủ nhà Leicester bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa ở cơ hội hiếm hoi trong trận đấu. Hàng thủ Spurs đã để xổng Jamie Vardy và tiền đạo 37 tuổi thoải mái thực hiện cú lắc đầu hạ gục Vicario sau cú bấm bóng của đồng đội từ cánh phải.
tottenham 6
Dù tỏ ra khá bế tắc, đặc biệt trong hiệp 2 nhưng phải đến cuối trận, HLV Postecoglou mới thay một loạt vị trí (4 cầu thủ một lúc) song chẳng giải quyết được gì. Spurs vẫn thi đấu như gà mắc tóc, ngay cả lối đá rực lửa tấn công bất chấp như mùa trước cũng biến đâu mất trong ngày ra quân.
tottenham 7
Thậm chí chủ nhà Leicester đã có thể giành thắng lợi nếu tận dụng thành công một số cơ hội nguy hiểm tạo được trong khoảng thời gian cuối trận. Chung cuộc hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU LEICESTER VS TOTTENHAM

LEICESTER (4-3-3): Mads Hermansen, James Justin, Jannik Vestergaard, Wout Faes, Victor Kristiansen, Harry Winks, Wilfred Ndidi, Facundo Buonanotte (Soumare 80'), Bobby Decordova-Reid, Jamie Vardy (Mavididi 79'), Abdul Fatawu.

TOTTENHAM (4-2-3-1): Guglielmo Vicario, Pedro Porro (Spence 90'), Cristian Romero, Micky van de Ven, Destiny Udogie, Pape Matar Sarr (Bergvall 78'), Rodrigo Bentancur (Gray 78'), Brennan Johnson (Werner 78'), James Maddison (Kulusevski 79'), Son Heung Min (Richarlison 90'), Dominic Solanke.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X