Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Lazio vs Juventus 1h45 ngày 9/4 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Lazio vs Juventus 1h45 ngày 9/4/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Serie A 2022/23 Juventus vs Lazio kênh nào?

Link xem Lazio vs Juventus hôm nay 9/4/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Lazio vs Juventus tại vòng 29 Serie A 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Sports+. Ngoài ra Bóng Đá 24h cũng gửi tới anh em một số đường link khác dưới đây.

Nhận định tỷ lệ châu Á Lazio vs Juventus

Không thể tận dụng lợi thế sân nhà để tạo ra khác biệt, Juventus đang đứng trước nhiều khó khăn ở trận Bán kết Cúp QG Italia mùa này sau trận hòa 1-1 trước Inter Milan hồi giữa tuần. Tuy nhiên họ cũng chẳng có nhiều thời gian để bận tâm bởi những mục tiêu phía trước còn rất nhiều và nhiệm vụ liên tiếp ập đến với thầy trò HLV Allegri.

Như ngay cuối tuần này sẽ là cuộc đụng độ với Lazio ở vòng 29 giải VĐQG Italia, trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng trong mục tiêu vào tốp 4 của Lão bà. Hiện tại sau 28 trận, họ đang có 44 điểm và đứng thứ 7 trên BXH, kém 7 điểm so với tốp 4, trong khi đối thủ đứng thứ 2 với 55 điểm. Điều đó có nghĩa là Juventus phải giành kết quả thuận lợi để có thể thu hẹp bớt khoảng cách trong cuộc đua này.

Trước đối thủ mạnh, khó khăn là điều đã được dự báo, chưa kể trận này thầy trò HLV Allegri còn phải làm khách nên lại càng đáng lo. Chưa kể việc liên tiếp phải đụng độ các đối thủ mạnh và tuần sau còn trận Lượt đi Tứ kết Europa League cũng khiến Lão bà bị phân tâm. Tuy vậy thì những gì mà họ đã thể hiện thời gian gần đây đang phần nào kéo lại hy vọng.

Link xem truc tiep Lazio vs Juventus (Vong 29 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Lazio vs Juventus (Vòng 29 Serie A 2022/23)

Cần biết rằng, chỉ tính riêng tại giải quốc nội, Juventus đã duy trì thành tích bất bại cả 9/10 trận gần đây, trong đó có 8 chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Italia đã thắng 7/8 vòng gần nhất. Trên sân khách, họ cũng thể hiện tích cực với 3 chiến thắng ở 4 vòng vừa rồi, vậy nên việc Lão bà vẫn được kỳ vọng cho 1 kết quả thuận lợi không phải không có cơ sở.

Không những thế, ở phía đối diện, tuy đang có vị trí cao hơn thế nhưng rõ ràng những gì mà Lazio đã thề hiện thời gian vừa rồi là chưa đủ ấn tượng để hy vọng. Đặc biệt trên sân nhà, thành tích thi đấu có phần bất ổn còn khiến điểm tựa này mất đi giá trị. Cũng vì thế nên niềm tin lại càng nhân lên cho vị khách đến từ Piedmont.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc NC chỉ xếp K hòa được thua cũng đã cho thấy vị thế bị ảnh hưởng nghiêm trọng của đội chủ sân Olimpico. Rõ ràng với vị trí cũng như điều kiện ở thực tại, mức K này là không tương xứng với họ. Chính vì lẽ đó, đội khách mới là cái tên đáng trông đợi hơn.

Thông tin lực lượng Lazio vs Juventus

  • Lazio: Mario Gila và Mohamed Fares vắng mặt vì chấn thương.
  • Juventus: Moise Kean dính án treo giò; trong khi Kaio Jorge cũng vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Lazio vs Juventus

Phong độ của Lazio 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Juventus

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 9/4/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X