Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Thua Lazio, Bayern Munich gặp bất lợi ở vòng 1/8 Champions League

15/2

Trận thứ 2 liên tiếp, "Hùm xám" xứ Bavaria chẳng những trắng tay mà còn không ghi nổi bàn nào khi mà Harry Kane tiếp tục "mất tích". Dẫu sao Bayern vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để cứu vãn cơ hội tại cúp C1 châu Âu nhất là khi bất lợi cũng chỉ là 1 bàn.

Kết quả chung cuộc Lazio vs Bayern Munich (1-0)

Ghi bàn: Ciro Immobile pen 69'

Thẻ đỏ: Upamecano (Bayern, 67')

GGUa7gPWwAAsIat
So với trận thua đậm Leverkusen 0-3 tại Bundesliga cuối tuần vừa rồi, HLV Tuchel có một số điều chỉnh trong danh sách xuất phát và sơ đồ thi đấu cũng được chỉnh sang 4-2-3-1 cho phù hợp. Lão tướng Thomas Muller có mặt trên hàng công để tăng cường khả năng hỗ trợ cho trung phong cắm Harry Kane. Kimmich trở lại tuyến giữa bên cạnh đối tác quen thuộc Goretzka còn Guerreiro đảm nhận vai trò hậu vệ trái.
bayern munich 1
Bayern là đội nhập cuộc tốt hơn và có được một số cơ hội ăn bàn đầu tiên nhưng đều bỏ lỡ. Trong đó đáng nói nhất là cú đá thiếu nhạy cảm của Harry Kane ở cự ly chỉ hơn 5m sau nỗ lực cứu bóng ở đáy biên ngang của Muller.
bayern munich 2
Phút 22, Lazio có màn đáp trả đầu tiên với cú sút uy lực của số 10 Luis Alberto từ ngoài vạch 16m50 và bóng bay không cao hơn xà ngang bao nhiêu.
bayern munich 3
Phút 32, nhà ĐKVĐ Bundesliga có màn phối hợp đá phạt tương đối "cầu kỳ" ở sát vạch 16m50 và nếu cú sút sau cùng của Sane đi chính xác hơn chút ít thì một tác phẩm bàn thắng như trong sách giáo khoa về bóng đá đã được tạo ra.
bayern munich 4
Trước khi hiệp 1 khép lại, Bayern Munich có màn phối hợp ban bật 1 chạm cực kỳ ăn ý ở trung lộ để phá vỡ hệ thống phòng ngự của đối phương tuy nhiên sau cùng Musiala chỉ có thể dứt điểm chệch cầu môn mà thôi.
bayern munich 5
Đầu hiệp 2, sai sót của trung vệ Upamecano đã mở ra cho Lazio cơ hội tốt để vươn lên dẫn bàn. Isaksen khống chế tốt đường chuyền mẫu mực của Luis Alberto vào khu cấm địa nhưng cầu thủ số 18 đã không thể đánh bại được Manuel Neuer giàu kinh nghiệm trong pha đối mặt.
bayern munich 6
Bước ngoặt của trận đấu xuất hiện vào phút 67 khi tổ trọng tài cho rằng trung vệ "báo thủ" Upamecano của Bayern Munich phạm lỗi nguy hiểm với Isaksen trong khu cấm địa. Kết quả một tấm thẻ đỏ trực tiếp được rút ra dành cho hậu vệ người Pháp và Lazio còn được hưởng phạt đền.
ss_lazio_v_fc_bayern_munchen_rou
Trên chấm 11m, tiền đạo kỳ cựu Ciro Immobile thừa kinh nghiệm lẫn bản lĩnh để đánh lừa Neuer, qua đó đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn bàn.
bayern munich 7
Sau khi bị dẫn bàn, Bayern Munich vẫn quyết định đẩy cao đội hình lên tấn công dù chỉ còn 10 người trên sân song gã khổng lồ bóng đá Đức tỏ ra cực kỳ bế tắc và không có lấy nổi một cơ hội nào ra hồn cho đến hết trận.
bayern munich 8
Chung cuộc, Lazio thắng 1-0 để chiếm chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức sau đây 2 tuần mà chỉ cần không thua là đại diện của Serie A sẽ giành quyền đi tiếp.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU LAZIO VS BAYERN MUNICH

LAZIO: Ivan Provedel, Adam Marusic, Mario Gila (Patric 81'), Alessio Romagnoli, Elseid Hysaj (Lazzari 60'), Matteo Guendouzi, Matias Vecino, Luis Alberto (Kamada 81'), Gustav Isaksen (Pedro Rodriguez 74'), Ciro Immobile (Castellanos 74'), Felipe Anderson.

BAYERN MUNICH: Manuel Neuer, Noussair Mazraoui, Dayot Upamecano, Kim Min Jae, Raphael Guerreiro, Joshua Kimmich, Leon Goretzka (Matthijs de Ligt 73'), Leroy Sane (Mathys Tel 81'), Thomas Muller (Choupo-Moting 82'), Jamal Musiala, Harry Kane.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X