Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe vẫn tịt ngòi như thói quen, Real Madrid đành chia điểm

Thứ Sáu 30/08/2024 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không khác gì hai trận đấu trước đó, Mbappe tiếp tục gây thất vọng dù được thi đấu trọn vẹn 90 phút và Real Madrid thậm chí phải nhờ vào một quả phạt đền mới giành lại được điểm số trên sân của Las Palmas.

Kết quả chung cuộc Las Palmas vs Real Madrid (1-1)

Ghi bàn: Moleiro 5' - Vinicius 69'

GWKpFSgW0AApGJC
So với trận thắng Valladolid vào cuối tuần trước, Real Madrid có một số thay đổi trong danh sách xuất phát trước Las Palmas. Thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ, Guler đã trở lại băng ghế dự bị khi mà HLV Ancelotti trở lại sơ đồ quen thuộc 4-3-3 với sự có mặt của lão tướng Luka Modric ở tuyến giữa bên cạnh Valverde và Tchouameni. Trên hàng công, Rodrygo mất suất đá chính vào tay Brahim Diaz trong khi ở hàng thủ bộ đôi hậu vệ cánh Vazquez vs Mendy thế chỗ của Carvajal vs Fran Garcia.
real madrid 1
Ngay phút thứ 5, nhà ĐKVĐ La Liga đã bị dội một gáo nước lạnh toát. Dù tập trung quân số khá đông và nhiều hơn đối thủ song hàng thủ Real Madrid vẫn để cho hai cầu thủ đối phương thoải mái phối hợp trước khi Moleiro hạ gục Courtois bằng cú sút chìm chéo góc chuẩn xác.
real madrid 2
Tất nhiên một khi đã bị dẫn bàn, đội bóng Hoàng gia TBN bắt buộc phải dâng cao đội hình và tổ chức tấn công mạnh mẽ nhưng không phải lúc nào điều đó cũng đảm bảo cho một thế trận áp đảo hoản toàn. Đơn cử như trận này phải đến phút 25, Real Madrid mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên tới từ cú sút phạt ngay sát vạch 16m50 của Valverde nhưng thủ môn Cillessen đã chơi tốt để đẩy bóng ra ngoài.
real madrid 3
Trong hiệp 1, cái tên Mbappe không được nhắc đến nhiều khi mà anh không mang lại được điều gì khác biệt cho hàng công Los Blancos, chẳng khác nào hai trận đấu trước đó tại La Liga 2024/25.
real madrid 4
Một cái tên được kỳ vọng khác, Vinicius với kiểu tóc mới cũng thi đấu kém nổi bật, dẫn đến việc Real Madrid dù cầm rất nhiều bóng song số pha dứt điểm tung ra trong 45 phút đầu tương đối hạn chế còn bàn thắng dĩ nhiên là con số 0 tròn trĩnh.
real madrid 5
Phải sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid mới có phần khởi sắc và liên tiếp gây ra sóng gió lên khung thành Las Palmas nhưng đội chủ nhà đã kiên cường đứng vững.
real madrid 6
Mbappe tiếp tục cho thấy sự kém duyên của mình ở đấu trường La Liga dù đánh giá tích cực, ngôi sao người Pháp đã chơi tốt hơn hiệp 1.
real madrid 7
Rốt cục phải nhờ vào một quả 11m, Real Madrid mới phá vỡ được bế tắc. Phút 67, Alex Suarez để bóng chạm tay khá rõ ràng trong khu cấm địa và nhà ĐKVĐ xứng đáng được hưởng phạt đền. Tưởng như Mbappe sẽ được trao cơ hội để ghi bàn đầu tiên tại La Liga nhưng Vinicius vẫn là người thực hiện và chân sút người Brazil không mắc sai sót nào để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
real madrid 8
Dù tâm lý được giải tỏa phần nào song Real Madrid về cơ bản vẫn tỏ ra thiếu hiệu quả trên hàng công và màn trình diễn thất vọng của "bom tấn chuyển nhượng" Mbappe là minh chứng hùng hồn nhất.
real madrid 9
Như trận trước, thần đồng Endrick được tung vào sân trong những phút cuối nhưng sao trẻ người Brazil đã không thể tiếp tục lập công mà chỉ giúp Real Madrid có thêm vài cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ.
real madrid 11
Thậm chí lưới của Real Madrid còn tung lên một lần nữa vào phút 87 nhưng rất may mắn tổ trọng tài đã xác nhận có lỗi việt vị nên Los Blancos không phải nhận thêm bàn thua. Chung cuộc hai đội hòa 1-1.
real madrid 22
Xem ra, HLV Ancelotti sẽ có quá nhiều việc phải làm nếu muốn duy trì vị thế số 1 của Real Madrid. Sau 3 vòng đầu tiên tuy không thua nhưng CLB Hoàng gia TBN chỉ có đúng 1 thắng lợi. Trước mắt vấn đề "Mbappe tịt ngòi" là nhức nhối nhất.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU LAS PALMAS VS REAL MADRID

Las Palmas (4-3-3): Jasper Cillessen, Marvin Park, Alex Suarez, Scott McKenna, Mika Marmol, Jose Campana (Loiodice 81'), Kirian Rodríguez (Fuster 81'), Javi Munoz, Sandro (Jaime Mata 71'), Oliver McBurnie (Viti Rozada 78'), Alberto Moleiro (Benito Ramírez 61').

Real Madrid (4-3-3): Thibaut Courtois, Lucas Vazquez (Carvajal 76'), Eder Militao, Antonio Rudiger, Ferland Mendy (Fran Garcia 46'), Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Luka Modric (Guler 64'), Brahim Diaz (Rodrygo 46'), Kylian Mbappe, Vinicius Junior (Endrick 86').

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X