Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 31 hôm nay 12/5 (Full HD)

Thứ Năm 12/05/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 31 hôm nay 12/5 ở đâu? Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 31 (Next Sports)




Toàn bộ chương trình khai mạc SEA Games 31


Phần mở màn "Việt Nam thân thiện" với 3 tiết mục: Trống Khai hội Countdown (nghệ thuật trình diễn Mapping và công nghệ đồ hoạ thực tế ảo); Việt Nam xin chào
(màn biểu diễn nghệ thuật, võ thuật kết hợp với công nghệ mapping của số lượng lớn diễn viên, VĐV); Hồn Sen Việt (màn trình diễn múa nghệ thuật quảng trường với số lượng lớn diễn viên, nghệ sĩ kết hợp với công nghệ đồ hoạ để giới thiệu biểu tượng của SEA Games  31).

Phần hai "Đông Nam Á mạnh mẽ" gồm 2 tiết mục: Hội tụ để toả sáng (màn biểu diễn nghệ thuật mapping đại cảnh trên mặt sân vận động sử dụng ngôn ngữ hội hoạ của dòng tranh Đông Hồ); Đường đến Việt Nam
(Màn biểu diễn của những cô gái Việt, qua tà áo dài và chiếc nón lá để chào đón sự xuất hiện của các đoàn thể thao tiến vào lễ đài).

- Sau đó là các nghi lễ chức thức như: Rước cờ Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, cờ SEA Games; Phát biểu và Tuyên bố Khai mạc của Lãnh đạo Chính phủ, Lễ Tuyên thệ của vận động viên và trọng tài.

Link xem trực tiếp Khai mạc SEA Games 31 ở đâu kênh nào hình ảnh
Trực tiếp Khai mạc SEA Games 31

Phần kết thúc "Đông Nam Á tỏa sáng" gồm các tiết mục: Chung một dòng chảy (một màn múa và võ thuật với số lượng lớn các VĐV, diễn viên); Hành trình ngọn đuốc SEA Games (Sự kết hợp giữa clip ghi hình và truyền hình trực tiếp ngọn đuốc rước về SVĐ Mỹ Đình); Thắp lửa SEA Games (ngọn lửa thiêng SEA Games 31 được thắp lên cũng là lúc ca khúc chính thức: “Let’s shine - Cùng toả sáng” được vang lên trong một màn trình diễn của linh vật SEA Games - các chú Sao La và màn bắn pháo hoa đánh dấu thời khắc khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á).

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hiện tại



Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X