Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Uruguay vs Panama 8h00 ngày 24/6 (Copa America 2024)

Thứ Hai 24/06/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lịch sử, hai đội tuyển Uruguay và Panama đã gặp nhau tổng cộng 3 lần với toàn bộ chiến thắng thuộc về Celeste. Ở trận đấu này, Uruguay được dự đoán sẽ dễ dàng đè bẹp Panama để giành trọn 3 điểm.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp Uruguay vs Panama

- Khoảng thời gian cuối, trận đấu trở nên hấp dẫn một cách khó tin khi có đến 3 bàn thắng được ghi sau phút 85. Chung cuộc Uruguay thắng 3-1 và đây cũng là trận đấu có nhiều bàn nhất từ đầu Copa America 2024 tới giờ.

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 mà nguyên nhân một phần do Uruguay bỏ lỡ một loạt cơ hội ăn bàn mười mươi. Cứ cái đà này trong hiệp 2 nếu Panama không có sự phản kháng mang tính khác biệt thì cuộc chơi có lẽ sẽ dừng lại ở đây và khó vượt mốc 2 tình huống làm bàn. Bản thân Uruguay mà chỉ cần có cách biệt an toàn thì sẽ chuyển sang lối chơi chặt chẽ vì đây mới là trận mở màn nên họ cần phải dưỡng sức cho chặng đường tiếp theo.

- Quả thực với chuyên môn áp đảo cùng quyết tâm giải quyết sớm trận đấu, Uruguay tấn công dồn dập sau tiếng còi khai cuộc và mở được tỷ số vào phút 16. Khả năng cao Nunuez và đồng đội sẽ không dừng lại ở đây, tiếp tục tấn công hòng tạo cách biệt an toàn. Hiệp 1 có thể sẽ xuất hiện thêm bàn thắng.

Hiệp 1

- Uruguay không phải là đội nhập cuộc tốt hay có thể dễ dàng giải quyết cuộc chơi ngay từ hiệp 1 nhưng vấn đề là chuyên môn của Panama không cao. Đội bóng này cũng thường xuyên bị thủng lưới sớm khi đụng độ những đội mạnh hơn. Ngoài ra 14/16 trận gần nhất của Panama có bàn từ hiệp 1, giống như 14/15 trận gần đây của Uruguay.

Nhận định trước trận Uruguay vs Panama

Trước thềm Copa America 2024, Panama đã thua Paraguay với tỷ số tối thiểu. Đây đã là thất bại thứ 3 của đội tuyển này sau 5 trận gần đây và trong cả 3 thất bại họ còn không ghi nổi bàn nào.

Không như Panama, Uruguay vừa có màn thị uy ấn tượng trước khi bước vào kỳ Copa America năm nay bằng màn đè bẹp đối thủ sừng sỏ Mexico tới 4 bàn không gỡ. Hôm đó, tiền đạo đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh cho Liverpool, Darwin Nunez đã lập hattrick.

Đừng quên ngoài Nunez ra trong đội hình của Uruguay còn có một chân sút lừng danh khác dày dạn kinh nghiệm: Luis Suarez.  Dù tuổi đã cao nhưng ngôi sao hiện sát cánh cùng Lionel Messi ở Inter Miami vẫn thể hiện bản năng săn bàn đáng gờm thông qua thành tích: ghi 12 bàn/14 trận mới đây.

Uruguay giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn: Cả hai đội đều đang có phong độ tốt gần đây, nhưng Uruguay được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, những người đang thi đấu ở châu Âu. Thành tích đối đầu giữa hai đội cũng nghiêng hẳn về phía Uruguay, họ đủ khả năng giành chiến thắng cách biệt.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công Uruguay đã chơi thực sự tốt gần đây, họ đã chọc thủng lưới Mexico 4 lần, họ đủ khả năng lặp lại điều tương tự trước Panama. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 3 bàn thắng

Có thể bạn quan tâm

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Xem thêm
top-arrow
X