Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại, Uruguay được đánh giá cao hơn nhưng Bolivia luôn có thể tạo ra bất ngờ và tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước một đối thủ mạnh

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Uruguay vs Bolivia

- 5-0 mới là kết quả chung cuộc của trận đấu khi Uruguay có thêm bàn thắng vào phút 89. Uruguay đã có thắng lợi quá giòn giã.

- Diễn biến trong phần lớn thời gian của hiệp 2 hoàn toàn nằm trong dự kiến khi Bolivia quá yếu ớt còn Uruguay cũng không còn chơi nhanh. Tuy vậy chỉ trong vòng vài phút cuối trận (77 và 81), Celeste bất ngờ ghi liền 2 bàn để nâng tỷ số lên 4-0.

- HẾT HIỆP 1. Uruguay tạm dẫn 2-0 nhưng cuộc chơi coi như đã an bài. Hiệp 2 nếu Bolivia không tạo ra đuọc sự đột biến mạnh mẽ mà đỉnh điểm phải là bàn rút ngắn tỷ số thì trận đấu có lẽ sẽ sớm tẻ nhạt và số bàn ghi được giỏi lắm chạm 3.

- Cũng chỉ đến phút 21, Uruguay đã gia tăng được cách biệt nhờ công của Darwin Nunez. Khi mà mục tiêu (thắng an toàn) đã hoàn toàn và lại còn khá dễ dàng thì động lực thi đấu của một đội sẽ suy giảm. Mới cả Uruguay không thể không tính toán cho chặng đường tiếp theo nên có thể họ sẽ dần giảm nhịp độ thi đấu đồng nghĩa khả năng ghi thêm bàn xứng đáng bị hoài nghi.

- Uruguay đã vươn lên dẫn bàn từ rất sớm ngay phút thứ 8 nhờ công của Pellestri. Chắc chắn Uruguay chưa thể dừng lại ở đây bởi cách biệt 1 bàn là quá mong manh và họ cũng cần thắng đậm để cạnh tranh bởi trước đó Mỹ bất ngờ thua Panama, khiến bảng đấu thêm khó lường.

Hiệp 1

- Uruguay hẳn cũng muốn giải quyết sớm trận đấu để còn rảnh rang tính toán cho chặng đường tiếp theo. Trận mở màn, Celeste cũng đã chọc thủng lưới Panama từ hiệp 1. Chiều ngược lại, Bolivia đã thua Mỹ ngay sau 45 phút đầu (0-2 và cũng là kết quả chung cuộc). Ngoài ra, cả 10 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên đều có bàn thắng trong hiệp đầu.

Nhận định trước trận Uruguay vs Bolivia

Uruguay đã mở màn Copa America 2024 bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Panama. Ngược lại, Bolivia đã phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Mỹ ở trận ra quân, qua đó nối dài mạch toàn thua lên con số 4.

Hồi tháng 11/2023, Uruguay đã đánh bại Bolivia với tỷ số 3-0 tại vòng loại World Cup 2026. Darwin Núnez là ngôi sao của trận đấu đó với cú đúp bàn thắng. Tiền đạo khoác áo Liverpool cũng đóng góp 1 pha lập công vào thắng lợi vừa rồi của Uruguay. Tổng thể Darwin Nunez ghi tới 9 bàn sau 8 trận gần nhất khoác áo ĐTQG.

Ngoài chuyên môn ăn đứt, Uruguay còn áp đảo về phương diện đối đầu. Với 12 chiến thắng và 2 trận thua sau tổng cộng 15 lần gặp gỡ ở đấu trường Copa America, Uruguay chính là đội có tỷ lệ thắng cao nhất trước Bolivia (80%) từ trước tới nay (thống kê này chỉ tính các đội bóng gặp nhau 5 lần trở lên tại Copa America).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X