Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Thụy SĨ vs Đức 2h00 ngày 24/6 (Euro 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức đã cầm chắc tấm vé vào vòng trong EURO 2024, do đó sẽ chơi thoải mái trước Thụy Sỹ ở trận đấu cuối vòng bảng

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp Thụy Sĩ vs Đức

- Quả thực hiêp 2 đã có bàn thắng dù chỉ xuất hiện vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2. Chung cuộc Đức đã kịp gỡ hòa để giữ vững ngôi đầu bảng A đồng thời cũng áp đảo về số lượng phạt góc (9-2) mà lý do rất đơn giản: họ phải mất nhiều thời gian và công sức mới có được điều mình cần.

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Thụy Sĩ nhưng tỷ số phạt góc lại thuộc về Đức: 3-1. Như đã đề cập, Đức chắc chắn không muốn đứng thứ 2 bảng đấu vì sẽ phải gặp ĐKVĐ Italia hoặc Croatia (1/2 đội sẽ đứng thứ 2 bảng B) đều rất đáng gờm. Do đó hiệp 2 sẽ rất đáng chờ đợi và số bàn thắng khó dừng lại ở mốc 1. Thậm chí nếu Đức không thể ghi bàn thì chưa biết chừng còn "ăn đòn" từ phản công của đối thủ. Cùng với đó chừng nào khi chủ nhà chưa đạt được mục tiêu mình cần thì họ sẽ buộc phải tấn công và tấn công đồng nghĩa khả năng được hưởng phạt góc sẽ tăng lên.

- Đúng như "truyền thống", hiệp 1 trận đấu này đã có bàn thắng vào phút 28 và đội vươn lên dẫn trước bất ngờ thay là Thụy Sĩ. Nhưng với những gì đội tuyển xứ đồng hồ đã thể hiện khi hóa giải được những ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà thì Đức e rằng chưa thể gỡ hòa trong hiệp 1.

Hiệp 1

- Cả hai lượt vừa rồi của hai đội đều có bàn thắng ngay từ hiệp 1. Cùng với đó là số lượng phạt góc cũng tương đối nhiều trong 45 phút đầu. Dù Đức đã đi tiếp nhưng họ vẫn cần có ngôi đầu vì danh dự cũng như tăng khả năng tránh đối thủ mạnh ở vòng 1/8 trong khi Thụy Sĩ cũng cần thêm điểm số để tự định đoạt số phận của mình. Đặc biệt nếu Đức cho vào sân một số cầu thủ dự bị thì khát khao thể hiện mình của những gương mặt mới càng là cơ sở để tin vào một cuộc đấu sôi nổi.

Nhận định trước trận Thụy Sĩ vs Đức

Với 4 điểm sau 2 trận, Đức đã chính thức có vé vào chơi vòng 1/8 EURO 2024. Chỉ cần giành một điểm trước Thụy Sỹ, Đức sẽ tiến vào vòng trong dưới vị thế nhất bảng A, từ đó tạo đà thuận lợi ở vòng 1/8.

Do vậy, HLV Julian Nagelsmann có thể mặc sức tính toán lượt cuối cho vẹn tòan. Thay vì giữ nguyên 11 vị trí đá chính ở 2 trận trước, nhiều khả năng HLV Nagelsmann sẽ trao cơ hội cho vài gương mặt mới. Nhưng điều đó không có nghĩa là Đức để "mặc" Thụy Sĩ thích làm gì thì làm. Thụy Sĩ cũng sẽ phải cố gắng để ít nhất có được 1 điểm nhằm tự định đoạt số phận của mình.

Ngay cả khi chơi với đội hình dự bị, Đức vẫn mạnh hơn. Trong tay HLV Nagelsmann có không ít nhân tố dự bị sở hữu trình độ không kém lực lượng đá chính. Sự khát khao thể hiện của những tuyển thủ dự bị là cơ sở để CĐV nghĩ đến trận đấu hấp dẫn.

Thuy Si vs duc
Thụy Sĩ vs Đức

Đức chiến thắng: Đức đã ghi 2 bàn trở lên trong 9/11 trận gần nhất. Ở trận đấu tới, Đức vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Thụy Sĩ dù thực tế là không cần phải giành chiến thắng. Rõ ràng, có những lý do để tin rằng Đức tiếp tục thắng ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên:

Đức ghi được đúng 2 bàn ở 7/11 trận gần nhất. Thụy Sĩ chỉ giữ sạch lưới 3 trong 10 trận gần đây. Thụy Sĩ cũng cho thấy khả năng ghi được bàn thắng nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của các ngôi sao. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Đức kiếm được trung bình 6,7 quả góc trong 10 trận gần đây. Thụy Sĩ cũng thu về trung bình 6,2 quả góc trong 10 trận. Cả hai đội đều kiếm góc cực kỳ tốt nên trận đấu tới hoàn toàn có thể chạm mốc 9 phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X