Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Albania 2h00 ngày 25/6 (Euro 2024)

Thứ Hai 24/06/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có thể tung ra sân đội hình dự bị, nhưng Tây Ban Nha vẫn tỏ ra khá mạnh so với Albania đang khát thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp Tây Ban Nha vs Albania

- HẾT GIỜ. Tuy nhiên đã chẳng có thêm bàn thắng nào được ghi và tỷ số chung cuộc của trận đấu vẫn là 1-0 nghiêng về TBN giống như hiệp 1.

- Hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào và TBN chỉ dẫn 1-0 tuy nhiên tổng số phạt góc xuất hiện trong 45 phút đầu là 5 (4-1 nghiêng về TBN). Rõ ràng, Albania sẽ buộc phải chơi mạo hiểm và máu lửa hơn nếu muốn lật ngược thế cờ. Dĩ nhiên TBN càng thích một đối thủ thi đấu như vậy bởi họ sẽ càng dễ ghi thêm. Nhìn chung hiệp 2 rất hứa hẹn sẽ sôi nổi và 1-0 có lẽ không phải là kết quả chung cuộc.

- Phút 13: Nhờ chất lượng nhân sự vượt trội mà một TBN chỉ sử dụng đội B vẫn sớm vươn lên dẫn bàn nhờ công của Ferran Torres. Giờ đây cuộc đấu hấp dẫn đến đâu tùy thuộc vào thái độ và sự dũng cảm của Albania - đội bóng cần phải thắng nếu muốn đi tiếp. Xem ra từ giờ đến hết hiệp 1 nếu trận đấu không có thêm bàn thắng thì số lượng phạt góc hứa hẹn chạm được mốc 4 (đang là 1).

Hiệp 1

- Hai trận vòng bảng vừa rồi, TBN đã trình diễn lối chơi tấn công đặc sắc và áp đảo ngay từ hiệp 1. Việc họ không thể ghi bàn vào lưới Italia trong 45 phút đầu phần nhiều do chất lượng và đẳng cấp của đối thủ chứ không phải do TBN chơi tệ.

Trận tới chẳng có lý do gì để TBN thay đối lối chơi khi mà đã sở hữu tấm vé đi tiếp và Albania xem ra khó lòng chống đỡ. Bản thân Albania cũng hiểu rằng minh cần phải thắng bằng mọi giá nếu qua vòng bảng nên sự mạo hiểm trong lối chơi là hết sức cần thiết. Xem ra trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ngay từ đầu và có bàn sớm. Nếu như vậy thì số lượng phạt góc xuất hiện cũng sẽ không ít (tối thiểu 4).

Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Albania

Lượt thứ 2, Tây Ban Nha đã thắng ĐKVĐ Italia với tỷ số 1-0, qua đó chính thức đi tiếp với vị trí đầu bảng B. Với những gì truyền thông và giới chuyên môn dự đoán trước EURO 2024, rõ ràng màn trình diễn của thầy trò HLV Fuente tại bảng B đã vượt xa kỳ vọng.

Giờ đây, La Roja hoàn toàn thoải mái bước vào loạt trận cuối mang tính thủ tục mà khả năng cao hàng loạt trụ cột sẽ được “xả hơi” đồng nghĩa cơ hội sẽ đến với những cầu thủ dự bị nhưng chưa chắc TBN sẽ yếu đi.

Albania vs Tay Ban Nha
Albania vs Tây Ban Nha

Trong khi đó, Albania sẽ phải cố gắng để đánh bại Tây Ban Nha ở trận tới hòng mong có suất đi tiếp. Tuy gây ấn tượng mạnh ở giải đấu lần này bằng sự quyết tâm và thi đấu máu lửa nhưng so về đẳng cấp và thực lực, Albania hiển nhiên thua kém Tây Ban Nha.

Cả 8 lần đụng độ Tây Ban Nha trong quá khứ, Albania toàn thua. Ngay cả ở trận tới, bất kể Tây Ban Nha ra sân với đội hình nào thì khó có chuyện họ "nương tay" với Albania.

Hai đội ghi bàn: Albania cần chiến thắng để đi tiếp. Họ có thể ghi được bàn khi Tây Ban Nha mất trụ cột quan trọng là tiền vệ trụ Rodri. Tây Ban Nha chưa thủng lưới bàn thua nào ở giải năm nay nhưng họ vẫn cho thấy những điểm yếu ở 2 trận đấu với Italia và Croatia. Cũng vì vậy mà khả năng hai đội ghi bàn ở trận đấu tới trở nên rất sáng sủa.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Trong một trận đấu mà Albania bắt buộc phải thắng, rất dễ để Tây Ban Nha có những pha phản công và ghi được nhiều bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên: 15 trận gần nhất của Albania có 8,47 quả góc. Trong khi đó, 16 trận gần nhất của Tây Ban Nha cũng chỉ có 8,13 quả góc. Tuy vậy, trong một trận đấu mang tính sống còn với Albania, số lượng phạt góc có thể được đẩy lên nhỉnh hơn trung bình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X