Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Slovenia và Serbia 20h00 ngày 20/6 (Euro 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia có lưng vốn là 1 điểm trong từ trận hòa Đan Mạch ở lượt đấu đầu tiên. Trong khi đó, Serbia chỉ thua sát nút đội tuyển Anh với tỷ số 0-1.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Slovenia và Serbia

- Đúng vào những giây cuối cùng, Serbia đã có bàn thắng để ấn định kết quả 1-1. Như vậy trận đấu thực sự có thêm bàn thắng như dự đoán và cả số quả phạt góc được thực hiện cũng lên tới 13 (4-9).

- PHÚT 69: Slovenia đã vươn lên dẫn bàn sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Trận đấu chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nữa trong khoảng thời gian còn lại. Số bàn có thể không dừng lại ở con số 1. Cùng với đó là số phạt góc hứa hẹn phải nhiều hơn 10 bởi cả hai đều có những tiền đạo cao to nên càng ưu tiên tấn công từ hai cánh.

- Hết hiệp 1, tỷ số vẫn chưa được mở. Điều đáng nói là Serbia đã chơi tệ hơn dự đoán và tỏ ra lép vế trước Slovenia về nhiều chỉ số chuyên môn quan trọng. Hiệp 2 được dự đoán sẽ còn hấp dẫn hơn và khó khép lại với kết quả 0-0 bởi đội nào cũng cần phải thắng để níu kéo hy vọng đi tiếp. Thống kê chỉ ra 4/5 cuộc đụng độ trước đó giữa đôi bên và 7/10 lần ra sân gần nhất của Slovenia đều có bàn trong hiệp 2.

serbia
 
slovenia
 

Hiệp 1

- Serbia được đánh giá cao hơn hẳn và đang cần phải thắng bằng mọi giá để cạnh tranh tấm vé đi tiếp nên một lối chơi mạo hiểm là lựa chọn tất yếu, chừng nào chưa dẫn được bàn. Thực tế dù phong độ không đến mức quá xuất sắc nhưng thời gian qua hiếm khi Serbia gây thất vọng trước các đối thủ yếu hơn, thậm chí còn sớm ghi được bàn ngay trong hiệp 1.

Nhận định trước trận đấu Slovenia và Serbia

Bàn thắng muộn của Erik Janza đã giúp Slovenia giành được một điểm quý giá trước Đan Mạch ở trận ra quân bảng C, vòng chung kết Euro 2024. Trong khi đó, Serbia đã thua sát nút Anh.

Như vậy muốn níu kéo hy vọng đi tiếp, Serbia cần ít nhất một chiến thắng trước Slovenia. Chất lượng đội hình của Serbia được đánh giá khá cao. Dusan Tadic có 9 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân cho Fenerbahce mùa giải 2023/24. Dusan Vlahovic có được 16 bàn và 4 kiến tạo cho Juventus mùa vừa qua. Còn Aleksandar Mitrovic chơi ấn tượng trong màu áo Al-Hilal, nhà vô địch tuyệt đối Saudi Arabia (bất khả chiến bại cả mùa).

Với cục diện hiện tại, Serbia chắc chắn chơi với 200% sức lực để đánh bại Slovenia trước khi đối mặt với Đan Mạch ở lượt cuối vòng bảng. So với trận gặp Anh, HLV Dragan Stojkovic nhiều khả năng bố trí đội hình thiên về tấn công.

Bên kia chiến tuyến, Slovenia đang sở hữu mạch 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, nhưng họ chỉ thắng 1 trong 4 lần đụng độ Serbia gần đây. Trở lại đấu trường Euro sau lần đầu tiên tham dự vào năm 2000 và là giải đấu lớn sau 14 năm kể từ World Cup 2010, các cầu thủ Slovenia rất quyết tâm sẽ đi sâu tại Euro 2024.

Serbia chiến thắng: Đội hình của Serbia sở hữu nhiều ngôi sao có năng lực và thể chất tốt. Slovenia thì không có trong đội yếu tố ngôi sao. Vì vậy, ở thời điểm quyết định hoặc khi thế trận cân bằng, Serbia là đội có khả năng tìm kiếm được sự khác biệt tốt hơn và giành chiến thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Với một trận đấu mang tính chất sống còn, một trong hai đội luôn luôn phải dồn lên tấn công. Điều này sẽ tạo ra những sơ hở trong phòng thủ để đối phương phản công và khai thác. Vì vậy, trận đấu này có khả năng cán mốc 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng "tử thần"

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng tử thần

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng "tử thần"

Vòng bảng Euro 2024 đã kết thúc. Những cái tên cho vòng 1/8 đã chính thức xuất hiện. Tuy vậy, có khá nhiều điểm thú vị rút ra sau vòng đấu bảng này. Cùng điểm lại những thống kê nổi bật nhất nhé.

De Bruyne - Onana: Cặp đôi "hắc bạch vô thường" níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

De Bruyne - Onana: Cặp đôi hắc bạch vô thường níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

De Bruyne - Onana: Cặp đôi "hắc bạch vô thường" níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

Trong một trận đấu tẻ nhạt trước Ukraine, với điểm nhấn là sự vô duyên như thường lệ của Lukaku, De Bruyne và Onana là hai dấu ấn hiếm hoi khiến CĐV Bỉ phần nào có thêm niềm tin vào đội nhà tại vòng knock-out.

Xem thêm
top-arrow
X