Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Romania vs Ukraine 20h00 ngày 17/6 (Euro 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu những cầu thủ chất lượng như Zinchenko, Mudryk hay Dovbyk, Ukraine tự tin sẽ giành 3 điểm ngày ra quân trước Romania.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Romania vs Ukraine

- HẾT GIỜ. Đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và Romania thắng chung cuộc 3-0. Ukraine ít nhiều gỡ gạc lại bằng việc "thắng" về chỉ số phạt góc (8-4).

- PHÚT 60: Quả thực, Romania tiếp tục chơi quá tốt và thậm chí còn ghi liên tiếp 2 bàn để coi như định đoạt cuộc chơi. Tuy nhiên tỷ số chưa chắc đã dừng lại ở tỷ số 3-0 vì Ukraine chẳng còn gì để mất và sẽ cố gắng kiếm bàn danh dự trong khi Romania đã chứng minh họ phản công sắc ra sao.

- HẾT HIỆP 1. Romania tạm dẫn 1-0 và chỉ số dứt điểm không kém hơn bao nhiêu dù Ukraine mới là đội kiểm soát cuộc chơi. Cùng với đó tỷ số phạt góc đang cân bằng: 3-3. Đương nhiên trong hiệp 2, Ukraine sẽ càng phải dồn cho mặt trận tấn công để lật ngược thế cờ. Song với những gì đã xảy ra trong hiệp 1, chưa chắc Ukraine đã có được điều mình cần từ cả khía cạnh bàn thắng lẫn số phạt góc được hưởng.

- PHÚT 29:

Đúng như dự đoán Romania đã mang đến nhiều vấn đề cho Ukraine trong hiệp 1 và có bàn mở tỷ số đầy xứng đáng. Ukraine tất nhiên sẽ phải dồn lên tấn công nhưng ngược dòng được hay không thì chưa biết khi mà thầy trò HLV Rebrov chưa cho thấy sức mạnh trong tấn công.

Hiệp 1

- Ukraine được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng cách biệt chuyên môn giữa đôi bên là không quá lớn. Romania thực sự khó chịu và hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho Ukraine, đặc biệt trong hiệp 1. Thống kê chỉ ra đúng 1/10 trận gần nhất Romania là đội bị dẫn bàn sau 45 phút đầu.

Nhận định trước trận Romania vs Ukraine

Romania nằm trong nhóm đội tuyển bị đánh giá thấp nhất tại EURO 2024 và sở hữu đội hình có tổng giá trị chỉ hơn 90 triệu euro. Song đừng vì thế mà coi thường tập thể này. Hãy lưu ý rằng, Romania chỉ thua một trận kể từ năm 2023 tới nay. Romania không có ngôi sao nào tầm cỡ, nhưng sự đoàn kết, lì lợm và khát khao thể hiện mình ở từng tuyển thủ biến họ thành tập thể không dễ để bắt nạt.

Tại vòng loại EURO 2024, Romania đứng nhất bảng I, xếp trên cả Thụy Sĩ. Ukraine rơi vào bảng đấu khó nhằn ở vòng loại, có Anh và Italy, do đó phải tranh vé vớt đi EURO 2024. Phong độ của Ukraine ấn tượng không kém Romania, khi thắng 8, thua 2 trong 10 trận gần nhất. Trước EURO 2024, Ukraine cầm hòa Đức ở trận giao hữu. Trong hành trình tìm vé dự EURO 2024, Ukraine cầm chân cả Anh, Italy một trận ở vòng loại.

Từ 3 bàn trở lên: Hai đội ghi bàn là điều đã xuất hiện ở 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Trận đấu tới có ý nghĩa quan trọng tới khả năng đi tiếp của cả hai đội nên nó có thể bùng nổ bàn thắng nếu xuất hiện bàn mở điểm sớm.

Ukraine chiến thắng: Ukraine được đánh giá tương đối cao hơn so với Romania ở trận này nhưng không quá vượt trội. Dù vậy, đội hình của Ukraine có nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng cá nhân. Chính vì vậy, khả năng Ukraine chiến thắng vẫn rất tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X