Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Peru vs Chile 7h00 ngày 22/6 (Copa America 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru đang đứng cuối bảng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ nên dễ hiểu không được đánh giá cao khi mở màn Copa America 2024 gặp Chile

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Peru vs Chile

- Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Vẫn không có bàn nào được ghi trong hiệp 2 dù cơ hội không phải không có. Tỷ số phạt góc cũng chỉ là 3-1 nghiêng về Chile.

- Dù đôi bên (đặc biệt Chile) không hề thi đấu quá thận trọng như đồn đoán và nhiều lúc rất mạnh dạn chủ động tổ chức tấn công về cầu môn của nhau song hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số 0-0. Dẫu vậy với những gì đã xảy ra cùng quyết tâm mà hai đội thể hiện thì có quyền chờ đợi bàn thắng sẽ đến trong hiệp 2. Cùng với đó vẫn chưa có bất cứ quả phạt góc nào xuất hiện nhưng hãy lưu ý rằng thời gian gần đây đa phần các trận có sự góp mặt của Chile hay Peru đều không dưới 5 tình huống phạt góc cả trận.

Hiệp 1

- Các đội bóng Nam Mỹ thường có xu hướng nhập cuộc chậm và khi tương quan chuyên môn Peru vs Chile khá cân bằng thì cả hai càng có lý do để chơi chắc, ít nhất trong hiệp 1 ở trận đấu mở màn. Hồi tháng 10 năm ngoái, tỷ số hiệp 1 khi đôi bên đụng độ ở vòng loại World Cup 2026 là 0-0.

dh-peru
 
dh-chile
 

Nhận định trước trận Peru vs Chile

Đội tuyển Peru đạt phong độ ấn tượng kể từ khi LĐBĐ nước này ký hợp đồng với HLV Jorge Fossati: chưa thua một trận nào. Nếu muốn vượt qua vòng bảng, Peru quá hiểu cần giành kết quả thuận lợi trong hai lượt trận thứ 1 và thứ 2 trước Chile và Canada vì lượt cuối họ phải đụng độ ĐKVĐ Argentina quá mạnh.

Phía bên kia chiến tuyến, Chile cũng đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước thềm Copa America 2024. Trong đó, trận giao hữu mới đây nhất, họ đánh bại Paraguay với tỉ số thuyết phục 3-0. Xa hơn hồi tháng 3 năm nay, Chile cũng thắng Albania với tỷ số tương tự và chỉ thua Pháp sát nút 2-3.

ĐT Chile bước vào trận ra quân tại Copa America 2024 với sự ủng hộ của lịch sử. Thống kê chỉ ra rằng 18 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Chile áp đảo với thành tích thắng 14 trận, mới đây nhất là chiến thắng 2-0 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ

Từ 2 bàn trở lên: Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì chỉ có 1 trận có ít hơn 2 bàn thắng. Còn lại có 9 trận xuất hiện từ 2 bàn trở lên. Trận đấu tới được đánh giá là có rất ít bàn thắng xuất hiện, nhưng việc chạm mốc 2 bàn trở lên vẫn khả thi.

Peru không thua:

Peru bị đánh giá kém hơn hẳn so với Chile ở trận đấu này. Tuy thế, không phải ngẫu nhiên mà thứ hạng FIFA của Peru tốt hơn Chile. Đội bóng này cực kỳ lì lợm và có hàng thủ thuộc hàng chắc chắn dưới thời HLV Jorge Fossati. Vì vậy, Peru có thể sẽ không hứng chịu thất bại ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Video

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Rạng sáng ngày 26.6, trong trận đấu giữa ĐT Canada và ĐT Peru tại bảng A Copa America trên sân Children’s Mercy Park tại thành phố Kansa, một trường hợp hi hữu đã xảy ra. Trợ lí trọng tài Humberto Panjoj – người hoạt động ở đường biên đã gục xuống vào quãng thời gian bù giờcủa hiệp 1. Ngay lập tức, thủ môn của Canada – Maxime Crepeau đã phát hiện ra và tri hô, kêu gọi sự trợ giúp y tế.

Xem thêm
top-arrow
X