Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Paraguay vs Brazil 8h00 ngày 29/6 (Copa America 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng cạnh tranh chức vô địch Copa America của Brazil bị đặt trước dấu hỏi lớn sau trận mở màn thất vọng. Vì thế, thầy trò Dorival Junior phải thắng Paraguay để tập tan hoài nghi, qua đó gia tăng cơ hội lọt vòng tứ kết.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Paraguay vs Brazil

- HẾT GIỜ. Quả thực 4-1 nghiêng về Brazil là kết quả cuối cùng của trận đấu và tỷ số phạt góc là 6-4 cũng thuộc về Seleccao.

- Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu đã có thêm bàn thắng vào phút 65 và thuộc về Brazil. Với việc cách biệt 3 bàn được thiết lập lại thì những phút tiếp theo chưa chắc đã hấp dẫn bởi tinh thần đi xuống của Paraguay còn Brazil cũng sẽ sớm cho các trụ cột ra khỏi sân cũng như dần chơi chậm lại.

- Ngay đầu hiệp 2, Paraguay đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3, báo hiệu những phút còn lại cực kỳ sôi động và bàn thắng của trận đấu có lẽ không thể dừng lại ở con số 4 khi mà Paraguay chắc chắn sẽ tấn công không ngừng nghỉ còn Brazil không thể đủng đỉnh bảo vệ thành quả. Cùng với đó đôi bên mà tấn công nhiều thì số phạt góc xuất hiện cũng khó ít (kết thúc hiệp 1 tỷ số phạt góc là 4-2 nghiêng về Brazil).

- Cuối hiệp 1, Brazil còn ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại 45 phút đầu với thắng lợi 3-0. Cục diện coi như đã an bài. Giờ đây hiệp 2 có hấp dẫn hay không phụ thuộc vào thái độ thi đấu của Paraguay vì nếu thua trận này, họ sẽ chính thức dừng bước. Trong khi Brazil có lẽ sẽ chủ động giảm nhịp độ thi đấu để dành sức cho chặng đường tiếp theo.

- Rốt cục phải đến phút 35, Brazil mới tìm được bàn thắng nhờ công của ngôi sao số 1 Vinicius. Trước đó Paqueta đã sút hỏng 11m.

Hiệp 1

- Thực tế, Brazil đã có trận đấu áp đảo hoàn toàn Costa Rica, vấn đề có chăng nằm ở sự sắc bén của hàng công. Đương nhiên trong bối cảnh cần phải thắng và lấy lại thanh danh, Brazil hứa hẹn sẽ tấn công dữ dội ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm sớm ghi bàn. Thống kê chỉ ra 8/10 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội có bàn trong hiệp 1. Đừng quên Paraguay đã bị Colombia chọc thủng lưới 2 lần ngay hiệp đầu ở trận ra quân vừa rồi. Đó là lần thứ 3 trong 5 trận gần nhất Paraguay thua từ hiệp 1.

brazil1
 
brazil2
 

Nhận định trước trận đấu Paraguay vs Brazil

Brazil đã khởi đầu Copa America 2024 đầy thất vọng khi để đội bóng bị đánh giá thấp hơn hẳn Costa Rica cầm chân với tỷ số 0-0. Hôm đó, HLV Dorival Junior đã tung ra đội hình tối ưu nhưng hàng công mà nổi bật là ngôi sao Vinicius (Real Madrid) đã chơi không đạt yêu cầu.

Trận hòa Costa Rica nối dài chuỗi trận thất vọng của Brazil từ tháng 10 năm ngoái khi đã 5 trận chính thức liên tiếp, Selecao không thắng. Vì thế nhiều khả năng HLV Dorival sẽ phải cân nhắc điều chỉnh cả về mặt chiến thuật lẫn nhân sự ở trận đấu với Paraguay tại lượt thứ 2 với mục tiêu thắng bằng mọi giá.

Bên kia sân, Paraguay đã trắng tay ngày ra quân khi thua Colombia với tỉ số 1-2. Nếu tiếp tục thua Brazil, Los Guaranies gần như chắc chắn bị loại. Nhưng bóng đá Paraguay đã suy thoái trong một khoảng thời gian dài. Bằng chứng: họ chỉ thắng 3 ở 15 trận gần nhất. Cùng với đó 5 lần gần nhất khi gặp Brazil, Paraguay thua 4 và hòa 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X