Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Mexico vs Jamaica 8h00 ngày 23/6 (Copa America 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng B là Jamaica, Mexico được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận ra quân. Dù vậy, việc Mexico gặp trục trặc và thắng vất vả cũng là điều có thể lường trước.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Mexico vs Jamaica

- HẾT GIỜ. Đã không có thêm bàn thắng nào được và tỷ số chung cuộc chỉ là 1-0 nghiêng về Mexico

- Cuối cùng đến phút 69, tỷ số đã được mở và bàn thắng thuộc về Mexico. Nhưng có lẽ tỷ số chưa dừng lại ở đây bởi cách biệt còn mong manh và Jamaica ít nhiều cho thấy sự mạnh dạn không sợ hãi, sẵn sàng đánh trả Mexico. Mà nếu tấn công nhiều khôg thể ghi bàn thì khả năng bị chọc thủng lưới là rất cao bởi dẫu sao Mexico có chuyên môn tốt hơn.

- Diễn biến hiệp 1 không đến mức quá nhàm chán, đôi bên đều tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nhưng đều không thể tận dụng thành công nên tỷ số vẫn chưa được mở. Nhưng hãy nhớ rằng 20 trận gần nhất của Mexico đều có tối thiểu 1 bàn thắng, giống như 19/20 trận bên phía Jamaica. Thêm nữa do ở trận đấu trước đó, Venezuela bất ngờ thắng Ecuador nên đôi bên (đặc biệt Mexico) hiểu rằng nếu không thắng trận này thì chuyện cạnh tranh tấm vé đi tiếp sẽ trở nên khó khăn hơn.

Hiệp 1

- Mexico không phải là đội nhập cuộc quá tốt và thường chỉ giải quyết được cuộc chơi trong hiệp 2. Bên kia sân, Jamaica cũng rất "cứng đầu" ở hiệp 1. Thống kê cũng chỉ ra 4/7 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã kết thúc hiệp đầu với tỷ số 0-0.

Tổng quan trước trận Mexico vs Jamaica

Trước ngày ra quân ở Copa America 2024, tuyển Mexico có phong độ không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất nhưng vấn đề đối thủ sắp tới vừa quen (vì cùng nằm ở khu vực Concacaf) vừa yếu hơn hẳn.

ĐIều này được kiểm chứng ngay ở khía cạnh đối đầu trực tiếp. Theo đó Mexico chỉ thua 1 trong 11 trận đối đầu gần đây với Jamaica (thắng 6). Chiến thắng gần nhất là màn vùi dập Jamaica 3-0 vào tháng 7 năm ngoái.

Về lý thuyết, Mexico chắc chắn là đội bóng đáng gờm nhất bảng B Copa America năm nay. Vì ngay cả Ecuador, đội ngang ngửa với họ nhất, cũng thường xuyên thua Mexico.

Từ 3 bàn trở lên:

Jamaica sở hữu trong đội hình nhiều tài năng tấn công hơn phòng ngự. Vì vậy, họ có thể ghi được bàn trước Mexico nhưng có lẽ cũng sẽ thủng lưới nhiều hơn 1 bàn. Vì vậy, trận đấu này dễ xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Mexico chiến thắng: Mexico được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này. Tỷ lệ thắng của Mexico lên đến 62%. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, có thể tin tưởng Mexico sẽ thắng được ở trận ra quân.

Từ 10 phạt góc trở lên: Mexico kiếm được trung bình 5,3 quả góc trong 10 trận gần nhất. Còn Jamaica cũng thu về được trung bình 5 quả góc trong 10 trận gần đây. Trận đấu tới có thể diễn ra với tốc độ cao và xuất hiện nhiều phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Rạng sáng ngày 26.6, trong trận đấu giữa ĐT Canada và ĐT Peru tại bảng A Copa America trên sân Children’s Mercy Park tại thành phố Kansa, một trường hợp hi hữu đã xảy ra. Trợ lí trọng tài Humberto Panjoj – người hoạt động ở đường biên đã gục xuống vào quãng thời gian bù giờcủa hiệp 1. Ngay lập tức, thủ môn của Canada – Maxime Crepeau đã phát hiện ra và tri hô, kêu gọi sự trợ giúp y tế.

Xem thêm
top-arrow
X