Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Mexico vs Ecuador 7h00 ngày 1/7 (Copa America 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bảng B, Copa America 2024, Mexico và Ecuador đều có 3 điểm sau 2 lượt trận đã đấu nhưng Ecuador đang xếp trên Mexico nhờ có hiệu số phụ tốt hơn.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Mexico vs Ecuador

- HẾT GIỜ. Giống hiệp 1, hiệp 2 cũng có tỷ số 0-0. Mexico đã làm tất cả những gì có thể nhưng không làm sao giải nổi bài toán ghi bàn. Đổi lại họ áp đảo về chỉ số phạt góc (5-2).

- Đã chẳng có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu. Đúng như dự đoán Ecuador chơi chắc còn Mexico dù buộc phải thắng nhưng cũng chẳng thể tạo ra sức ép lớn. Tuy nhiên trong hiệp 2, mọi chuyện có thể sẽ khác vì Mexico không còn gì để mất. Trận đấu kể cả không có bàn thì cũng hứa hẹn sẽ nhiều phạt góc (kết thúc hiệp 1 là 0-2 nghiêng về Ecuador).

Hiệp 1

- Ecuador chỉ cần hòa nên ít nhiều sẽ chọn cách tiếp cận trận đấu thận trọng còn Mexico đương nhiên phải tính tới việc tấn công bất chấp vì họ buộc phải thắng. Nhưng vấn đề là chất lượng tấn công của Mexico ở Copa America khá thấp, mới ghi được đúng 1 bàn/2 trận. Tính ra đã 6 trận liên tiếp, El Tri lâm vào cảnh tịt ngòi trong hiệp 1. Xem ra trận đấu khó hấp dẫn, ít nhất ở 45 phút đầu.

Nhận định trước trận đấu Mexico vs Ecuador

Cả hai đội đều có ba điểm trước trận cầu quyết định cho tấm vé đi tiếp. Ecuador mở màn Copa America 2024 bằng thất bại 1-2 trước Venezuela trước khi đánh bại Jamaica với tỷ số 3-1, qua đó chiếm lợi thế về hiệu số bàn thắng bại (+1). Trong khi đó, Mexico thắng tối thiểu 1-0 trước Jamaica trong ngày ra quân rồi thua Venezuela với tỷ số tương tự nên hiệu số phụ đang là 0.

Như vậy, đoàn quân HLV Jaime Lozano phải thắng Ecuador thì mới giành được quyền tham dự tứ kết Copa America, bằng không Mexico sẽ có lần thứ 3 trong vòng 4 lần tham dự gần nhất phải về nước ngay sau vòng bảng.

Niềm tin dành cho Mexico là không cao, bởi 4 lần đó , đội bóng này đều không thể giành được số điểm tối đa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Chưa hết, Mexico đã thua 6 trong 7 lần gặp nhau trước các đối thủ Nam Mỹ trên mọi đấu trường.

Với Ecuador, đoàn quân HLV Felix Sanchez bước vào trận cuối này với tâm thế chỉ cần hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp. Phong độ của Ecuador đang rất ấn tượng với thành tích thắng 3 trong 4 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X