Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Italia vs Albania 2h00 ngày 16/6 (Euro 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italy bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch bóng đá châu Âu bằng cuộc chiến không dễ dàng với Albania, ẩn số tại EURO 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Italia vs Albania

- HẾT GIỜ. Đúng như dự đoán, đã chẳng có kịch tính nào trong những phút cuối và kết quả chung cuộc của trận đấu vẫn là 2-1 mà vốn đã được ấn định từ phút 16. Sự kém cỏi và "nhút nhát" của Albania còn thể hiện qua việc họ là đội dứt điểm ít hơn, được hưởng ít phạt góc hơn.

- PHÚT 60: Những phút vừa qua trong hiệp 2, Albania thể hiện sức phản kháng cực kỳ yếu ớt. Thậm chí họ còn không dám mạnh dạn vùng lên tấn công dù đang bị dẫn bàn. Điều này được thể hiện rõ qua việc họ vẫn thua kém về chỉ số phạt góc. Cuộc chơi gần như đã được định đoạt.

- Đôi bên đều giữ nguyên đội hình sau giờ nghỉ giải lao. Thái độ thi đấu của Albania sẽ quyết định diễn biến trong hiệp 2 khi mà Italia lộ rõ ý đồ muốn chơi theo kiểu bảo toàn thành quả.

- HẾT HIỆP 1. Italia bước vào quãng nghỉ giải lao bằng thắng lợi 2-1 dù bị chọc thủng lưới ngay phút đầu tiên. Albania rất cố gắng nhưng chẳng thể tạo ra sự khác biệt.

- PHÚT 16: ITALIA GHI BÀN QUÁ NHANH.

Trận đấu quá hấp dẫn khi bàn thắng xuất hiện liên tục. Lần này nỗ lực tranh chấp của Dimarco mang đến cho Barella cơ hội vung chân nã đại bác từ ngoài vạch 16m50, làm rách lưới Albania. Chẳng rõ hiệp đầu có còn thêm bàn thắng nhưng ít ra có thể chờ đợi sự phản kháng nào đó từ Albania yếu hơn. Hãy nhớ rằng trước khi Italia vươn lên dẫn bàn, Albania mới là đội được hưởng nhiều phạt góc hơn (2-1).

- PHÚT 11: ITALIA GỠ HÒA.

Nhà ĐKVĐ rất nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa nhờ công của trung vệ Bastoni trong một tình huống phạt góc. Tỷ số hiệp 1 có lẽ khó dừng lại ở mức 1-1 khi mà Italia đã sớm trút bỏ được tâm lý nặng nề.

- PHÚT THỨ 1: ALBANIA BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Khi mà thời gian chưa trôi qua được phút thi đấu đầu tiên, tỷ số đã được mở nhưng đội ghi bàn không phải là nhà ĐKVĐ. Thay vào đó, Bajrami đã tận dụng tốt sai sót của Dimarco để đưa Albania vươn lên. Giờ đây, Italia càng phải tấn công điên cuồng để sớm giành lại những gì đã mất. Riêng trong hiệp 1 ưu ý rằng Azzurri chỉ tịt ngòi 2/9 trận vừa qua (và cả hai trận đó đều có kết quả chung cuộc là hòa 0-0).

- HLV Spalletti bố trí đội hình thiên về tấn công và điều này là hết sức dễ hiểu vì Albania là đối thủ họ buộc phải thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu "tử thần" có thêm TBN và Croatia đều rất đáng gờm.

Đội hình xuất phát Italia vs Albania

ITALIA: Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Riccardo Calafiori, Alessandro Bastoni, Federico Dimarco, Jorginho, Nicolo Barella, Davide Frattesi, Lorenzo Pellegrini, Federico Chiesa, Gianluca Scamacca.

ALBANIA: Thomas Strakosha, Elseid Hysaj, Arlind Ajeti, Berat Djimsiti, Mario Mitaj, Kristjan Asllani, Ylber Ramadani, Nedim Bajrami, Jasir Asani, Armando Broja, Taulant Seferi.

Nhận định trước trận Italia vs Albania

Dù đang giữ chức vô địch Euro nhưng Italia lại không được đánh giá cao bởi thành tích đi xuống sau danh hiệu giành được cách đây 3 năm. Ngay vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Italia phải chờ đến những lượt đấu cuối cùng mới vượt qua vòng loại. Sau đó, thầy trò HLV Spaletti đã thể hiện phong độ không mấy ấn tượng ở loạt trận giao hữu trước thềm Euro 2024 với kết quả hòa 0-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và chiến thắng 1-0 trước Bosnia-Herzegovina.

Bên kia sân, Albania đã xuất sắc chiếm ngôi đầu tại vòng loại Euro 2024 nhưng dĩ nhiên họ bị đánh giá yếu hơn hẳn trước Italia. Dẫu vậy điều đó không đồng nghĩa với việc Albania sẽ dễ dàng chịu trận trước đội bóng áo thiên thanh. Việc được đánh thấp hơn sẽ phần nào là lợi thế cho đoàn quân của HLV Sylvinho có thể làm nên bất ngờ ngay trong trận ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X