Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Georgia vs Bồ Đào Nha 2h00 ngày 27/6 (Euro 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã thi đấu cả 2 trận mở màn vòng bảng EURO 2024 nhưng chưa có duyên với bàn thắng. Trong cơn khát ghi bàn, CR7 sẽ tiếp tục ra sân ở màn đụng độ Georgia đêm nay dù đây là trận đấu thủ tục với Bồ Đào Nha.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Georgia vs Bồ Đào Nha

- HẾT GIỜ. Tỷ số chung cuộc của trận đấu vẫn là 2-0 nghiêng về Georgia và BĐN chỉ "thắng" về chỉ số phạt góc mà thôi (11-1).

- Quả thực đã có bàn thắng xuất hiện trong hiệp 2 nhưng từ khá sớm (phút 57) và vẫn thuộc về Georgia. BĐN vẫn bế tắc tột độ trong tấn công và với cái đà này, chưa chắc Seleccao đã có thể tìm được bàn danh dự, chưa nói gì đến lật ngược thế cờ. Nhưng có một thứ lại rất chắc chắn: sự áp đảo của BĐN về phạt góc.

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0. BĐN hoàn toàn bất lực trong khâu tìm bàn gỡ hòa nhưng như hệ quả tất yếu, Seleccao vượt trội về số lượng phạt góc được hưởng (5-0) bởi họ tấn công bất thành không ngừng nghỉ. Kịch bản đó khả năng cao sẽ được tái hiện trong hiệp 1 nhưng có lẽ tỷ số sẽ không dừng lại ở 1-0. Hãy nhớ rằng chỉ 2/20 trận gần đây của BĐN và 3/20 lần ra sân vừa qua của Georgia hoặc không có bàn (0-0) hoặc có 1 bàn.

- Ngay phút thứ 2 của trận đấu, bàn thắng đã xuất hiện và thuộc về Georgia yếu hơn. Đương nhiên, BĐN sẽ không đời nào chịu mất mặt dù kết quả trận này không còn chút ý nghĩa với họ (đã chắc chắn đứng đầu). Vì thế Seleccao chắc chắn sẽ vùng lên tấn công mạnh mẽ hòng xoay chuyển cục diện. Cuộc chơi hứa hẹn không có thêm bàn thì sẽ rất nhiều góc, kể cả từ hiệp 1.

Hiệp 1

- Khi mà một bên hoàn toàn thoải mái bước vào trận đấu và không bị áp lực thành tích đè nặng còn bên kia buộc phải thắng thì cuộc chơi khả năng cao sẽ hấp dẫn ngay từ hiệp 1. Thống kê chỉ ra 16/20 trận gần nhất của Georgia lẫn Bồ Đào Nha đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu. Bản thân BĐN thường xuyên ghi bàn sớm (hiệp 1) trước những đội yếu hơn hẳn giống Georgia.

Nhận định trước trận đấu Georgia vs Bồ Đào Nha

Sau 2 lượt, đôi bên đứng ở 2 thái cực tại bảng F. Bồ Đào Nha toàn thắng và chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu còn Georgia mới có một điểm, đứng chót bảng nên buộc phải thắng Bồ Đào Nha nếu muốn đi tiếp.

Sự chênh lệch chuyên môn giữa Bồ Đào Nha và Georgia là quá rõ ràng. Điều duy nhất không trọn vẹn với Bồ Đào Nha là Ronaldo chưa ghi bàn. CR7 có nhiều tình huống ở cận kề bàn thắng, song không thể chuyển hóa thành công.

Đối đầu Georgia ở lượt trận cuối mà đối thủ không sở hữu hàng thủ chắc chắn thực sự là cơ hội để Ronaldo thông nòng. Bởi thế nhiều nguồn tin cho rằng CR7 vẫn ra sân thi đấu thay vì chấp nhận ngồi ngoài nghỉ ngơi như nhiều trụ cột khác khả năng gần như chắc chắn xảy ra khi mà BĐN đã hết mục tiêu.

 

Có thể bạn quan tâm

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Video

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Nếu có một đội bóng nào đó mang đến vẻ đẹp từ sự kịch tính trong những trận cầu quyết định, đó hẳn nhiên phải là Italia. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Azzurri vẫn thường thể hiện một bộ mặt phập phù, thiếu thuyết phục nhưng rồi lại bằng một cách nào đó có được điều mình muốn.

Xem thêm
top-arrow
X