Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Đức vs Scotland 2h00 ngày 15/6 (Euro 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên Đức được đánh giá cao hơn bởi nắm trong tay đủ mọi lợi thế song cần lưu ý Mannschaft đã thua ở cả 3 trận ra quân tại 3 giải đấu lớn gần nhất…

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Đức vs Scotland

- KẾT THÚC. Đức có thắng lợi tưng bừng 5-1, tỷ số phạt góc cũng áp đảo 5-0

- PHÚT 90+3: Đã có thêm bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng và thuộc về Đức. Cầu thủ lập công là Emre Can.

- PHÚT 87: Scotland bất ngờ có bàn danh dự từ một tình huống đá phạt khi mà tưởng như mọi thứ đã an bài và bàn thắng được tính là phản lưới nhà của Rudiger

- PHÚT 68

: Dù rất nỗ lực nhưng Scotland vẫn phải nhận thêm bàn thua và cầu thủ ghi bàn cho Đức là tiền đạo vào sân trong hiệp 2 Fullkrug. Trận đấu có lẽ chưa dừng lại ở đây. Sức phản kháng của Scotland là rất yếu ớt khi vẫn chưa có được tình huống phạt góc nào.

- Đầu hiệp 2, Scotland buộc phải điều chỉnh nhân sự do thiếu hụt người ở hàng thủ và Che Adams đành "hy sinh" nhường chỗ cho hậu vệ kỳ cựu Grant Hanley. Xem ra, Scotland đã "an phận" và chỉ hạ mục tiêu giữ được kết quả hiện tại, tránh thua thêm

- Kết thúc hiệp 1, Đức dẫn 3-0 đầy bất ngờ vì cách biệt quá lớn. Tuy vậy chưa có bất cứ tình huống phạt góc nào được thực hiện còn số thẻ đang là 1 thẻ vàng cho Đức và 1 thẻ đỏ cho Scotland.

- PHÚT 45+1: Diễn biến bất ngờ ngay trước giờ nghỉ giải lao đã khiến tỷ số trên sân lại thay đổi. Porteous được xác định đã phạm lỗi với Gundogan trong khu cấm địa và Đức được hưởng 11m còn Scotand chỉ còn 10 người trên sân. Kai Havertz không mắc phải sai lầm nào để nâng kết quả lên 3-0.

- PHÚT 35: Nhịp độ trận đấu giảm xuống rõ rệt khi mà Đức chơi chắc chắn hơn còn Scotland vẫn ít nhiều thận trọng, chưa mạo hiểm dồn lên tấn công. Tỷ số hiệp 1 có lẽ dừng lại ở mốc 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

- Rất nhanh chóng, tuyển Đức có bàn thứ 2 ngay phút 19 và người lập công là Musiala. Scotland thực sự đang phải đối mặt với nguy cơ vỡ trận sau hai bàn thua từ sớm và có lẽ tỷ số không thể dừng lại ở mốc 2-0. Tuy nhiên điểm "hay ho" là sau nửa hiệp 1, vẫn chưa có bất cứ tình huống phạt góc nào dù nhịp độ khá sôi động. Điều này cũng một phần do Scotland có sở trường đánh biên chưa có nhiều cơ hội tổ chức tấn công.

- Trái với dự đoán, đội chủ nhà Euro 2024 đã vào trận với khí thế hừng hực và tấn công mạnh mẽ để rồi sớm vươn lên dẫn bàn nhờ công của Florian Wirtz. Với việc cuộc chơi được khai thông ngay từ phút thứ 10, những diễn biến tiếp theo sẽ vô cùng hứa hẹn bởi Đức sẽ nhân đà hưng phấn tiếp tục tấn công kiếm thêm bàn thắng còn Scotland cũng không thể mãi chăm chăm phòng ngự.

- Một bên (chủ nhà Đức) bố trí sơ đồ "số 9 ảo" còn bên kia (Scotland) sử dụng đấu pháp 3 trung vệ nặng về phòng ngự. Cộng thêm tính chất của một trận khai mạc nên hiệp 1 đôi bên có thể sẽ thi đấu thận trọng thăm dò nhau.

ĐỨC (4-2-3-1): Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Antonio Rudiger, Jonathan Tah, Maximilian Mittelstadt, Robert Andrich, Toni Kroos, Jamal Musiala, Ilkay Gundogan, Florian Wirtz, Kai Havertz.

SCOTLAND (3-4-2-1): Angus Gunn, Ryan Porteous, Jack Hendry, Kieran Tierney, Tony Ralston, Callum McGregor, Scott McTominay, Andy Robertson, Ryan Christie, John McGinn, Che Adams.

Nhận định trước trận đấu Đức vs Scotland

Chẳng quá khi cho rằng tuyển Scotland sẽ phải “đối đầu cả thế giới” bởi từ lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhân sự hiện có cho đến yếu tố sân bãi đều không ủng hộ họ. Nhưng đôi khi trong bóng đá, chuyện thắng - thua đâu phải lúc nào cũng là kịch bản “mạnh thắng yếu”.

Mà thắng tưng bừng không phải là xu thế của các trận khai mạc Euro. Lịch sử ghi nhận chỉ có duy nhất Italia thắng cách biệt trên 2 bàn ở trận mở màn giải vô địch bóng đá châu Âu (3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2020). Thêm nữa bằng một cách nào đó thật khó hiểu, đội tuyển Đức đã thua ở cả 3 trận ra quân tại 3 giải đấu lớn gần nhất - EURO 2016, World Cup 2018, EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Georgia của Kvaratskhelia đã sẵn sàng gây bất ngờ cho thế giới bóng đá

Georgia của Kvaratskhelia đã sẵn sàng gây bất ngờ cho thế giới bóng đá

Georgia của Kvaratskhelia đã sẵn sàng gây bất ngờ cho thế giới bóng đá

Khvicha Kvaratskhelia đang mang trên vai niềm hy vọng của cả một quốc gia tại EURO 2024. Mặc dù vậy, sau khi giúp Georgia giành quyền tham dự giải đấu lớn đầu tiên kể từ khi giành độc lập từ Liên Xô năm 1991, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết anh không hề cảm thấy áp lực.

Giorgi Mamardashvili của ĐT Georgia và những thủ môn trẻ hàng đầu châu Âu

Giorgi Mamardashvili của ĐT Georgia và những thủ môn trẻ hàng đầu châu Âu

Giorgi Mamardashvili của ĐT Georgia và những thủ môn trẻ hàng đầu châu Âu

Thủ môn là một vị trí đòi hỏi kinh nghiệm. Rất hiếm khi một thủ môn trẻ được đưa ra ánh đèn sân khấu sớm như Gianluigi Donnarumma (người được cho ra mắt tại AC Milan khi mới 16 tuổi, trước khi gia nhập Paris Saint-Germain năm 2021), một ngoại lệ đáng chú ý trong những năm gần đây.

Xem thêm
top-arrow
X