Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Đan Mạch vs Serbia 2h00 ngày 26/6 (Euro 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đều được đánh giá là những ngựa ô tiềm năng ở EURO 2024 nhưng phong độ mà Đan Mạch và Serbia thể hiện vẫn chưa xứng với kì vọng.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Đan Mạch vs Serbia

- HẾT GIỜ. Vẫn chẳng có bàn nào được ghi và tỷ số chung cuộc của trận đấu là 0-0.

- Không có bàn thắng nào xuất hiện trong hiệp 1 và Đan Mạch là đội chơi tốt hơn nhưng khả năng chuyển hóa không cao. Chỉ số phạt góc 5-0 càng cho thấy Eriksen và đồng đội đã lấn lướt ra sao. Hiệp 2 nhiều khả năng sẽ có bàn thắng khi mà Serbia chỉ còn 45 phút nữa để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Ngoài ra, tỷ số 0-0 chỉ xuất hiện ở 2/20 lần ra sân vừa qua bên phía Đan Mạch và không lần nào sau 20 trận gần đây của Serbia.

Hiệp 1

- Như đã đề cập, Đan Mạch chỉ cần hòa nên họ có lý do để chơi chắc chắn trong khi Serbia buộc phải thắng nên tấn công bất chấp là lựa chọn phù hợp, ít nhất cho đến lúc nào chưa dẫn được bàn. Vì vậy có thể trông đợi bàn thắng sẽ xuất hiện ngay trong hiệp 1. Hãy lưu ý rằng 11/12 trận vừa qua của Serbia có ít nhất 1 bàn ở 45 phút đầu. Cùng với đó là khả năng xuất hiện nhiều phạt góc.

Nhận định trước trận đấu Đan Mạch vs Serbia

Trận này, Đan Mạch đang nắm ưu thế lớn khi chỉ cần hòa là chắc chắn đi tiếp, bất kể kết quả trận còn lại ra sao. Trong khi đó với vẻn vẹn 1 điểm/2 trận, Serbia buộc phải thắng nếu muốn có mặt ở vòng 1/8 Euro 2024. Nhưng Serbia đang không được lòng giới chuyên môn do lối chơi thiếu biến hóa và rời rạc.

Xét về phong cách và tính gắn kết tập thể, Đan Mạch tỏ ra vượt trội. Còn nhớ trong trận gặp Anh, Đan Mạch đã áp đảo đối thủ ở nhiều thời điểm.  Tính ra 14 trận đấu trở lại đây, họ chỉ phải nhận 1 thất bại, còn lại thắng 9.

Trong khi đó, Serbia thi đấu vừa nhạt nhòa vừa thất thường. Cách tiếp cận khung thành của họ vẫn chỉ là đưa bóng ra hai cánh và tạt vào vô tội vạ. Lối chơi thô sơ như vậy rất dễ bị một Đan Mạch đầy khoa học hóa giải. Nhưng trong bóng đá chuyên môn là một chuyện, tinh thần lại là chuyện khác. Một khi Serbia thực sự quyết tâm thì vẫn có thể nghĩ đến một kết quả tốt trước Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Xem thêm
top-arrow
X