Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Đan Mạch vs Anh 23h00 ngày 20/6 (Euro 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt ra quân không như kỳ vọng, cả Anh và Đan Mạch cần chứng tỏ sức mạnh để gạt đi những nghi ngờ từ người hâm mộ.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Đan Mạch vs Anh

- Rốt cục đã chẳng có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa 1-1 và Đan Mạch trội hơn về số phạt góc (4-2).

- Trái với dự đoán, hiệp 1 đã có thêm bàn thắng khi Đan Mạch gỡ hòa và cũng chính Đan Mạch được hưởng 2 quả phạt góc trong khi con số này bên phía Anh vẫn là 0. Với những diễn biến của hiệp 1 thì hiệp 2 hứa hẹn hấp dẫn. Hãy nhớ rằng Đan Mạch ghi được bàn trong hiệp 2 ở 8/10 lần ra sân gần đây và thông số tương tự bên phía Anh là 7/10.

- Tuyển Anh vươn lên dẫn bàn ngay từ phút 18 và sau nửa hiệp 1, chưa có đội nào được hưởng phạt góc. Đây là lần hiếm hoi trong khoảng thời gian gần đây, Đan Mạch phải nhận bàn thua trong hiệp 1 còn Anh họa hoằn lắm mới bị chọc thủng lưới ở 45 phút đầu. Vì thế cuộc chơi không dễ có thêm bàn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng số tình huống phạt góc khó có thể là con số 0 tròn trĩnh khi mà Đan Mạch (đội cần bàn) thiên về đánh biên.

Hiệp 1

- Đan Mạch chắc chắn sẽ chơi chắc chắn và thận trọng tối đa trước tuyển Anh được đánh giá cao hơn. Thực tế "những chú lính chì" không dễ bị đánh bại và nếu có thua thì cũng chỉ thường gục ngã trong hiệp 2 mà thôi. Phía đối diện, Anh phiên bản Southgate ngày càng bị hoài nghi về khả năng thi đấu bùng nổ dù không thiếu nhân tài. Đại diện xứ sương mù cũng đã có 3 điểm làm vốn nên cũng chẳng thiếu thốn tới mức phải chơi sát ván ngay từ đầu. Hiệp đầu có lẽ sẽ kém hấp dẫn và không có bàn cũng như ít phạt góc.

danmach
 
anh (1)
 

Nhận định trước trận Đan Mạch vs Anh

Tuyển Anh có sự khởi đầu chấp nhận được tại EURO 2024 bởi chỉ có thể thắng tối thiểu Serbia trong một ngày không ít chủ công như Kane hay Foden đã chơi dưới sức. Tuy nhiên nhìn vào mặt tích cực, một cái tên rất được kỳ vọng Jude Bellingham đã biết tỏa sáng đúng lúc. Thêm nữa, Tam sư đã nâng được chuỗi trận bất bại liên tiếp ở những giải đấu chính thức lên con số 9 (thắng 7).

Trong khi đó, Đan Mạch ít nhiều gây thất vọng khi để Slovenia yếu hơn cầm hòa 1-1 ở lượt mở màn vòng bảng. Thực ra lực lượng Đan Mạch không hề mạnh, thiếu thốn những ngôi sao tầm cỡ. Vì thế trước Anh, không bất ngờ nếu “Những chú lính chì” lựa chọn chiến thuật phòng ngự để hướng đến mục tiêu có điểm, qua đó dễ toan tính hơn trong trận cuối cùng với Serbia.

Đan Mạch không thua: Tam sư không chơi quá thuyết phục trong trận ra quân với Serbia, bây giờ khi đối đầu với Đan Mạch họ dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Đan Mạch đã gây nhiều khó khăn cho Tam sư trong những lần đối đầu gần đây, bây giờ khi đang rất cần điểm để đi tiếp, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục làm điều đó. Tuyển Anh không nhất thiết phải thắng Đan Mạch, một trận hòa cũng giúp họ đứng trước cơ hội lớn để đi tiếp. Còn với Đan Mạch, 1 điểm trước đội bóng được đánh giá cao hơn có thể coi là thành công, trước khi họ quyết chiến với Serbia ở lượt trận cuối.

Ít hơn 3 bàn: Cả 4 lần đụng độ gần nhất nhất giữa hai đội (chỉ tính trong 90 phút) đều có ít hơn 3 bàn thắng. Hàng công của Đan Mạch và Anh chơi không quá thuyết phục ở trận ra quân ở Euro 2024. Với một trận đấu có tính chất quan trọng như thế này, hai đội sẽ ưu tiên sự chặt chẽ, bởi vậy trận đấu có thể không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng "tử thần"

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng tử thần

Những thống kê ấn tượng tại Euro 2024: Bảng đấu dị nhất? Thất vọng nhất? Và bất ngờ ở bảng "tử thần"

Vòng bảng Euro 2024 đã kết thúc. Những cái tên cho vòng 1/8 đã chính thức xuất hiện. Tuy vậy, có khá nhiều điểm thú vị rút ra sau vòng đấu bảng này. Cùng điểm lại những thống kê nổi bật nhất nhé.

De Bruyne - Onana: Cặp đôi "hắc bạch vô thường" níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

De Bruyne - Onana: Cặp đôi hắc bạch vô thường níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

De Bruyne - Onana: Cặp đôi "hắc bạch vô thường" níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ

Trong một trận đấu tẻ nhạt trước Ukraine, với điểm nhấn là sự vô duyên như thường lệ của Lukaku, De Bruyne và Onana là hai dấu ấn hiếm hoi khiến CĐV Bỉ phần nào có thêm niềm tin vào đội nhà tại vòng knock-out.

Xem thêm
top-arrow
X