Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Chile vs Argentina 8h00 ngày 26/6 (Copa America 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile một lần nữa phơi bày điểm yếu ghi bàn ở trận mở màn Copa America 2024 gặp Peru. Không khắc phục kịp thời tử huyệt, La Roja khó giành dù chỉ 1 điểm trước nhà ĐKVĐ thế giới và Nam Mỹ, Argentina.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Chile vs Argentina

- Phải đến cuối trận đấu, Argentina mới tìm được bàn thắng sau hàng loạt sức ép được tạo ra mà biểu hiện rõ ràng thông qua việc áp đảo về chỉ số phạt góc: 11-0. Chung cuộc Argentina thắng nhọc nhằn 1-0.

- Đã không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu. Argentina thực sự gặp khó trước một Chile chơi phòng ngự chặt chẽ và nếu không có gì được cải thiện, cuộc chơi khó lòng "đột biến" trong hiệp 2. Chưa kể Messi dường như đang gặp chút vấn đề về sức khỏe và chưa chắc đã có thể chơi trọn vẹn hiệp 2.

Hiệp 1

- Chile hẳn sẽ chẳng dám chơi đôi công với đội tuyển số 1 thế giới bởi chẳng khác nào tự sát mà buộc phải đá phòng ngự và rình rập chờ đợi thời cơ. Trong khi với vốn liếng 3 điểm có được sau trận ra quân, Argentina rõ ràng không quá áp lực phải chiến thắng bằng mọi giá. Argentina phiên bản Scaloni cũng không quá thiên về tấn công mà luôn thi đấu đầy toan tính. 45 phút đầu có lẽ sẽ kém hấp dẫn.

dh-chile
 
dh-argentina
 

Nhận định trước trận Chile vs Argentina

Trận ra quân tại Copa America 2024, Argentina nhẹ nhàng đành bại Canada với tỷ số 2-0. Trong khi đó Chile phải rất vất vả mới có thể giành được trận hòa 0-0 trước Peru bị đánh giá thấp hơn. Giờ đây nhà ĐKVĐ Copa America sẽ sớm giành vé đi tiếp ngay sau lượt trận thứ 2 nếu đánh bại Chile.

Về mặt phong độ, Chile chỉ có niềm vui trọn vẹn ở 3/10 trận gần đây. Phía đối diện, Argentina toàn thắng cả 6 trận vừa qua. Xét về đối đầu, tuyển Chile đã từng gieo sầu cho Argentina tại 2 trận chung kết Copa America vào các năm 2015 và 2016. Nhưng sau đó, La Roja không biết đến mùi chiến thắng mỗi khi đụng độ với La Albiceleste.

Argentina chiến thắng: Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và có tỷ lệ thắng lên đến 68%. Phong độ của Argentina lúc này rất cao và thành tích đối đầu với Chile trong nhiều năm trở lại đây rất tốt. Vì vậy, có thể kỳ vọng Argentina sẽ thắng trận đấu tới không mấy khó khăn.

Từ 3 bàn trở lên:

Argentina đã ghi 2 bàn ở giải đấu này. Trong các trận đấu quốc tế trong 2 năm qua, Argentina ghi được 34 bàn, trung bình 2,3 bàn/trận. Trong khi đó, Chile cũng ghi được trung bình 22 bàn trong 2 năm qua, trung bình 1,6 bàn/trận. Do vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện 3 bàn trở lên.

Từ 9 phạt góc trở lên: Chile kiếm được trung bình 5,2 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Argentina cũng thu được trung bình 6,6 quả góc trong 10 trận gần đây. Với khả năng kiếm góc tốt của hai đội, trận đấu tới có khả năng chạm được mốc 9 quả góc.

Có thể bạn quan tâm

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Hủy diệt Bolivia, Uruguay đặt cả hai chân vào tứ kết Copa America 2024

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Xem thêm
top-arrow
X