Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Canada vs Uruguay 7h00 ngày 14/7 (Copa America 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay đang chìm trong nỗi thất vọng vì không thể tiến đến chung kết Copa America 2024. Họ sẽ đi tìm một cái kết an ủi trong trận tranh hạng ba với Canada.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Canada vs Uruguay

- Tới cuối trận (phút 90+2), Uruguay đã gỡ hòa 2-2 ngoạn mục nhờ công của lão tướng Luis Suarez, đẩy cuộc chơi vào loạt luân lưu 11m cân não để phân thắng - bại. Chung cuộc, Uruguay thắng 4-3 ở màn "đấu súng" để đứng hạng 3 chung cuộc tại Copa America 2024.

- Và rồi phải đến phút 80, bàn thắng thứ 3 mới xuất hiện và thuộc về Canada, đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhưng lại chơi hay hơn.

- Sau bàn thứ 2, hiệp 1 vẫn rất sôi nổi và đôi bên đều có thêm không ít cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng đều không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1 cùng tổng số phạt góc thực hiện là 7 (6 cho Canada). Đương nhiên hiệp 2 cũng rất đáng để chờ đợi, đặc biệt trong bối cảnh Uruguay đang tỏ ra lép vế và chắc chắn không muốn mất mặt.

- Trận đấu đang diễn ra quá hấp dẫn khi đến phút 22, Canada đã san bằng được tỷ số cũng từ một tình huống phạt góc (thứ 4 trong trận đấu).

- Ngay phút thứ 8, tỷ số của trận tranh hạng 3 Copa America 2024 đã được mở và thuộc về Uruguay. Cùng với đó chưa gì đã có 3 tình huống phạt góc được thực hiện. Đó là những bằng chứng sống động cho một trận cầu hấp dẫn như dự đoán. Hiệp 1 có lẽ sẽ không dừng lại ở 1 bàn thắng, trừ khi hai đội dứt điểm quá tệ.

Hiệp 1

- Các trận tranh hạng 3 những giải đấu lớn thường diễn ra hấp dẫn bởi đơn giản chẳng đội nào quá áp lực về thành tích (xét cho cùng thứ 3 hay thứ 4 không có gì khác biệt) nên có thể mặc sức cống hiến. Bản thân Uruguay đã ghi được 9 bàn/5 trận, Canada nổ súng ít hơn nhưng chủ yếu do lối chơi an toàn chứ không hẳn nằm ở năng lực và trận tới là cơ hội để họ bung sức. Cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn từ hiệp 1.

Nhận định trước trận đấu Canada vs Uruguay

Canada đã không thể lập ra kỳ tích lọt vào chung kết Copa America 2024 ngay lần đầu tham dự khi thất bại "tâm phục khẩu phục" 0-2 trước nhà đương kim vô địch Argentina. Dù vậy, HLV Jesse Marsch có quyền tự hào về các học trò.

Canada quả thực đã thể hiện vượt xa mọi kỳ vọng, tiến sâu hơn cả những ông lớn cùng khu vực CONCACAF như Mexico và Mỹ, hay gã khổng lồ Brazil. Giờ đây, đội tuyển đứng thứ 48 thế giới hẳn rất muốn chinh phục vị trí thứ ba tại Copa America 2024, nhưng đối thủ Uruguay hiển nhiên không dễ chịu chút nào.

La Celeste từng rất khao khát danh hiệu Copa America thứ 16, nhưng giờ đây họ phải mang tâm trạng không mấy vui vẻ. Trận bán kết vừa rồi, Uruguay đã thua Colombia một cách khó tin. Hôm đó, đội tuyển đứng thứ 14 FIFA đã tạo ra vô số cơ hội, còn được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng khả năng dứt điểm kém cùng tâm lý vội vàng đã khiến họ bại trận cay đắng.

Lúc này, Uruguay chỉ có thể vớt vát danh dự bằng một chiến thắng ở trận tranh hạng ba. Nếu đánh bại Canada, Uruguay sẽ giành được thành tích tốt nhất sau tròn 2 thập kỷ, kể từ khi họ giành vị trí thứ ba ở Copa America vào năm 2004.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X