Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/6 (Euro 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Bỉ với sự kết hợp giữa những cựu binh đẳng cấp và ngôi sao trẻ được đánh giá cao hơn Slovakia, trong trận đấu bảng E EURO 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Bỉ vs Slovakia

HẾT GIỜ. Bỉ đã không thể ghi được bàn và đành chấp nhận trận thua 0-1. Đây là bất ngờ đầu tiên của Euro 2024.

- Hiệp 1 đã kết thúc đầy bất ngờ khi tuyển Bỉ chẳng những bị dẫn bàn mà còn thua cả về chỉ số phạt góc (1-5). Tuy nhiên 1-0 khó có thể là kết quả chung cuộc của trận đấu. Hãy lưu ý rằng kể từ sau VCK World Cup 2022, Bỉ chẳng những bất khả chiến bại mà chỉ 2/15 trận không ghi được bàn nào.

- PHÚT THỨ 7: Đúng như dự đoán, trận đấu này đã có bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhưng nó thuộc về Slovakia chứ không phải Bỉ. Chắc chắn Kevin De Bruyne cùng đồng đội sẽ phải tấn công mạnh mẽ ngay trong hiệp 1 để sớm gỡ hòa. Chẳng rõ bàn thắng có đến nhưng về khoản phạt góc, có thể chờ đợi vào sự lấn lướt của bầy Quỷ đỏ. Thống kê chỉ ra Bỉ "thắng" phạt góc ở 7/10 trận gần nhất (đang là 0-0 trước bàn mở tỷ số)

Hiệp 1

Tuyển Bỉ của HLV Tedesco có thói quen nhập cuộc tốt, chẳng thế mà họ ghi được bàn trong hiệp 1 ở 10/11 trận vừa qua. Trong khi đó 12/13 lần ra sân gần đây của Slovakia đều có bàn thắng sớm (hiệp 1). Đương nhiên Bỉ muốn giải quyết sớm môt đối thủ yếu hơn hẳn nên hiệp 1 hứa hẹn sẽ có bàn thắng.

doi hinh dT Bi
 
doi hinh dT Slovakia
 

 

Nhận định trước trận đấu Bỉ vs Slovakia

Tuyển Bỉ đang có phong độ ấn tượng: 15 trận bất bại liên tiếp. Tuy “Thế hệ Vàng” xem như đã tan rã, nhưng “Quỷ đỏ” vẫn còn đó một số “quái kiệt” mà tiêu biểu là "vua kiến tạo" Kevin de Bruyne – một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra đừng quên tiền đạo Romelu Lukaku đã giành danh hiệu “Vua phá lưới vòng loại Euro 2024” với 14 pha lập công. Do vậy, tuy không nằm trong hàng ngũ ứng cử viên vô địch sáng giá nhất nhưng Bỉ đủ sức thách thức bất kỳ đối thủ nào tại VCK EURO 2024.

Trong khi đó, Slovakia đã có kỳ Euro thứ 3 liên tiếp giành quyền tham dự song không thể phủ nhận ở vòng loại EURO 2024 vừa rồi, Slovakia rơi vào bảng đấu không quá khó mà đối thủ đáng gờm duy nhất chỉ là Bồ Đào Nha.

Đến nay, 2 đội đã 3 lần đối đầu. Slovakia chưa biết mùi chiến thắng trước “Quỷ đỏ”. Họ giành được 2 trận hòa trước khi phải nhận thất bại 1-2 trước tuyển Bỉ trong lần chạm trán gần đây nhất. Nhưng từ đây cũng có thể kỳ vọng Slovakia sẽ ít nhiều gây ra khó khăn cho tuyển Bỉ.

Bỉ chiến thắng: Bỉ đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận đấu gần đây và có thể giữ sạch lưới trước Slovakia. Điều này mở ra cơ hội lớn để “Quỷ đỏ” có được chiến thắng chung cuộc, kể cả khi hàng công không ghi được nhiều bàn.

Từ 2 bàn trở xuống: Slovakia không phải đội bóng nguy hiểm nhưng có quá nhiều ngôi sao trong mặt trận phòng ngự. Điều này khiến Bỉ gặp khó khăn và rất có thể không ghi được nhiều bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X