Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Argentina vs Peru 7h00 ngày 30/6 (Copa America 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do Messi dính chấn thương nên Garnacho nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính ở trận Peru. Đây là cơ hội để ngôi sao của Man Utd chứng minh năng lực và ghi điểm với HLV Scaloni.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Argentina vs Peru

- Đến cuối trận (phút 87), Argentina có bàn thứ 2 và tất nhiên cuộc chơi dừng lại ở đây. Chung cuộc Argentina thắng 2-0.

- Sau 2/3 thời gian thi đấu (phút 60), trận đấu vẫn chưa có thêm bàn thắng. Điểm tích cực là nhịp độ cuộc chơi vẫn đang khá cao và Peru cũng đã chịu khó tấn công thay vì chỉ chăm chăm phòng ngự. Xem ra nếu trận đấu không có thêm bàn thí số phạt góc hứa hẹn không dưới 10.

- Ngay đầu hiệp 2, Argentina đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Lautaro Martinez. Giờ đây cuộc chơi có hấp dẫn hay không phụ thuộc vào thái độ và quyết tâm thi đấu của Peru, bằng không Argentina mà ghi được bàn thứ 2 thì mọi thứ coi như chấm dứt.

- Trận thứ 3 liên tiếp tại Copa America, Argentina tịt ngòi trong hiệp 1 dù thi đấu hoàn toàn áp đảo và sở hữu hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên nếu cứ đá như vậy thì khả năng ghi được bàn trong hiệp 2 là rất lớn, chưa kể Peru chắc chắn không thể đá thủ nếu muốn giành quyền đi tiếp. Hơn nữa trận còn lại đang có tỷ số hòa nên một chiến thắng sẽ đưa Peru qua được vòng bảng. Thống kê cũng chỉ ra cả 20 trận gần nhất của Argentina và 12/13 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên không có tỷ số 0-0.

Hiệp 1

- Hai lượt vòng bảng Copa America 2024 vừa rồi, Argentina đều không thể ghi bàn trong hiệp 1. Nhưng giờ đây khi đã chính thức đi tiếp và còn gần như chắc chắn sở hữu ngôi đầu chung cuộc, đội tuyển số 1 Nam Mỹ có thể mặc sức thể hiện mình mà không cần phải "so đo tính toán".

Chưa kể HLV Scaloni kiểu gì cũng cho nhiều cầu thủ dự bị vào sân và khát khao thể hiện mình của những gương mặt mới càng là cơ sở để chờ đợi vào một cuộc đấu hấp dẫn. Trong khi đó Peru hẳn ít nhiều cũng sẽ chiến đấu hết mình vì tấm vé đi tiếp lẫn danh dự. Hiệp 1 hứa hẹn sẽ có bàn thắng giống như 6/7 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên.

Nhận định trước trận đấu Argentina vs Peru

Argentina đã sớm giành quyền vào tứ kết Copa America 2024 sau khi toàn thắng 2 lượt đầu tiên và còn chưa thủng lưới lần nào. Giờ đây kể cả có thua lượt cuối, Albiceleste cũng chỉ mất ngôi đầu bảng A nếu như ở trận đấu cùng giờ, Canada thắng Chile với tỷ số làm sao để vượt được về hiệu số bàn thắng - bại (đang là -1 so với +3).

Đánh giá khách quan khả năng thầy trò HLV Scaloni rơi xuống vị trí thứ 2 gần như bằng không. Chưa bàn đến chuyện Canada có đủ sức thắng đậm Chile hay không mà bản thân Argentina ũng khó thua Peru kể cả khi nhiều trụ cột được nghỉ ngơi hướng đến tứ kết. 

Hãy nhớ rằng nhà ĐKVĐ Nam Mỹ lẫn thế giới chỉ thua 2 trong số 59 trận thi đấu quốc tế gần nhất kể từ mùa hè năm 2019 tới nay: 1-2 trước Saudi Arabia tại World Cup 2022 và 0-2 trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2026,

Kể từ trận thua Uruguay đó, Argentina đã thắng 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường với tổng tỷ số 15-2. Ngoài ra, đội tuyển xứ Tango còn bất bại trong cả 16 lần đụng độ Peru mới nhất.

Với Peru, đội bóng này chỉ có thể vượt qua vòng bảng Copa America nếu đánh bại Argentina đồng thời hy vọng trận Canada vs Chile kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên như đã đề cập ngay cả điều kiện cần là giành chiến thắng cũng gần như bất khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X