Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản lĩnh nhà vô địch cùng giá trị ngôi sao giúp Argentina nhiều khả năng vượt qua đối thủ Ecuador trong trận tứ kết Copa America 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Argentina vs Ecuador

- Đến những phút bù giờ, Ecuador bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1, kéo trận đấu vào loạt luân lưu 11m. Chung cuộc Argentina thắng 4-2 ở màn "đấu súng" để giành quyền vào bán kết.

- Phút 62, Ecuador được hưởng 11m nhưng đã không thành công. Xem ra cuộc chơi rất khó vượt mốc 2 bàn nhưng nếu Ecuador còn giữ được tinh thần đến cùng thì ít nhiều vẫn có thể chờ đợi vào một trận cầu nhiều phạt góc (tính đến thời điểm quả 11m thất bại của Ecuador, tổng số phạt góc là 6).

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Argentina. Với những gì đã xảy ra trong hiệp đầu, hiệp 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và số bàn thắng khó dừng lại ở con số 1 nhưng đến bao nhiêu tùy thuộc về Ecuador. Nếu họ tìm được bàn gỡ (càng sớm càng tốt) thì còn có chút hy vọng về cuộc đấu thực sự nhiều bàn. Ngược lại, Argentina mà tìm được bàn thứ 2 thì mọi thứ coi như chấm dứt kể cả khi bàn thắng xuất hiện sớm.

- Trái với dự đoán, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ hiệp 1, phần nhiều đến từ sự mạnh dạn và dũng cảm của Ecuador. Chính vì thế việc bàn thắng xuất hiện vào phút 35 là hệ quả tất yếu và thuộc về Argentina.

Hiệp 1

- Tất nhiên Argentina muốn giải quyết sớm trận đấu nhưng vấn đề là họ chưa ghi được bàn nào trong hiệp 1 ở 3 trận vòng bảng Copa America 2024 vừa qua. Trong khi Ecuador yếu hơn chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi "biết mình biết người" và điểm đáng khích lệ, Ecuador chưa thủng lưới hiệp 1 ở cả 3 trận vòng bảng vừa rồi.

Nhận định trước trận Argentina vs Ecuador

Bước vào màn so tài với Ecuador tại tứ kết Copa America 2024, Argentina có sự chuẩn bị rất tốt cả về mặt tâm lý lẫn thể chất. Lượt cuối vòng bảng, họ chẳng cần đến sự chỉ đạo của HLV Scaloni đồng thời cũng chỉ sử dụng đội hình B (dĩ nhiên Messi được nghỉ ngơi) nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2 bàn không gỡ.

Như vậy, nhà đương kim vô địch thế giới và Copa America đã toàn thắng vòng bảng Copa America 2024. Xét rộng ra, Albiceleste đã thắng liền một mạch 8 trận ở mọi sân chơi. Tron khi phía đối diện Ecuador chỉ đi tiếp nhờ hơn Mexico về chỉ số phụ (2 đội có cùng 4 điểm sau 3 vòng).

Phải so tài với Argentina mạnh hơn gấp bội khi có sự trở lại của HLV Scaloni và Messi, Ecuador thực sự đối mặt với thử thách quá lớn. Đã vậy, đội bóng này còn không được lịch sử ủng hộ do chỉ thắng 3 và thua những 13 trận trong 22 lần 2 đội gặp nhau trước đây. Riêng 4 trận gặp Argentina gần nhất, Ecuador thậm chí còn không ghi nổi dù chỉ 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X