Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Argentina vs Colombia 7h00 ngày 15/7 (Copa America 2024)

Thứ Hai 15/07/2024 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận đấu có thể được định đoạt bằng màn trình diễn của hai số 10 Lionel Messi và James Rodriguez.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Argentina vs Colombia

- HẾT HIỆP 2. Vẫn chẳng có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2 và hai đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ để phân thắng - bại.

- Dù hiệp 1 diễn ra tương đối hấp dẫn chứ không "nhạt" như dự đoán song vẫn chẳng có bàn thắng nào được ghi. Dẫu vậy với những gì đã xảy ra thì hoàn toàn có thể chờ đợi một hiệp 2 có bàn thắng, nhất là khi Colombia hiểu rằng để cuộc chơi kéo dài càng lâu họ càng bất lợi.

Hiệp 1

- Một khi đã là trận chung kết thì chuyện hai đội thận trọng là hết sức bình thường. Đúng là từ đầu Copa America 2024 tới giờ, Colombia trình diễn lối chơi tấn công đầy hiệu quả song khi đối thủ là ĐKVĐ Argentina thì chưa chắc Colombia đã đủ tự tin để phô diễn đúng sở trường, ít nhất trong hiệp 1. Hãy nhớ rằng Argentina mới nhận đúng 1 bàn thua ở giải đấu năm nay. Hiệp 1 có lẽ sẽ kết thúc mà không có bàn nào được ghi.

Nhận định trước trận đấu Argentina vs Colombia

Kể từ sau chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước Pháp tại chung kết World Cup 2022, Argentina trình diễn một phong độ hủy diệt với 18 chiến thắng trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, hàng thủ Argentina thi đấu cực kỳ chắc chắn, giữ sạch lưới tới 18/25 trận gần đây.

Tại Copa America năm nay, Argentina toàn thắng vòng bảng sau đó vượt qua Ecuador trên chấm luân lưu 11m ở tứ kết trước khi đánh bại Canada ở bán kết. Bên kia sân, Colombia cũng gây ấn tượng mạnh không kém ở giải đấu năm nay. James Rodriguez cùng đồng đội bất bại ở vòng bảng với hai chiến thắng trước Paraguay và Costa Rica, cùng trận hòa 1-1 với Brazil. Tại tứ kết, Colombia đại thắng Panama 5-0 và tiếp đó hạ gục Uruguay để ghi danh vào chung kết.

Lưu ý rằng Colombia cũng đã bất bại 28 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 22 trận). Tuy nhiên, lịch sử không đứng về phía Colombia. Đội bóng xứ sở cà phê chỉ thắng đúng 1/12 lần đối đầu gần nhất với Argentina và mới chỉ một lần lên ngôi tại Copa America vào năm 2001.

Ngược lại, Argentina sở hữu thành tích đáng mơ ước với 15 lần vô địch Copa America và sẽ vượt qua Uruguay để trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu nếu đăng quang lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X