Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Argentina vs Canada 7h00 ngày 10/7 (Copa America 2024)

Thứ Ba 09/07/2024 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài kết quả chung cuộc, một trong những sự kiện giới mộ điệu chờ đợi nhất ở trận bán kết giữa Argentina và Canada là Lionel Messi có thể giải cơn hạn bàn thắng tại Copa America 2024 hay không.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Argentina vs Canada

- HẾT GIỜ. 2-0 là kết quả chung cuộc của trận đấu. Argentina vào chung kết Copa America 2024.

- Phút 51: Hiệp 2 đã có bàn thắng từ khá sớm và vẫn thuộc về Argentina. Xem ra với tình hình này, Canada sẽ sớm buông xuôi còn Argentina cũng sẽ chủ trương thi đấu dành sức để chuẩn bị cho chung kết. Cuộc đấu có lẽ khó vượt mốc 3 bàn thắng được ghi.

- Đã không có thêm bàn thắng được ghi trong hiệp 1 dù cả hai đều có không ít cơ hội ăn bàn thuận lợi. Argentina tạm dẫn 1-0 nhưng có lẽ hiệp 2 chắc chắn sẽ khác khi mà Canada không còn gì để mất và buộc phải tấn công bất chấp cho đến khi nào gỡ hòa. Như vậy, Argentina càng có thêm nhiều khoảng trống để tung ra đòn đánh trả.

- Phút 23: Argentina đã mở được tỷ số nhờ công của Alvarez. Đây có thể là bàn thắng mang tính bước ngoặt, giúp thế trận sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Hãy lưu ý rằng trước khi bị thủng lưới, Canada đã chơi rất hay, có không ít tình huống phản công sắc bén. Chưa biết chừng hiệp 1 sẽ có thêm bàn thắng.

Hiệp 1

- Tại vòng bảng, Argentina cũng chỉ có thể vượt qua Canada nhờ 2 bàn trong hiệp 2. Chính xác ngoại trừ trận đấu với Ecuador thì 3 trận còn lại của Argentina tại Copa America 2024 đều kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0. Thông số của Canada cũng hoàn toàn tương đồng. Thậm chí tính cả quãng thời gian trước đó thì chỉ 1/7 trận vừa qua của Canada có bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1.

Nhận định trước trận Argentina vs Canada

Tại tứ kết, Argentina dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng rốt cục chỉ vượt qua được Ecuador sau loạt sút luân lưu cân não. Tương tự như vậy, Canada cũng phải nhờ tới "trò may rủi" trên chấm 11m mới có thể vượt qua Venezuela.

Hiển nhiên so về thực lực và đẳng cấp, Argentina quá vượt trội so với một Canada. Điều này đã được kiểm chứng ngay trận mở màn Copa America 2024 khi Canada vẫn thua trắng 0-2 dù chấp nhận "đổ bê tông” ngay từ đầu.

Thực tế, đánh bại Argentina hiện tại là nhiệm vụ khó khăn với bất cứ đội tuyển nào trên thế giới, huống chi một Canada kém danh tiếng. Nhà ĐKVĐ World Cup lẫn Copa America đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Xa hơn, Argentina chỉ thua 1 trong 24 trận gần nhất, thắng 20 trận, hòa 3 trận (nhưng về sau toàn thắng ở loạt luân lưu).

Trận đấu này, Messi nhiều khả năng tiếp tục đá chính. Cho dù gây thất vọng trước Ecuador (đá hỏng một quả 11m), nhưng Messi vẫn là biểu tượng không thể thay thế của Argentina. Albiceleste chắc chắn rất cần đến sự sáng tạo của Messi để phá vỡ trận địa phòng ngự của đối thủ. Ở trận khai mạc, Messi chính là người kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X